__Đến tiết cuối - tiết Sinh học__
- Thế nào? Các em biết sợ chưa? - Giáo viên chủ nhiệm của cái lớp tử thần này cất lời như thế đầu tiên khi vào lớp.
- Thầy cho chúng em ngồi xuống đi ạ~~~! - Cả lớp rên.
- Đứng hết giờ là hết giờ!! Nếu không các em sẽ chẳng biết sợ! Còn có một tiết mà cũng mặc cả!
"Mỏi chân quá~~~!" - tụi nó cúi gầm mặt xuống mà nghĩ.
- Nếu đảm bảo với tôi từ nay về sau trong giờ học sẽ im lặng như Dazai thì tôi cho ngồi! - Cậu chỉ thanh niên không có ai để nói chuyện cùng ấy, mà trùng hợp điều này lại giúp cậu ta không bị đứng.
- Chúng em hứa!! Chúng em hứa!!
- Có thế chứ!! Nhớ bài học này đấy nhé!! Đừng có nhờn với tôi! - Cậu chỉ ngón cái vào bản thân - Các em ngồi được rồi!
- Oà~~! - Tụi nó ngồi phịch xuống ghế, thở phào một hơi.
- Định ồn tiếp đấy à?
Cả lớp: *Thủy tức, thức thứ 11: Lặng!*
- OK! Để mở đầu chương trình, em nào xung phong lên trả bài~?
*Tĩnh như rừng thông không gió~*
- Vậy thầy gọi tên nhé! Hôm nay ngày 20, cộng thêm tháng 9, số 29 Nakajima Tetsuya trả bài! - Cậu cười.
Cậu nam sinh bị gọi tên bước lên.
"Ể?! Họ Nakajima à?" - Cậu để ý, nhưng rồi vẫn tập trung vào chính sự - "Những việc như thế này thì vẫn là để sau giờ học thì hơn~!"
__5' trả bài thoăn thoắt trôi qua__
- Thuộc bài tốt! 100 điểm tròn lấy vào cột kiểm tra đầu tiên! Khi nào thầy cho lớp kiểm tra cột này em sẽ được miễn làm! - Cậu dặn dò - Em về chỗ được rồi!
- Thầy!! Em muốn trả bài!!! - Cả lớp gào vào mặt Chuuya.
- Không! Muộn rồi! Ai bảo lúc nãy các em không giơ tay~?
- Một người nữa thôi thầy!!!
- Một bạn nữa thôi đấy nhé!! - Chuuya gãi gãi đầu.
- Em!!! Em!!! Em!!! - Tụi nó gào càng lớn hơn, gân xanh nổi đầy trên mặt.
- Dazai Osamu!! Em giơ tay trong im lặng, chút mừng em đã trúng tuyển!!
- Hể?????!!! - Chúng nó cảm thấy tiếc nuối tột độ.
__10' sau__
- 80 điểm! Cũng đúng thôi! Em có thời gian để chuẩn bị mà, nên thầy tăng độ khó lên một chút. Do xung phong nên em có quyền lựa chọn: bỏ hay lấy?
- Bỏ đi ạ! Mục tiêu của em không thấp đến vậy đâu!
- Haha...! Có chí thì nên!! Cố lên nhé! - Cậu vỗ vỗ vai Dazai.
__Giờ ra về__
- Dazai!! Đợi thầy một chút!!
- Chúng ta về cùng nhau ạ?
- Cùng đường mà! Đợi một tẹo đi!!
- Vâng~!
__________________________
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Đây có gọi là... "tam sinh tam thế" không nhỉ?
ParanormalNghiệt duyên~ Biết nhiêu thôi~😁 HE~, vì viết SE không nổi~