- Nhanh lên!! Bao vây tên lùn đó lại cho ta!!
Năm tên bao vây lấy Chuuya, bao quanh mỗi tên là một cột sáng.
- Xem nào... Năng lực điều khiển lửa, nước, gió, cây, và đất? - Chuuya xem xét - Gần gũi với thiên nhiên ghê nhỉ?
- Đúng vậy!! Chịu thua đi!!
- Nakahara-sensei!! Thầy ổn không đấy?? - Thằng mắm Dazai chọt mỏ vào từ xa.
- Em cứ yên tâm!! Tôi là thầy em mà!! - Chuuya đáp lớn.
"Ô Uế thôi nhỉ~~? Đánh cược vậy! Nếu thằng nhóc kia thật sự có năng lực vô hiệu hoá như ở kiếp trước thì mình sẽ được cứu, còn không thì chết lần 2 vậy! Coi như hi sinh vì nhà giáo~!" - Chuuya đặt số mệnh của mình lên tay cậu học sinh kia - "Mà kiếp này chưa từng dùng Ô Uế, thử xem có được không đã~!"
- Hỡi những kẻ mang đến sự ô nhục đen tối...,các ngươi không cần đánh thức ta lần nữa đâu!
Vừa dứt câu, một luồng sát khí chạy dọc sống lưng mấy tên đó, làm chúng bất giác rùng mình.
- Cái... Cái thứ năng lực gì thế này?! - Thằng học sinh mất dạy run run chân, vô thức lùi về sau vài bước trước cơn thịnh nộ của trọng lực.
Con cá thu đầu thai huýt sáo một hơi dài.
__5' sau__
Chúng nó ai nấy thân tàn ma dại...
Chuuya thì... vẫn chưa thoát khỏi Ô Uế!😄 Hiện tại, giá treo mũ đang sắp san phẳng sân trường~!
Đang định xách một toà nhà đem ném chơi thì~:
- Năng lực: Nhân gian thất cách!! - Thằng mắm Dazai khoá chặt tay cậu.
=> Hồn về~hồn về~
Sau đó~giá treo mũ xỉu cái *bịch*!
Dazai không biết nhà thầy~
"Đưa~về~nhà~mình~thôi!" - Cậu hớn ha hớn hở.
______________________
Hiện tại là 20 giờ, tại nhà Dazai...
- Cậu chủ! Ngài ấy tỉnh rồi! - Một nữ hầu thông báo cho Dazai.
- Vâng! Cảm ơn chị nhé!
Căn biệt thự rộng như mê cung, đúng là con nhà giàu! Trong đó có một vài phòng dư dành cho khách có đến đây ở qua đêm, nhưng Chuuya thì đang ở phòng Dazai~😏
- Thầy có sao không ạ? - Dazai đứng ở cửa hỏi.
- Không sao! Cảm ơn em về lúc nãy nhé! Em cứu tôi một mạng đấy! - Cậu đáp - Nhà em à?
- Sao thầy lại nghĩ vậy? - Dazai cười, một nụ cười khá bất thường.
- Thế em biết nhà tôi chắc?
- Ha ha...! Thầy đoán đúng rồi đấy! Đây là biệt thự của gia tộc Dazai!
- Ồ!
- Hình như sức mạnh đó thầy không khống chế được nhỉ?
- Ừ, chỉ ở trạng thái đó thôi! Nếu cứ để thế tôi sẽ cạn kiệt năng lượng và gặp Diêm Vương!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BSD] Đây có gọi là... "tam sinh tam thế" không nhỉ?
ParanormalNghiệt duyên~ Biết nhiêu thôi~😁 HE~, vì viết SE không nổi~