121-126

1.4K 39 7
                                    

Chương 121 bi thảm tình yêu

Chờ Hà Du rốt cuộc hoàn hoàn toàn toàn tiếp nhận rồi Cố phu nhân chính là Tả Nguyên Lễ lúc sau, Cố Cẩn mới tiếp theo đi xuống nói đi, nghe được cuối cùng, Hà Du hoàn toàn trầm mặc.

Nguyên lai, lúc trước Cố phu nhân, cũng chính là Tả Nguyên Lễ, bởi vì niên thiếu khinh cuồng, tên gọi tắt trung nhị bệnh, cho nên từ lúc bắt đầu liền che giấu chính mình thân phận thật sự, thay Tả Nguyên Lễ cái này áo choàng ở cơ giáp giới “Tùy ý làm bậy”, hơn nữa thành công ngược chết một chúng cơ giáp nguyên lão, nói ra, quả thực có thể ra một bộ thiên tài thiếu nữ vả mặt sách giáo khoa.

Bổn ý chỉ là chơi chơi, nhưng là không nghĩ tới sau lại Tả Nguyên Lễ thanh danh càng lúc càng lớn, Cố phu nhân cũng không nghĩ như vậy dẫn nhân chú mục, cho nên cũng chỉ có thể tiếp tục sử dụng Tả Nguyên Lễ cái này thần bí áo choàng.

Sau lại Cố phu nhân cùng Cố nguyên soái câu chuyện tình yêu quả thực có thể dùng thiên tài thiếu nữ cùng xuẩn manh thiếu tướng nguyên soái câu chuyện tình yêu tới khái quát, khi đó Cố phu nhân vẫn là cái đơn thuần không rành thế sự, trừ bỏ chuyên nghiệp năng lực cực cường, những mặt khác đều giống như một trương giấy trắng thiếu nữ, mà Cố nguyên soái cũng là khí phách hăng hái, ánh mặt trời rộng rãi còn mang điểm ngốc kính thiếu niên.

Hai người bởi vì một lần cơ giáp thiết kế, ở cơ giáp diễn luyện trường sảo lên, phi thường hài kịch tính mở đầu, chính là một bộ lúc ấy nhất nhiệt tinh tế phim thần tượng phát triển, thuận lý thành chương, ở nhận thức lúc sau, hai người đã trải qua vô số 8 giờ đương bọt biển kịch cũng không dám diễn sự cố lúc sau, thành công mà chuyển biến cảm tình, đem hai người làm cố, biến thành chuyện xưa.

Sau lại Cố phu nhân gả cho Cố nguyên soái, Cố nguyên soái cũng biết Cố phu nhân chính là Tả Nguyên Lễ chuyện này, cho nên trước sau như một mà tôn trọng Cố phu nhân hứng thú yêu thích, không can thiệp nàng bất luận cái gì nghiên cứu, tất yếu thời điểm còn sẽ cho nàng đánh yểm trợ, cung cấp điều kiện, hai người sinh hoạt sau khi kết hôn cũng là hết sức hài hòa mỹ mãn.

Vốn dĩ nếu vẫn luôn như vậy đi xuống nói, kia khả năng hiện tại Cố Cẩn liền cùng hoàn mỹ thế giới Cố Cẩn không có gì khác biệt, đáng tiếc chính là, trời không chiều lòng người, liền tính là có phim thần tượng mở đầu kết cục, cũng chưa chắc có hoàn mỹ hôn sau phiên ngoại thiên.

Ở Cố Cẩn sinh ra kia một năm, chính là Quý Thiều Nhan cùng nàng mẫu thân xảy ra chuyện kia một năm, kia một năm không chỉ có chỉ là hủy diệt rồi Quý Thiều Nhan một nhà, đồng thời cũng vì về sau Cố Cẩn một nhà bi kịch chôn xuống ngòi nổ.

Liền ở Quý Thiều Nhan cùng nàng mẫu thân xảy ra chuyện kia tràng chiến dịch trung, Cố nguyên soái đem chính mình thê tử làm ơn cấp phó tướng, đưa về Thủ Đô Tinh, mà chính hắn tắc thượng chiến trường, quyết định lấy thân hi sinh cho tổ quốc, cùng Trùng tộc một trận tử chiến.

Ở kia một hồi chiến dịch trung, Cố nguyên soái cơ hồ thân chịu cùng lúc trước Cố Cẩn giống nhau trọng thương, đáng tiếc hắn cũng không có Cố Cẩn siêu S cấp thể chất, cũng không có được đến kịp thời trị liệu, từ đó về sau, hắn không bao giờ có thể thượng chiến trường.

[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ