Chap 19

774 79 21
                                    

__Ngày đi leo núi đã đến__

- Nào, các em! Chúng ta dựng lều thôi! - Dazai kiêm phó chủ nhiệm (?!) điều động lớp khi đã đến đỉnh núi.

- VÂNG!!! - Cả bọn đồng thanh hét to.

20 phút sau, lều đã được dựng xong, lều rất rộng nên 5 người sẽ ở cùng một lều. Riêng hai giáo viên đây chắc chắn sẽ cùng ở một lều riêng rồi!😁

- Phù! Cuối cùng cũng xong!

- Cái gì mà "Cuối cùng cũng xong" hả?! Ba đứa chúng bây toàn để bọn tao làm mà còn bày đặt!!

- Lát tới chúng mày bắt cá đấy!

- Dăm ba cái này! Tao về quê bắt cá mãi, cũng chả có gì khó! Chỉ sợ không có cá thôi!

- Bóc phét cho sướng miệng đi! Lát nữa không có đồ ăn tao xẻo thịt chúng bây ra nướng đấy!

- Tao theo chủ nghĩa "nói được làm được"!

- Ờ! Đồ ăn của cả bọn nhờ tụi mày đấy nhé!

Các nhóm khác cũng phân công nhau chuẩn bị tiệc nướng. Đứa thì cũng đi bắt cá tôm, đứa thì có mang theo rau củ và thịt, chúng chuẩn bị một bàn nướng thật hoành tráng.

Tuy nói thế nhưng hầu hết đều là mấy thiếu gia, tiểu thư không dám động tay. Chỉ có một vài đứa dám xuống suối bắt cá, mấy đứa khác thì vừa đặt ngón chân xuống đã hô lạnh rồi ngồi lì trên bờ xem bạn mình. Nhưng tất nhiên, có một vị thiếu gia đã sẵn sàng xắn ống quần, tay áo lên để đi tìm nguồn thủy sản~

Ban đầu, người đó bắt được kha khá cá tôm, đáng lẽ là đủ rồi. Nhưng trông kìa, những người khác chả bắt được bao nhiêu. Cứ thế này thì những nhóm còn lại đều phải chịu đói mất!

Thế nên:

- Năng lực: "Điều khiển trọng lực"!!

Nước ở đoạn suối đó bay lên trong không trung, cùng với bao nhiêu là cá tôm các loại! Vâng, Nakahara-sensei sợ học sinh không đủ ăn nên hỗ trợ ấy mà!

- Oa!! Nakahara-sensei dùng năng lực kìa!!

- Bắt cá mà cũng ngầu như vậy!!

- Mĩ nhân miệng cứng lòng mềm, eo thon chân dài a~! - (Quen không anh em? Vâng đó chính là má Chuu... Nhầm... Má Chu a!!)

Cậu đẩy cá lên bờ tất. Con nào con nấy tươi rói, giãy đành đạch. Tôm tép búng búng nhảy nhảy để tẩu thoát nhưng vẫn là phải lên bếp lửa thôi~

- Nakahara-sensei! Nhiều quá rồi đấy! Thả bớt đi không thôi ngọn núi này sẽ cạn kiệt tài nguyên thiên nhiên mất! - Dazai nói với cậu.

Nghe lời anh nói, Chuuya và các học sinh thả bớt xuống, chỉ để lại đủ ăn thôi.

- Các em nào sơ chế nguyên liệu được thì đến giúp thầy!

Độ mười mấy đứa trên 25 đứa (không tính Dazai) đi theo cậu.

_______________________________

- Nguyên liệu đã sẵn sàng, bắt đầu tiệc nướng chiều thôi!! - Cái tên gần như đã chẳng làm gì cả là cá thu lên tiếng.

[BSD] Đây có gọi là... "tam sinh tam thế" không nhỉ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ