- Chuuya, giết hắn được không? Trông trang phục có vẻ như là một tên có chỗ trong tổ chức địch đối với Mizuki đấy!
- Cậu lên hay tôi lên?
- Để anh lên cho! Em sức khỏe còn yếu mà!
- Cẩn thận đấy!
- OK!
Anh bước từ bụi cây ra...
- Yo!!
- Ngươi là tên nào?
- Oà! Bụi thế! - Anh phủi phủi quần áo.
- Ê! Đừng có mà đánh trống lảng!
- Rồi rồi! Ta là anh rể của Thống đốc Tổ chức Mật thám Mafia được chưa?
(Hết biết đặt tên gì rồi!😁)
- Vậy ta nên bắt ngươi làm con tin nhỉ?
- Nếu có thể...!
Hai người bắt đầu choảng loạn cả một vùng rừng. Chỉ với mười mấy phút, anh đã ép tên kia phải sử dụng năng lực...
- Năng lực: "Huyết băng"! - (Chú thích: Đóng băng máu. Không phải "băng huyết" nhé! "Băng huyết" là vấn đề sức khỏe đấy!)
- Năng lực: "Nhân gian thất cách"!
- Không có tác dụng??!
- Thật tiếc quá! Năng lực của ta là vô hiệu hóa năng lực khác đấy!
- Hờ hờ hờ... Nếu vậy ngươi cũng phải để ý đến đồng đội của mình chứ!!
"Chết!! Chuuya!!"
Anh chạy ngay về phía cậu đang trốn, thấy... một người đang hấp hối~
- Em có sao không??
- Không sao! Tên này dám đánh úp tôi, tôi cho hắn về với cát bụi rồi!
- Vậy là anh lo xa quá à~?!
- Dazai!! Phía sau!!
Tên đó đang cầm một con dao với ánh mắt đầy sát khí đâm thẳng vào Dazai, nhưng cậu đã đỡ cho anh, dính trọn một nhát dao chỉ cần lệch vài nm nữa thôi là sẽ ngay tim.
(Nhìn kĩ nhé! nm chứ không phải mm, nanomet ấy! 1nm = 10A°= 1 phần tỉ mét, nếu nhớ không nhầm là vậy!😀)
- Ư...
- Chuu...Chuuya!!
- Đừng lo cho tôi! Kết liễu tên đó đi!
- Ờ... Ừm!!
Tuy nói thế nhưng anh vẫn lo cho giá treo mũ hơn là đánh với tên kia... Nãy giờ anh đã bị thương không biết bao nhiêu rồi...
- Chậc, Dazai!! Cậu vô dụng quá đấy!!
- Đừng nói nữa! Em đang bị thương nặng đấy!
- Hỡi những kẻ mang đến sự ô nhục đen tối, các ngươi không cần đánh thức ta lần nữa đâu!!
- Cái...?? Chuuya! Sao em lại dùng Ô Uế??!
Nhanh gọn, sạch sẽ, tên đó đã về hư vô. Dazai nhanh chóng vô hiệu hóa Ô Uế ngay sau khi kết thúc.
- Chuuya!! Chuuya!! - Anh gọi tên cậu liên hồi - Mất máu nhiều quá!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Đây có gọi là... "tam sinh tam thế" không nhỉ?
FantastiqueNghiệt duyên~ Biết nhiêu thôi~😁 HE~, vì viết SE không nổi~