Chap 27: Gió thổi mưa giông trước cơn bão

896 126 3
                                    

Gió thổi lâm râm, cuốn theo đất bụi, có xu hướng thổi qua toàn bộ giới Pháp thuật.

Người sáng suốt cũng nhìn ra được, ngày người kia trở về  đã càng ngày càng gần.

Đầu tiên, đêm trăng tròn, Peter Pettigrew bỏ chạy. Quả nhiên, người hầu cũ tìm về với chủ, nghĩ kế giúp Voldermort trọng sinh.

Sau đó, cuộc thi Tam Pháp Thuật diễn ra, chàng trai vàng không hiểu sao lại trúng tuyển.

Nếu theo như lời của Sissy nói thì tất cả chỉ thiếu một  chút nữa thôi...

Dumbledore đang đi một  nước cờ hiểm, ông ta để cho Harry Potter dự thi, thậm chí trơ mắt nhìn cậu ta đến gần với âm mưu.

Là bởi vì ông ta tin tưởng khi Voldemort cường thịnh trở lại cuối cùng cũng sẽ bị Harry Potter đánh bại lần thứ hai.

Không thể không nói Lão hồ ly này tính toán không bỏ sót gì cả, Sissy biết rõ tình tiết câu chuyện nên rõ ràng biết rằng kết cục sau cùng là tà bất thắng chính, nhưng Dumbledore lại có thể mưu tính sâu xa đến nhường này, thực sự khiến cho người ta thật kính nể.

Gió thổi mưa giông trước cơn bão.

Gió nổi lên, cuộc thi Tam Pháp Thuật bắt đầu.

Vào lúc này, sáng sớm trước khi trận đấu thứ nhất được bắt đầu, Sissy thản nhiên xuất hiện ở lều vải chuyên dùng để cho các dũng sĩ nghỉ ngơi, mồm ngậm bánh mì dẫn rồng ra cho các quán quân.

Học sinh Beauxbatons cùng Duemstrang đứng bu xung quanh lều vải, tất nhiên còn có cả những nhà báo từ Đức và Pháp đã nghe tin và qua đây tham gia náo nhiệt, liếc mắt nhìn qua, tất cả bọn họ đều sốc, một trong những giáo sư môn Chăm sóc Sinh vật Huyền bí của Hogwarts, người đã viết nhiều cuốn sách nổi tiếng Sissy Suyier, lại có thể là một cô gái nhỏ bé yểu điệu sao?

Fleur Delacour, người từ trước đến nay luôn tự hào về khuôn mặt đẹp của mình cũng có cảm giác nếu mang dung mạo của mình ra so sánh với Sissy thì  mình có lẽ sẽ bị mất đi vài phần nhan sắc, thậm chí cô ta còn không  hề cảm thấy miếng bánh mì trong miệng làm Sissy khó nhìn một chút nào.

"Hogwart cư xử với một trận đấu quan trọng như thế này sao? Đến ngay cả một người thân làm giáo viên dạy học sinh... Cũng không câu nệ tiểu tiết như vậy sao?" Cô gái  xinh đẹp với mái tóc bạch kim nhìn xuống Sissy với sự  khinh bỉ, vóc người Fleur cao gầy, Sissy thì nhỏ nhắn xinh xắn, hai người đẹp một lớn  một nhỏ mỗi người mỗi vẻ đều đứng ở đây, đẹp đến mức khiến những Veela* đứng quanh đây như làm nền.

Nhưng mà Sissy căn bản  không có ý định muốn đoạt trang đầu báo của các quán quân, cô trực tiếp nhét mấy cái túi chứa mô hình rồng vào tay Cedric, nhai nhai mấy phát rồi nuốt miếng bánh mì vào trong bụng, lại biến ra một hộp sữa tươi: "Sáng nay phải đi sớm nên  không kịp ăn sáng, tôi ăn của tôi, mấy người cứ chọn trước  đi, một lát sau nhớ cho tôi xem kết quả đấy."

Bên ngoài lều xuất hiện một  loạt âm thanh hộc máu...

Harry nghe xong khóe mắt cũng giật giật, Cedric thì che mặt thở dài, về phần Fleur cùng Krum thì họ đã ngẩn người từ lâu, một lúc lâu sau bốn người cũng không làm bất kỳ hành động nào.

(Đn Harry Potter) Phụ nợ tử thừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ