Sự ra đi của Koro-sensei đã giúp các học sinh, trong đó cũng có Chuuya vốn là một người máu lạnh cũng trở nên chín chắn hơn rất nhiều.
__7 năm sau đó__
Bố mẹ Chuuya, vốn là nhân viên có vị trí khá cao của Cục quản lý năng lực siêu nhiên, đã đi bán muối trong một nhiệm vụ. Nhưng Chuuya... méo biết rơi giọt nước mắt nào!😁 Thái độ thờ ơ của cậu làm nhiều người họ hàng nghĩ rằng cậu đã mong ngày bố mẹ mình chết đến sớm để thừa kế tài sản. Tuy là con một, thừa hưởng hết gia sản, nhưng cậu lại không màng gì đến đống tiền đó. Cứ để đó cho họ sợ chơi~~
Chuuya không theo nghề của bố mẹ mình mà quyết định trở thành một giáo viên dạy trường cao trung. Năm đầu tiên làm giáo viên chính thức, hiệu trưởng trường này đặc-biệt-tin-tưởng cho cậu chủ nhiệm lớp năm 3 loạn nhất.
- Chào các em!! Thầy là Nakahara Chuuya, chủ nhiệm của các em năm nay, mong các em giúp đỡ nhé!! - Cậu viết tên mình lên bảng.
- Xì, một tên lùn mà dám xưng "thầy" với bọn ta như thế à!! - một nam sinh chân gác lên bàn tỏ vẻ khinh thường cậu.
Mà nó nói không sai! Dù kiếp này cậu ở độ tuổi 15 cao hơn kiếp trước 5 cm, nhưng sau đó là hết lớn luôn rồi! Nói chung là năm 22 tuổi ở kiếp này vẫn 1m60!😑
- Ăn một viên phấn nha em! - Chuuya "cười hiền hậu".
Viên phấn đã bay lên trán đứa học sinh mất dạy đó từ khi nào.
- Còn có lần sau, không đơn giản chỉ là ăn phấn đâu, mà là lên bàn giáo viên nằm sấp đấy! Tôi nói trước là tôi nhận cái lớp này vì biết các em không thầy cô nào quản nổi, bây giờ để tôi từ-từ-chỉnh-đốn lại nhé?
- Mày nói cái gì?! Mày biết tao là ai không?? - Nam sinh đó vừa xoa xoa cái đầu u một cục rõ to vừa hét vào mặt cậu.
- Không cần biết các em là ai, con của danh gia vọng tộc nào, ở đây các em là học sinh của tôi, và tôi có trách nhiệm dạy dỗ các em đến khi không còn vô lễ như thế nữa! Thế nào? Còn muốn làm loạn thêm à?
"Chính thầy chúng bây cũng trong danh gia vọng tộc nên sợ chi mấy thằng sửu nhi này!😁" - Chuuya khẩu xà tâm cũng xà.
- Kh... Không ạ! - Bọn chúng sợ hãi ra mặt.
- Biết sợ thì ngày mai đến lớp tôi không muốn thấy em nữ kia thoa son đâu nhé! - Chuuya chỉ về phía một nữ sinh thoa son đỏ chót như miếng thịt bò - Còn em nữa!! Em nam ngồi cạnh cửa sổ, bàn tư!! Bỏ mấy cái khuyên tai kia và nhuộm lại tóc một màu đi đấy! Ngày mai tôi còn thấy bề ngoài các em vi phạm nội quy trường như hai bạn này thì mời phụ huynh "uống trà đàm đạo" với tôi đấy nhé!
- V...VÂNG!!!
"Ôi dào, chưa đến mức phải dùng đến năng lực, còn thuốc chữa! Mấy giáo viên trước kém kiên nhẫn thế à? Chắc toàn con ông cháu cha nên không dám đánh chứ gì~!" - Chuuya ngẫm nghĩ.
Có vẻ mấy đứa mất dạy vẫn chưa chịu thua, chúng liếc liếc nhau ra hiệu gì đó nhưng Chuuya không thấy.
- Điểm danh!! Em nào có mặt thì hô "Có" to lên nhé! - Cậu lật quyển sổ kiểm diện ra - Yoshida Amane!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Đây có gọi là... "tam sinh tam thế" không nhỉ?
ParanormalNghiệt duyên~ Biết nhiêu thôi~😁 HE~, vì viết SE không nổi~