Từ ngày Dazai đi bán muối, Chuuya trông bơ phờ hẳn ra. Cậu chẳng tập trung được bao nhiêu, nhiệm vụ thất bại cũng ngày càng nhiều...
"Đã gần hai tháng kể từ ngày đó..."
Chuuya đang ở nhà, mượn rượu giải sầu, nhưng rốt cuộc vẫn chỉ là "nâng chén tiêu sầu càng sầu thêm"...
"Ngày mai là... 19/6 nhỉ?" - Cậu vừa lắc lắc trên tay ly rượu Tequila Ley 925 sóng sánh, loại rượu đứng đầu trong top 10 loại rượu đắt nhất thế giới, vừa chống cằm suy nghĩ.
"Nên tặng cái gì cho ngươi nhỉ...?"
Chuuya cứ uống mãi như thế và đã thiếp đi từ lúc nào...
Cũng không hiểu sao, dù khi ngủ nhưng trên môi cậu lại nở một nụ cười...
__Sáng hôm sau__
Tại tổng hành dinh Mafia Cảng...
- Chuuya-kun! Có nhiệm vụ cho cậu đây! - Mori thông báo.
- Vâng?
- Trông sắc mặt cậu tệ thế?
- Hôm qua tôi có uống vài ly...
- Ta vừa nhận được tin: Tàn dư của Mimic đã khéo léo thành lập lại và gần như hùng mạnh hơn xưa! Hôm qua chúng đã rục rịch lên kế hoạch tấn công kho vũ khí của bên ta! Nhiệm vụ lần này của cậu là diệt cỏ tận gốc, một mình làm được không?
- Vâng...
Mori nhìn cậu, ngẫm nghĩ một hồi lâu:
- Trông cậu không ổn lắm! Vẫn là nhận một tờ Lời Sấm Bạc thì hơn!
- Tôi sẽ cố gắng không dùng đến nó...!
- Tinh thần này rất đáng khen nhưng cẩn thận đấy!
- Vâng...! Cảm ơn ngài đã quan tâm! - Cậu cúi đầu - Xin phép!
Khi đã nhận được cái gật đầu từ vị boss, cậu mới ra ngoài.
Chuuya đi gặp nhóm Thằn lằn đen.
- Ba người yểm trợ ta, nhỡ ta có gì bất trắc mà chưa hoàn thành nhiệm vụ thì kết liễu chúng hộ nhé! Đám này trông thế chứ thật sự không dễ xơi... - Chuuya dặn dò Thằn lằn đen - Chắc không cần dùng Lời Sấm Bạc đâu nhỉ?
- Anh là cấp trên của bọn tôi mà! Nếu cấp trên đã nói vậy rồi thì bọn tôi có thể từ chối được sao? - Tachihara cười cười.
- Vậy nhờ mọi người đấy...!
__Tại hang ổ của Mimic__
- Ngươi là tên n... Hự!
Hai tên gác cổng bị Chuuya cho hôn tường và nhận vài cước vào bụng.
- Tao là ai à? Là ông nội của bọn mày đây! - Cậu nhìn bọn chúng với luồng sát khí không tưởng rồi đi sâu vào bên trong toà nhà cũ.
______________________
- Mafia Cảng, đến rồi à? - Tên cầm đầu của chúng có vẻ bất ngờ ra mặt khi cậu có thể đến tận phòng hắn mà không mảy may một vết thương nào - Làm thế nào mà ngươi có thể vượt qua cả trăm lính canh tinh nhuệ đều có siêu năng lực thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Đây có gọi là... "tam sinh tam thế" không nhỉ?
ParanormalNghiệt duyên~ Biết nhiêu thôi~😁 HE~, vì viết SE không nổi~