Chap 34: Hội Phượng Hoàng đầy họa

1.6K 155 20
                                    

Thời điểm Draco tỉnh lại, phát hiện chính mình ở trong một cái phòng xa lạ, nơi đây rất lớn, trang trí tuy rằng đơn giản, nhưng nhìn ra được phòng này mỗi một đồ dùng đều giá trị xa xỉ.

Thiếu niên màu bạch kim ngẩn người, chậm rãi đứng dậy, lúc này mới cảm thấy cả người đau nhức, hiển nhiên là di chứng từ lúc bị tận hai chú ngữ đánh vào.

Ký ức trước khi hôn mê dần dần phục hồi lại, Draco nhớ lại bản thân đi theo Edwin đi tới trang viên Suyier…… Sau lại…… Sau lại……

Kế tiếp ký ức trống rỗng, là bị hủy diệt sao?

Draco đè lấy đầu của mình, một lần nữa ngã xuống trên giường.

Ánh đèn xa lạ đập thẳng vào mắt có chút đau, liền theo tự nhiên nheo lại.

Tuy rằng bị mất đoạn ký ức kia, nhưng Draco đoán, hẳn là Edwin đối cậu chính là phải hạ tay…… Edwin vì cái gì lại xuống tay? Hay là…… Hắn đã giúp Sissy?

Đầu óc một mảnh hỗn loạn, Draco từ trên giường ngồi dậy, muốn nhìn xem bản thân đến tột cùng là ở nơi nào.

Cậu lúc này mới hoàn chỉnh mà đánh giá xung quang nơi này, nhìn ra được căn phòng thuộc về một nữ nhân, một nữ nhân quý tộc.

Cậu không có chạm vào đồ vật trong phòng, xuất phát từ quý tộc tu dưỡng, nếu chủ chưa cho phép mà cứ loạn chạm vào thì hành vi này thật thập phần vô lễ, đặc biệt đồ dùng nơi này chính là của một một nữ giới đi……

Cậu chỉ là đứng trước gương sửa sang lại một chút quần áo của mình cùng tóc, liền mở cửa đi ra khỏi căn phòng xa lạ này.

Hành lang rộng mở có chút trống trải, thậm chí không có một bức họa nào, chỉ có cây gia phả, mặt trên viết một ít tên.

Về cây gia phả này Draco cũng không mấy xa lạ, bởi vì mỗi một gia đình quý tộc đều có, hấp dẫn lực chú ý của cậu chính là nó thuộc về dòng họ —— Suyier?

Vậy nơi này là Suyier gia? Cậu cư nhiên lại ở trang viên Suyier? Nữ nhân ngu ngốc kia đâu? Cô ấy ở nơi nào?

Draco nhất thời tâm loạn như ma, một thanh âm lại ở phía sau cậu vang lên, giọng điệu trầm thấp cùng khàn khàn.

“Xem ra ngươi đã phát hiện ra, bí mật của Suyier gia……”

Draco nhanh chóng quay đầu lại, quả nhiên, đập vào mắt chính là mặt nạ thuần trắng, cùng với nam nhân mái tóc màu bạc đang nhếch lên khóe môi.

Bí mật của Suyier gia, chỉ chính là cây gia phả kia?

...

Draco tự chủ trương đi theo Edwin đến trang viên Suyier đã qua một ngày.

Ngày hôm qua thời điểm khi cậu tỉnh lại, xác thật đây là trang viên Suyier, Edwin liền không màng cậu chất vấn mà đem cậu trục xuất trở lại Malfoy gia, sau đó liền rời đi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 04, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Đn Harry Potter) Phụ nợ tử thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ