"Đây là cái gọi quang minh chính đại của Gryffindor hả? Thi đấu thua liền tấn công cầu thủ của đối phương sao?"
Âm thanh của Flint đột ngột vang lên trong đám người, Draco bị Gryffindor vây quanh nhưng vẫn không hề để ý, cậu chỉ hơi dao động nhưng vẫn đứng thẳng người, lau đi vết máu ở khóe miệng, hung dữ nhìn người ban nãy vừa đánh cậu một cú - Fred hoặc là George Weasley.
Ánh mắt cười nhạo của Gryffindor xung quanh khiến cậu tức giận, nhưng mà cậu biết mình không thể mất bình tĩnh được, cho nên cậu chỉ lạnh lùng quét mắt nhìn đám người vậy quanh cậu một vòng.
"Oắt con thích dùng quỷ kế, xem ra cậu vẫn chưa bị dạy dỗ đủ đúng không, như vậy kế tiếp..." một học sinh Gryffindor lớp lớn rút đũa phép của mình ra, chỉ ngay về phía Draco.
Draco nhìn gương mặt rõ ràng không có tí ý tốt nào, nhận ra hắn ta chính là người bị Flint đánh đến phải đưa vào bệnh xá trong cuộc xung đột xảy ra giữa Gryffindor cùng Slytherin diễn ra vài ngày trước cuộc tranh tài ngày hôm nay.
Thăm dò đặc điểm của kẻ địch... Tìm ra nhược điểm của kẻ địch...
Draco nhớ đến lời nói của Sissy..., tay lại lặng lẽ rời ra phía sau, nắm chặt đũa phép ở trong áo choàng của mình, mặc dù năng lực của đối phương cũng không xuất chúng, nhưng lớp của hắn lại cao hơn mình, thần chú cũng biết nhiều hơn mình, giao chiến chính diện sợ là không thể thực hiện được, như vậy chỉ có đánh lén...
"Bốn phần..."
"Expelliarmus!" Draco đọc thần chú trước hắn một bước, học sinh lớp lớn hơn kia còn chưa kịp phản ứng đã bị thần chú đánh trúng bay ra ngoài.
"Mày...Cái thằng khốn này..."
Tên Gryffindor học lớp lớn kia rõ ràng không ngờ Draco lại đột nhiên ra tay, thẹn quá hóa giận nhặt đũa phép của mình lên, liên tục đọc ra hai ba câu thần chú.
Trước đó Draco đã dùng thần chú Silver Shield Spell (Bùa khiên bạc), sau đó cố gắng hết sức tránh né, nhưng vẫn bị trúng hai thần chú Diffindo (Bùa cắt) để lại hai vết thương rất sâu ở bờ vai cùng ngực của cậu.
Đồng phục màu xanh biếc của đội bị máu chảy ra nhuộm đỏ, lúc này học sinh xung quanh mới ý thức được tình huống không ổn.
"Lotter, được rồi!" một nam sinh Gryffindor hình như rất thân với cái người đang thẹn quá hóa giận kia đứng ra ngăn cản: "Nếu như bị các giáo sư biết..."
Nhưng mà lời khuyên của hắn rõ ràng không có hiệu quả lắm, đũa phép của Lotter vẫn không có buông.
"Rõ ràng là cậu ta phạm quy trước, tôi chỉ dạy dỗ tên không tuân thủ quy tắc này một chút thôi." Dứt lời, hắn ta quay đầu lại, ánh mắt hung ác rơi vào trên người Draco.
"Này, Malfoy, lúc nãy không phải mày đánh lại rất có khí thế sao? hiện tại làm sao vậy? Gryffindor chúng tôi khác với đám Slytherin hèn hạ, nếu như mày muốn quyết đấu, tao phụng bồi tới cùng."
Nghe bài phát biểu không suy nghĩ của tên Gryffindor này, Draco cũng không cãi lại, cậu chỉ cắn chặt hàm răng, chống đỡ thân thể lung lay sắp đổ của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Harry Potter) Phụ nợ tử thừa
Fiksi PenggemarHạ Lạc Du chỉ là một sinh viên bình thường, mọi thứ cũng không có gì đặc biệt. Nhưng bước ngoặt của đời cô chính là chuyến bay mà cô đang đi. Cũng không phải có tai nạn hay gặp gỡ soái ca gì, chỉ là xuyên không mà thôi. Đúng vậy, CHỈ LÀ xuyên không...