31-40

1.6K 61 10
                                    

Chương 31 tân thân phận

Hà Du đỉnh mọi người tầm mắt áp lực, hơi nhấp môi, tư thái kháng cự, rõ ràng chính là một bộ không nghĩ nói bộ dáng, cự không hợp tác, xem mọi người một đầu bốc hỏa.

“Hà Dật, ngươi nói, hài tử ai?” Xét thấy nữ nhi mang thai chuyện này chính là Hà Dật miệng lậu nói ra, Hà phụ trước tiên không cường hỏi nữ nhi, đem đầu mâu lại một lần nhắm ngay tiện nghi nhi tử.

Hà Dật vẻ mặt đau khổ, “Ba, ta cũng không biết a, liền lần đó tỷ không thoải mái, ta đưa nàng đi bệnh viện mới ngoài ý muốn biết chuyện này.”

“Ta không tin ngươi không biết, mau nói, ai?” Luyến tiếc ép hỏi nữ nhi, nhưng Hà phụ đối nhi tử kia chính là một chút đều không khách khí, xách theo nhà mình nhi tử, một hai phải đánh cho nhận tội.

Nhìn Hà phụ còn không có động thủ, cũng đã quỷ khóc sói gào Hà Dật, Hà Du cũng nhìn không được, “Ba, ngươi đừng hỏi Hà Dật, hắn là thật không biết, đứa nhỏ này chính là ta một người, ai đều không phải!”

“Là Cố Cẩn đúng hay không?” Hà lão gia tử thanh âm đột nhiên từ phía sau vang lên, Hà Du cả kinh, quay đầu nhìn lại, không che dấu trụ chính mình nghiêm trọng kinh ngạc, bị Hà lão gia tử nhìn cái rành mạch.

Một xử quải trượng, Hà lão gia tử mặt đều ở run, “Ta liền biết!”

Hà phụ Hà mẫu: Gừng càng già càng cay……

Hà Dật: Nha! Ta liền phải đương Cố thiếu soái nàng oa oa cữu cữu!

Nếu bị phát hiện, Hà Du cũng không giấu diếm nữa, “Là, đứa nhỏ này là Cố Cẩn, đều này chỉ là một lần ngoài ý muốn, hiện tại Cố Cẩn sinh tử không rõ, nàng cũng không biết còn có đứa nhỏ này, hoàng thất cũng không có người biết, cho nên ta tưởng đem hài tử sinh hạ tới.”

Hoàng thất mọi người: Ngượng ngùng, chúng ta khả năng đều đã biết……

Nghe xong Hà Du nói, Hà lão gia tử quay người đi, cấp chính mình thuận khí, Hà Du cũng có chút áy náy, gia gia đều là 300 tuổi, chính mình còn làm hắn thế chính mình nhọc lòng, này quá không nên.

Hà phụ vừa định tiến lên thế chính mình lão cha thuận thuận khí, Hà lão gia tử liền gõ quải trượng chính mình xoay người lại, chỉ vào Hà Du, “Ngươi hồ đồ a!”

“Hoàng gia huyết mạch như thế thưa thớt, một cái đều không dung có thất, ngươi đứa nhỏ này, liền tính giấu mà lại kín mít, ngươi cảm thấy trong thiên hạ, có thể giấu đến quá hoàng gia sao?”

Tinh tế thời đại, mọi người trải qua lần thứ hai đại tiến hóa, sinh tồn năng lực đại đại tăng mạnh, nhưng là hài tử lại càng ngày càng ít.

Đặc biệt là ở mọi người phát hiện, đứa bé đầu tiên tiến hóa trình độ, cũng chính là phân hoá thành Alpha hoặc là Omega tỷ lệ muốn càng cao, ở trình độ nhất định thượng đều phải cường với cái thứ hai hài tử thời điểm, mọi người sôi nổi đối đứa bé đầu tiên coi trọng lên, thậm chí có chút người rất khó lại có cái thứ hai hài tử.

[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ