Chap 1

3.4K 197 20
                                    

Một ngày trời trong xanh gió mát, Yokohama vẫn hoạt động theo dòng chảy của thời gian, chẳng đợi ai cả...

Ngoài biển, những người dân chài như thường lệ đã kéo được bao nhiêu lưới đầy ắp cá tôm. Nhưng hôm nay lại lên lưới được một sinh vật khác...

- Dô ta!! Dô ta!! - Khí thế thu hoạch thuỷ sản thật hào hùng!

- Thuyền trưởng!!! Có người mắc vào lưới!!!

- Chắc lại là tên Dazai gì đó của Trụ sở Mật thám Vũ trang chứ gì?

- Vâng ạ... Nhưng lần này... - Một thủy thủ lí nhí.

- Người này... tim ngừng đập rồi ạ!!! - Một thủy thủ khác chen ngang, báo lớn.

- Cái gì?!! - Vị thuyền trưởng hốt hoảng ra mặt - Gọi cứu thương và cảnh sát ngay!!

__15 phút sau, tàu đã cập cảng, cảnh sát và cứu thương đã chờ sẵn ở đó__

- Các vị đã vớt được anh ta? - Một viên cảnh sát hỏi.

- V... Vâng! Sau đó tôi gọi ngay cho các ngài!

- Tim đã ngừng đập hoàn toàn! Căn cứ vào tình trạng của xác, trừ hao cả việc chìm dưới sông thì ước tính đã chết được gần hai, ba ngày rồi!! - Bộ phận pháp y báo cáo.

- Chuyện gì ở đây?? - Một trong năm người thuộc đội ngũ quản lý của Mafia Cảng cất tiếng hỏi - Khu vực này các ngươi hẳn phải biết là thuộc về Mafia Cảng chứ nhỉ??

Vâng, vị quản lí với chiều lùn... à nhầm em xin lỗi Chuuya-san... chiều cao chỉ hơn ba mét bẻ đôi một chút vì thấy có một đám đông ồn ào ở địa phận của Mafia Cảng nên quyết định tự mình đến xem...

- Cậu ngưng ngay đi!! Dù nơi này có thuộc về Mafia Cảng đi chăng nữa thì án mạng vẫn thuộc quyền xử lí của cảnh sát!!

- Hử?! Án mạng?!

- Một thành viên của Trụ sở Mật thám Vũ trang, 23 tuổi, tên đầy đủ: Dazai Osamu...! Chết đuối đã được hai, ba ngày rồi! - Cảnh sát đã tra được thông tin của người chết.

- Tên gì cơ?? - Chuuya nhíu mày, gặn hỏi thêm lần nữa, cậu ngoáy ngoáy tai.

- Dazai Osamu!! Được chưa?? Bây giờ mời cậu tránh sang một bên để cảnh sát làm việc!! - Cô cảnh sát nhắc lại một cách lớn tiếng.

Cậu trừng mắt...

- Dazai?? Dazai Osamu??? Ha ha ha....!!!!! - Chuuya cười phá lên một cách khó hiểu - Dazai Osamu!! Chúc mừng ngươi!!! Tự tử thành công rồi nhỉ?? Ha ha ha...!!!

- Cậu quen người này?

- Hờ... Đâu chỉ quen... Thậm chí từng là cộng sự cũ cơ mà! - Cậu trừng mắt nhìn Dazai, một ánh nhìn khinh bỉ...

- Ngươi chết thật rồi à... Dazai?!! Ta mừng cho ngươi đấy!! Vĩnh biệt nhé, con cá thu khốn nạn!!!

Nói rồi, cậu bước từng bước nặng nề đến gần cái xác lạnh lẽo kia, đạp vài cái thật mạnh rồi quay gót rời đi...

- Tên bệnh hoạn...! - Cô cảnh sát nóng nảy lỡ miệng nói xấu cậu.

- Ngươi muốn đấu với trọng lực à?? - Chuuya lườm người cảnh sát.

[BSD] Đây có gọi là... "tam sinh tam thế" không nhỉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ