Chương 111 Cố Cẩn mẫu thân
Mặt ngoài nhìn qua thờ ơ, kỳ thật vẫn luôn chú ý Hà Du Cố Cẩn ngón tay khẽ nhúc nhích, ở trong lòng rối rắm sau một lúc lâu, sau đó nhìn thoáng qua còn ở cùng cái kia đột nhiên toát ra tới người nói chuyện phiếm Cố Đình, giơ tay đem chính mình loại nhỏ cơ giáp từ áo khoác thượng tách ra tới, biến thành kiện bên người đoản khoản tây trang áo choàng.
Trong tay cầm mới vừa kế tiếp trường khoản quân màu xanh lục áo choàng, Cố Cẩn giơ tay đáp ở Hà Du trên người, ở Hà Du kinh ngạc trong tầm mắt, cho nàng khấu tiến lên mặt xích khấu.
Mân khẩn môi, Cố Cẩn từ đầu đến cuối một câu cũng chưa nói, đem áo choàng cấp Hà Du phủ thêm về sau, trực tiếp xoay người triều Cố Đình bên kia đi đến.
Ngón tay bắt lấy ấm áp áo choàng, Hà Du nhìn Cố Cẩn rời đi bóng dáng, đem chính mình mặt hướng áo choàng cao cổ trung rụt rụt, khóe môi hơi nhấp, giơ lên điểm sung sướng độ cung.
Cố Cẩn đi đến Cố Đình bên người thời điểm, hai người vừa lúc nói xong lời nói, Cố Đình xoay người cùng người kia đứng chung một chỗ, trên mặt nhẹ nhàng rất nhiều, “Cho các ngươi giới thiệu một chút, đây là ta phía trước cùng các ngươi đề qua cái kia bằng hữu, hắn kêu Hiên Viên, là chuyên môn tới đón chúng ta.”
“Ta vừa rồi cùng hắn giới thiệu một chút các ngươi, Hiên Viên nói, cho dù là tử vong vực sâu, cũng là có địa vực chi phân, căn cứ chúng ta tinh tịch tới phân chia, nếu không có tinh tịch, sẽ bị thu nạp nhập tử vong vực sâu hoang dã nơi, có tinh tịch sẽ dựa theo tinh tịch phân chia, như vậy xem ra chúng ta là cần thiết muốn phân chia.”
Cố Đình tiếng nói vừa dứt, mọi người tuy rằng có chút kinh ngạc, nhưng là rốt cuộc sớm đã có cái này phỏng đoán, cho nên cũng không phải rất khó tiếp thu, rốt cuộc lúc trước kết cục đã định chi chiến định chính là tinh tế phân chia, kia làm kết cục đã định chi chiến nguyên sinh điểm, tử vong vực sâu sẽ căn cứ ngoại giới tới phân chia quả thực là quá bình thường.
Xem mọi người tiếp nhận rồi chính mình nói tin tức, Cố Đình tiếp tục xuống phía dưới nói, “Hiên Viên còn nói cho ta, hiện tại tử vong vực sâu phi thường khổng lồ, cho nên tìm người khó khăn hệ số phi thường cao, nhưng là hắn có thể giúp chúng ta, ai ngờ đi tìm ai, liền đem tên họ, quê quán mà, còn có cụ thể tướng mạo đặc thù nói cho hắn, hắn có thể trực tiếp đưa các ngươi suy nghĩ tìm người bên người.”
“Thiệt hay giả! Hắn lợi hại như vậy?” Đệ nhất địch Nghiêu nhìn trước mắt cái này nhìn qua cùng chính mình không sai biệt lắm đại thanh niên, vẻ mặt tò mò.
“Hiên Viên là hiện tại tử vong vực sâu tổng hiến tế chi tử, tương đương với chúng ta tứ quốc thành lập tứ quốc liên minh danh dự minh chủ, quyền lợi có lẽ là không lớn, nhưng là cũng rốt cuộc địa vị cao cả, thân là hắn duy nhất nhi tử, Hiên Viên tự nhiên cũng có chính mình đặc quyền, đưa vài người vẫn là dư dả.” Cố Đình cũng không muốn gạt cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du Phù
RomanceTác phẩm: Ta Omega tình địch Tác giả: Du Phù Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5105 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 127,119,664 Thể loại truyện: Ng...