21-30

1.8K 80 40
                                    

Chương 21 Tấn Giang độc phát 4

Cố Cẩn cũng không giống như là muốn chết bộ dáng, Hà Du mới phát giác chính mình khả năng lại bị nàng cấp chơi!

Ôm cánh tay, Hà Du mắt lạnh nhìn Cố Cẩn, “Ngươi này không phải khá tốt sao? Còn trang!”

“Ta trang cái gì?” Cố Cẩn một buông tay, “Ta xác thật bị thương, thực nghiêm trọng, không phát hiện ta đều ngồi xe lăn sao?”

“Là, nghiêm trọng đến có thể một quyền đem một cái A cấp thể chất Alpha đánh bay ra mười mét.” Tin ngươi cái quỷ, Hà Du nhìn thoáng qua còn nằm sấp xuống đất thượng Ôn Quất, đối Cố Cẩn nói nửa cái tự đều không tin.

Theo Hà Du tầm mắt nhìn thoáng qua Ôn Quất, Cố Cẩn chớp chớp mắt, “Liền tính ta thương đến sắp chết, nằm trên giường không động đậy, như vậy ta cũng có thể một cái đánh mười cái, hắn đều không tính A.”

Vô tội nằm cũng trúng đạn Ôn Quất:…… Không ái.

Đối điểm này Hà Du vẫn là không có gì hoài nghi, Ôn Quất ỷ vào có cái hảo ca ca, chính mình cũng không cần kế thừa gia sản, cả ngày mục tiêu chính là ăn no chờ chết, uổng có A cấp thể chất cùng Alpha thân phận, trên thực tế lại là cái cọng bún sức chiến đấu bằng 5, cùng cấp bậc hắn có thể một giây bị giây, càng đừng nói Cố Cẩn còn vượt qua hắn hai cái trở lên cấp bậc.

“Được rồi, có chuyện gì chạy nhanh nói.” Không nghĩ cùng Cố Cẩn lại nhiều cãi cọ, Hà Du thay đổi cái đề tài, nhìn một chút chung quanh, trống rỗng, trừ bỏ một cái cơ giáp đặt vị cái gì đều không có, mà cơ giáp đặt vị thượng, cũng không có cơ giáp.

Dù sao chính mình thời gian cũng không nhiều lắm, Cố Cẩn cũng không nhiều cọ xát, đem còn ở giả chết Ôn Quất xách lên tới, ném tới cửa trông cửa, sau đó lãnh Hà Du hướng cơ giáp đặt vị nơi đó đi đến.

“Ngày hôm qua ta đáp ứng ngươi, hôm nay muốn cho ngươi thể hội một chút điều khiển cơ giáp, ta cũng chưa quên, ngươi sẽ không quên đi?” Khuỷu tay đáp ở xe lăn trên tay vịn, mười ngón giao nhau, Cố Cẩn dư quang liếc liếc mắt một cái Hà Du.

Hà Du lúc này mới nhớ tới còn có có chuyện như vậy, vốn dĩ coi như Cố Cẩn là thuận miệng vừa nói, hơn nữa lúc sau còn nghe nói Cố Cẩn trọng thương, nàng sao có thể còn có tâm tư nghĩ vậy?

“Nga.”

Xem Hà Du thần sắc lãnh đạm, thái độ không rõ mà đáp ứng một tiếng, Cố Cẩn thu hồi chính mình tầm mắt, trong lòng có điểm vắng vẻ, giống như ngươi vẫn luôn ở kế hoạch cuối tuần dạo chơi ngoại thành, còn chuẩn bị tốt cấp đồng bạn kinh hỉ, kết quả đối phương lại hứng thú thiếu thiếu.

Bất quá Cố Cẩn cảm xúc cũng chỉ là chợt lóe rồi biến mất, nàng không cảm thấy Hà Du là cùng chính mình một khối dạo chơi ngoại thành tiểu đồng bọn.

[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ