91-100

732 21 6
                                    

Chính cuốn ( tam )

Chương 91 bất hủ không gian

Phòng khách, bốn người dáng ngồi một cái so một cái đại lão mà chờ cửa hai người đi vào tới, càng xem càng không giống như là người tốt đoàn thể.

Cố Cẩn kiều chân bắt chéo, dựa nghiêng trên trên sô pha, sửa sửa tóc, “Này tái sâm cùng đệ nhất Cẩu Đản thế nhưng còn có thể thông đồng một khối, sách, hiếm lạ a.”

Cố Đình Tần Lý đối Cố Cẩn lời này cũng tràn đầy đồng cảm.

Tái sâm là tạp đạt đế quốc Đại hoàng tử, tên là tái tư ân, Cố Cẩn ngại khó đọc, cấp thay đổi cái tên, đệ nhất Cẩu Đản là tự do liên minh tổng minh chủ duy nhất nhi tử, họ đệ nhất, kêu địch Nghiêu, cùng lý, Cố Cẩn ngại phiền toái, nổi lên cái ngoại hiệu kêu đệ nhất Cẩu Đản, bởi vì việc này trên cơ bản hai người ai thấy Cố Cẩn đều cùng kẻ thù gặp mặt giống nhau.

Kỳ thật lại nói tiếp, bọn họ này đàn tinh tế siêu cấp N đại người thừa kế nhóm đều là nhận thức, hơn nữa từng có “Vui sướng giao lưu”, trừ bỏ bởi vì thiên phú bị phá lệ áp đi huấn luyện Tần Chiêu.

Nếu từ nhỏ liền nhận thức, kia khẳng định có một ít không thể không nói yêu hận tình thù, từ Cố Cẩn kéo cừu hận giá trị năng lực tới xem, nàng đã sớm đem tạp đạt cùng tự do liên minh đắc tội gắt gao, cũng liền Cố Đình cùng Tần Lý ôm quan ái trẻ em thiểu năng trí tuệ tâm thái, chịu đựng nàng nhiều năm như vậy.

Mặt khác Cố Đình cùng Tần Lý làm sáu người trung niên linh lớn nhất, đại khái là trời sinh khí tràng không hợp, hai cái cáo già thấu một đám cũng hữu hảo không đến nào đi, cho nên từ nhỏ đến lớn vừa thấy mặt liền bắt đầu tính kế đối phương, không lưu tình chút nào, cũng liền trưởng thành gặp mặt thiếu mới miễn miễn cưỡng cưỡng có thể “Chung sống hoà bình”.

Tái sâm đệ nhất địch Nghiêu cùng Cố Đình Tần Lý quan hệ không sai biệt lắm, tái sâm mặt lãnh tâm hắc, đệ nhất địch Nghiêu tính tình nóng nảy, hai người cũng không biết từ nào đời kết thù, dù sao Cố Cẩn từ nhận thức này hai bắt đầu, này hai cũng đã bắt đầu hướng đối phương bình sữa phóng siêu cấp mùi lạ đậu, nhiều năm như vậy vẫn luôn là tương ái tương sát địa nhiệt huyết mênh mông a!

Cố Cẩn còn tưởng rằng chính mình sinh thời nhìn không tới này hai người tâm bình khí hòa nói một câu, không nghĩ tới lần này sự tình thế nhưng làm hai người liên thủ hợp tác rồi, không thể tưởng tượng, quá không thể tưởng tượng, nàng còn tưởng rằng chỉ có ở thảo phạt chính mình thời điểm hai người mới có thể khẩu kính nhất trí.

Tần Chiêu là sau khi thành niên mới bị thả ra, kết quả mới vừa thả ra đã bị Cố Đình tai họa, cho nên đối với này vài người, hắn duy nhất ấn tượng chính là, đều bị hắn ở trên chiến trường tấu quá, sau đó liền không có.

Ở bốn người đại gia chọn mỹ nhân trong tầm mắt, lưỡng đạo thân ảnh đứng ở cửa, đi đến.

[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ