Chap 12: Đối thủ không phải dạng vừa

1.3K 171 7
                                    

"Câu thần chú Expecto Patronum này, là một loại thần chú tương đối cao sâu, chỉ có phù thủy đủ mạnh mẽ mới có thể làm cho thần hộ mệnh của mình hiện ra với  một hình thái hoàn chỉnh, mà thần hộ mệnh của mỗi người đều không giống nhau, cái đó có quan hệ đến tính cách của bản thân người thi chú đó..."

Buổi tối thứ năm kể từ ngày giáng sinh, là ngày mà Sissy cùng Draco định học phụ đạo ngoài giờ, mà địa điểm lựa chọn là phòng học lịch sử pháp thuật trống trải.

Lúc này Sissy cùng Draco  đang trên đường đi đến phòng học, dọc theo đường đi Sissy lải nhải nói cho Draco nghe về kiến thức căn bản, thỉnh thoảng Draco mới trả lời mấy tiếng, nói lên nghi vấn của mình, hai người ở chung vẫn tạm coi là hòa hợp.

"Người phụ nữ ngốc nghếch, thần hộ vệ của cô là con gì?"

Bước chân của bọn họ không  chậm, chỉ chốc lát sau đã đến phòng học lịch sử pháp  thuật, một tay Draco đẩy cửa ra, quay đầu lại nhìn về phía Sissy.

Sissy bị cậu hỏi như vậy, thì  thoáng sửng sốt một chút, vừa muốn mở miệng, lại vô ý thấy được hai người vốn  đang đứng trong phòng học.

Trong đó một người thì mang vẻ ốm yếu xanh xao mệt mỏi, thoạt nhìn tang thương hơn so với tuổi thật rất nhiều, một người khác chính là cậu nhóc tóc đen, mơ hồ có thể thấy được dấu vết hình tia chớp trên trán...

Lupin cùng Harry Potter?!

Tại sao bọn họ lại ở đây?

Sissy kinh ngạc cố gắng tìm kiếm tình tiết ở trong đầu, lúc này mới phát hiện cô  đang phạm phải một sai lầm...thì ra vô tình cô và Lupin lại chọn trùng thời gian và cùng một phòng học để dạy Draco cùng Harry câu thần chú gọi thần hộ vệ...

Thân là một cô gái xuyên  không, không phải không thừa nhận đó là một sai lầm vô cùng kém cỏi, chỉ là nếu  đã đến đây rồi, mà quay đi thì có vẻ hơi mất mặt một  chút... Cũng không phải nói  cô, mà là cậu nhóc Draco này, thân là đối thủ một mất một  còn với Harry, bọn họ rời đi chính là thể hiện sự yếu thế.

Nhưng mà... Chẳng lẽ muốn bọn họ xài chung căn phòng học này sao?

Bên này Sissy đang bối rối suy nghĩ, Harry cũng đã nhìn thấy bọn họ, kinh ngạc mở to miệng như đang ngậm một quả trứng gà.

"Malfoy cùng Suyier..."

Câu này khiến cho Lupin cũng chú ý tới hai người  đang đứng cửa, ánh mắt của  hắn sau khi dạo qua một  vòng trên người Draco, lại do dự mà nhìn về phía cô gái tóc bạc đứng sau lưng Draco.

Vẫn là bộ dạng xinh đẹp khiến người khác hài lòng như cũ, môi mỏng khẽ mím, dáng vẻ dường như có hơi không biết làm sao, lại có vẻ càng khiến người khác yêu  thương, Draco chú ý tới ánh mắt của Lupin, không biết làm sao, mà thân thể lại lùi về phía sau một chút, chặn tầm mắt của Lupin.

Tư thế bảo vệ rõ ràng như vậy, Sissy để ý thấy, nhịn không được mà hơi cong môi.

Từ khi tới thế giới này, hình như là lần đầu tiên được người khác bảo vệ như thế, mặc dù đối phương cũng chỉ là một cậu nhóc mười ba tuổi thôi, nhưng trong lòng cô vẫn là tràn ngập một dòng nước ấm...

(Đn Harry Potter) Phụ nợ tử thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ