Trong mộng, từng người quen thuộc hoặc xa lạ lướt qua bên cạnh cô, Hạ Lạc Du muốn kéo lấy những người đó, nhưng phát hiện tay của mình xuyên qua thân thể những người đó, mà những người đó cũng không nhận thấy sự tồn tại của cô, không dừng lại một chút nào, thoáng cái liền biến mất trong tầm mắt của cô...
"Cha!"
"Mẹ!"
"Tiểu Loạn..."
Vì sao... Vì sao mấy người đều không để ý đến con vậy...
Con rất nhớ mấy người...Tôi... Muốn về nhà...
Vô lực rũ tay xuống, Hạ Lạc Du khóc.
Rõ ràng đứng gần như vậy, lại giống như vĩnh viễn cũng không gặp được...Cảm giác này so với việc không nhìn thấy bọn họ còn khó chịu hơn nhiều.
Ông trời à, quả nhiên ông là một đồ khốn không hơn
không kém!"Ôi, sao tự dưng lại mắng ta..." Âm thanh của một người đàn ông nghe không ra vui buồn, chỉ có thể nghe ra giọng được hắn đang vô cùng vui vẻ.
Hạ Lạc Du tức giận quay đầu lại, sau đó ngu ngơ --
Đó là một người đàn ông như thế nào vậy...
Cô ngớ người nhìn hắn một lát, mới nghĩ ra được một từ để hình dung: Tuyệt diễm khuynh thành!
Một trong những định luật xuyên qua -- Ông trời hoàn toàn là một mỹ nam!
Leng keng!
Dường như cô nghe được âm thanh tuyên bố tuyển thủ đã trả lời chính xác vậy...
Dựa theo quy tắc bình thường trong các quyển truyện xuyên không, nhân vật chính đều vì chọc giận ông trời mà bị ông trời đùa giỡn hành hạ đủ trò, mà ông trời lớn lên càng đẹp mắt thì nội tâm càng nhỏ, dung mạo so với con gái còn đẹp hơn chứng tỏ nội tâm so với cây kim vẫn còn nhỏ...
Rất hiển nhiên, cô rút được kết luận như vậy.
"Tôi..." Hạ Lạc Du giật giật môi, đang suy nghĩ nên biện giải cho mình như thế nào, đã bị một mảnh tối đen trước mặt dọa sợ, những âm thanh khác nhau theo bốn phương tám hướng tiến vào lỗ tai của cô.
"Lạc Lạc!"
Đây là...âm thanh của mẹ sao?
Tinh thần Hạ Lạc Du chấn động, hướng về phía âm thanh phát ra mà vươn tay ra.
"Chị à!"
Một âm thanh khác lại từ hướng ngược lại truyền đến, âm thanh trong veo của con gái dường như phá tan màn đêm, khiến cho cô một lần nữa thấy được hi vọng.
"Tiểu Loạn? Tiểu Loạn em đang ở đâu đấy?"
Lần thứ hai không tự chủ được mà giơ tay ra tìm, đáp lại cô cũng chỉ là màn đêm u tối xung quanh.
"Suyier..."
một âm thanh hơi khàn khàn gọi một cái tên vẫn còn hơi xa lạ đối với Hạ Lạc Du.
Hạ Lạc Du không phản ứng kịp, như trước không buông bỏ mà tìm kiếm lấy âm thanh mà cô nghe được lúc trước.
"Suyier..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Harry Potter) Phụ nợ tử thừa
FanficHạ Lạc Du chỉ là một sinh viên bình thường, mọi thứ cũng không có gì đặc biệt. Nhưng bước ngoặt của đời cô chính là chuyến bay mà cô đang đi. Cũng không phải có tai nạn hay gặp gỡ soái ca gì, chỉ là xuyên không mà thôi. Đúng vậy, CHỈ LÀ xuyên không...