Hạ Lạc Du không biết mình làm thế nào để đưa những học sinh vẫn chưa vui chơi đủ đưa về Hogwarts, cô chỉ biết là dọc theo con đường đi về cô chưa từng liếc mắt nhìn Draco lần nào, dường như sợ phải nhìn thấy gương mặt tương tự Lucius khiến thân thể này đau lòng kia.
Thời điểm trở lại Hogwarts vừa vặn gặp phải Filch đang đi tuần tra quanh trường cùng bà Norris, Filch thấy cô mang dáng vẻ buồn bã ỉu xìu, đang định chế giễu một chút về việc mình đã nhắc nhở những đồ vật kỳ quái mà anh em nhà Weasley phát minh ra mà cô không nghe, thế là Hạ Lạc Du đi qua ông giống như không hề nhìn thấy vậy.
Một ngày sau hôm đó, Hạ Lạc Du rõ ràng nhận ra chính mình trở nên có chút không giống trước, trí nhớ của người phụ nữ biến thái kia cứ không giải thích được mà xuất hiện, mà càng ngày càng chân thực, giống như trở thành trí nhở của cô vậy, mà trí nhớ vốn có của cô đã bắt đầu trở nên không rõ ràng rồi...
Cô biết, chuyện cô sợ nhất cuối cùng vẫn xảy ra.
Xuyên không...xuyên không thực sự....không thể trở về được nữa rồi...
Cô còn nhớ rõ cái đêm hôm mà cô trở về từ Hogsmeade, cô lại nằm mơ thấy người đàn ông tuyệt diễm khuynh thành đó, nốt chu xa hình giọt nước ở dưới đuôi mắt, trông đẹp đến chói mắt.
"Hạ Lạc Du, không, phải gọi cô là Sissy Suyier mới đúng! Thân thể này là của cô, cô đã nhúng tay vào cuộc sống của thân thể này, như vậy, cứ sống như thế này đi..."
Sau khi đêm hôm đó qua đi, cô không nằm mơ thấy người đàn ông đó nữa, mà cuộc sống của cô hình như cũng đã bước vào quỹ đạo, cho nên những ký ức thuộc về quá khứ của Hạ Lạc Du, đang dần biến mất.
Cô không biết làm sao để trôi qua quãng thời gian dài đằng đẵng này, cô cũng đã lật tung sách vở ở thế giới này, muốn giữ lại những ký ức đang biến mất này, nhưng cũng không có cách nào cả.
Cuối cùng, cô khóc, nước mắt chảy xuống được cất vào một cái bình thủy tinh tinh xảo, sau đó cô đi đến Hẻm Xéo mua được một cái bồn Minh Tưởng... Hai thứ đồ này cô đặt gọn bên cạnh giá sách, cô biết chỉ có đi vào trong đó mới có cha mẹ quen thuộc của cô, có em gái thân thương của cô, tuy rằng đây chẳng qua là trí nhớ... Nhưng...Thế là được rồi.
Thời điểm ở một mình, Hạ Lạc Du sẽ nhớ rất nhiều điều, cố gắng nhớ lại thật nhiều, sau đó cô nghĩ, cô thật sự nên biết ơn người đã phát minh ra cái bồn Minh Tưởng kia, bởi vì cô phải ở lại thế giới này, chỉ có những trí nhớ đó, mới có thể khiến cô cảm thấy Hạ Lạc Du trong quá khứ từng tồn tại. Nếu không có những cảnh tượng mà cái bồn đó tái hiện, Hạ Lạc Du sợ khi năm tháng dần trôi qua, cuối cùng cô sẽ quên chính mình đến từ đâu, ngược lại cho rằng đoạn thời gian mà mình đã trải qua đó, chẳng qua chỉ là giấc mộng Nam Kha.
Lúc ban đầu bàng hoàng, bất lực qua đi, Hạ Lạc Du bắt đầu thích ứng dần với việc sống cuộc sống của Sissy Suyier.
Tuy rằng, ở đây, chỉ có cô....Nhưng cô biết, bất kể cô có ở một không gian nào đi nữa thì cha mẹ với Tiểu Loạn cũng đều mong cô sẽ sống tốt, giống như cô hi vọng bọn họ cũng vậy vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Harry Potter) Phụ nợ tử thừa
FanficHạ Lạc Du chỉ là một sinh viên bình thường, mọi thứ cũng không có gì đặc biệt. Nhưng bước ngoặt của đời cô chính là chuyến bay mà cô đang đi. Cũng không phải có tai nạn hay gặp gỡ soái ca gì, chỉ là xuyên không mà thôi. Đúng vậy, CHỈ LÀ xuyên không...