41-50

1.8K 62 11
                                    

Chương 41 trầm ổn

Đối diện thực rõ ràng cũng nghe thấy bên này Cổ Lăng lời nói, “Tiêu Ngọc Kỳ” cười đắc ý, “Cố Cẩn, lúc này ngươi xem như tài!”

Buông ra Hà Du tay, Cố Cẩn cho Hà Du một cái an tâm ánh mắt, “Sẽ không có việc gì, tin tưởng ta, Hà Dật, Cổ Lăng, chiếu cố hảo nàng.”

Hà Du muốn nói lại thôi, nhưng thật ra Cổ Lăng tiến lên một bước, “Thiếu soái, hoàng cung hiện tại còn không có người, bệ hạ an nguy làm sao bây giờ? Ta xem có một ít tư binh đi hoàng cung phương hướng.”

“Không cần phải xen vào ta, ta có thể chiếu cố hảo tự mình, vẫn là bệ hạ an nguy quan trọng.” Hà Du cũng đi theo bên cạnh phụ họa, này hoàng gia lúc trước chuẩn bị hộ vệ đội, như thế nào liền chuẩn bị như vậy điểm người a.

“Các ngươi chiếu cố hảo Hà Du là được, đến nỗi Hoàng đế bệ hạ, hắn mạng lớn, không cần phải xen vào.” Đối chính mình thân ca chút nào không thèm để ý, Cố Cẩn liền kém tới câu hắn đã chết ta kế vị loại này đại nghịch bất đạo nói.

An bài hảo Hà Du, Cố Cẩn về phía trước một bước, có Cổ Lăng cùng Hà Dật che chở Hà Du, nàng cũng có thể buông ra tay chân.

“Dõng dạc, Cố Cẩn, ngươi nhớ rõ phái người bảo vệ tốt tân hoan, chẳng lẽ này cũ ái liền ném này mặc kệ?” Trùng tộc tam vương tử, cũng chính là “Tiêu Tiểu Ngư” nhìn trung gian Đào Nhiên, cười nhạo một tiếng, chờ Cố Cẩn trò hay.

Đáng tiếc, hắn vẫn là hoàn toàn không hiểu biết Cố Cẩn, đối với đối phương khiêu khích, Cố Cẩn trực tiếp từ bên cạnh cầm khẩu súng, “Ngươi không nói ta còn không có chú ý, này không phải mẹ ngươi sao? Ngươi cái này bất hiếu tử tôn a, liền mẹ ngươi đều từ bỏ?”

Nhìn Cố Cẩn họng súng nhắm ngay Đào Nhiên, liền Hà Du mí mắt đều vừa kéo, này tuyệt tình trình độ, cũng quá tuyệt đi?

“Đào gia mãn môn làm phản, các ngươi cảm thấy ta còn sẽ tin các ngươi những cái đó chuyện ma quỷ?” Trong tay thương bắt đầu súc năng, Cố Cẩn một chút do dự đều không có, trực tiếp đối với Đào Nhiên nổ súng!

Nghìn cân treo sợi tóc hết sức, “Tiêu Ngọc Kỳ” tiến lên một bước, dùng Trùng tộc hộ thuẫn chặn Cố Cẩn công kích, phẫn hận mà nhìn Cố Cẩn, “Ngươi thật dám nổ súng!”

“Ta có cái gì không dám? Nàng là lão bà ngươi, liên quan gì ta?” Liền khai tam thương, Cố Cẩn chút nào không lưu tình, “Tiêu Ngọc Kỳ” che chở Đào Nhiên vừa đi vừa lui, vốn dĩ bị thình lình xảy ra biến cố dọa ngây người Đào Nhiên cũng phục hồi tinh thần lại, kinh sợ mà nhìn Cố Cẩn, nàng đời này cũng không nghĩ tới, Cố Cẩn có một ngày sẽ như vậy dứt khoát lưu loát mà hướng nàng nổ súng!

“Cố Cẩn tỷ! Ngươi như thế nào có thể……”

Nhìn Đào Nhiên nghi ngờ tan nát cõi lòng ánh mắt, Hà Du vừa rồi về điểm này đau lòng tức khắc hôi phi yên diệt, lạnh lùng mà nhìn Cố Cẩn phản ứng.

[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ