Chương 61 tiến tu phục khoang
Cùng Hà Du đi ngang qua nhau, âm cổ hồ nghi mà nhìn thoáng qua bước đi vội vàng Hà Du, lại nhìn thoáng qua nằm trên mặt đất, che lại đôi mắt, khóe miệng còn mang theo ý cười Cố Cẩn, vẫn là hướng Cố Cẩn bên kia đi đến.
“Đỡ ta lên.” Âm cổ mới vừa đứng ở Cố Cẩn bên người, còn không có mở miệng, liền nghe thấy trên mặt đất Cố Cẩn trước phát ra mệnh lệnh.
Âm cổ cũng không nghĩ nhiều, tiểu tâm mà đỡ Cố Cẩn đứng lên, chờ đứng vững lúc sau, liền thấy bọn họ Cố soái nhìn thoáng qua Hà Du rời đi phương hướng, âm cổ đi theo xem qua đi, nơi đó đã không ai ảnh.
Âm cổ bên này vừa muốn hỏi dùng không cần đem Hà tiểu thư kêu trở về, kết quả vừa quay đầu lại, liền thấy chính mình đỡ Cố soái khóe miệng huyết đã chảy tới cằm vị trí, vốn dĩ nhẹ nhàng ý cười biến mất vô tung, chau mày, tựa hồ ở chịu đựng cực đại thống khổ.
Đỡ âm cổ, Cố Cẩn kỳ thật vẫn luôn đều biết chính mình tình huống cái dạng gì, siêu S cấp thể chất tuy rằng nghịch thiên, nhưng là cũng không đại biểu nó liền không có hạn mức cao nhất, huống chi lần trước trọng thương làm nàng hiện tại thể chất rốt cuộc còn có hay không trước kia thực lực đều hai nói.
Phía trước cùng Quý Thiều Nhan so chiêu thời điểm, Cố Cẩn làm quang não phong bế chính mình thần kinh đau, hoàn toàn là dựa vào đả thương địch thủ một ngàn, tự tổn hại một vạn đấu pháp tới, cho nên mới có thể ở tận lực đoản thời gian nội kết thúc chiến đấu.
Lúc sau lại cọ xát thật lâu, Quý Thiều Nhan không đi, Cố Cẩn cũng liền vẫn luôn không dám buông ra, nhưng thần kinh bị thời gian dài áp lực tuyệt đối là có hại không chỗ tốt, Hà Du nếu là lại không hề không rời đi, Cố Cẩn cũng không biết chính mình có thể hay không chịu đựng được.
Hiện tại hảo, phía trước ngăn chặn đau đớn một cổ não đánh úp lại, Cố Cẩn mới biết được chính mình hiện tại thương thế rốt cuộc có bao nhiêu nghiêm trọng, cùng toàn thân dập nát tính gãy xương có đến liều mạng.
“Dư lại sự liền giao cho các ngươi xử lý, trước đưa ta hồi La Tháp Tinh.” Nhìn một đám bị áp giải đi hải tặc, Cố Cẩn ngửa đầu nhắm mắt, liền nói lời nói công phu, huyết đã chảy đầy nửa cái cơ giáp, xem âm cổ kinh hồn táng đảm, nhưng là Cố Cẩn không nói, bọn họ cũng không thể hỏi sao lại thế này, chỉ có thể trầm mặc mà chấp hành mệnh lệnh.
“Nguyên soái,” vừa rồi cái kia la tháp phòng giữ quân tướng lãnh đi vòng vèo trở về, Cố Cẩn chỉ một cái xoay người công phu, cũng đã rửa sạch xong rồi kia lệnh người líu lưỡi vết máu, như cũ không chút để ý bộ dáng, khuỷu tay đáp ở âm cổ trên vai, nhìn kia tướng lãnh liếc mắt một cái.
“Nguyên soái, hải tặc số lượng cơ bản đã kiểm kê xong, tổng cộng mười vạn 8642 người, nhưng là đều là một ít lâu la, mạch Dylan nhóm hải tặc mười ba vị trưởng lão cùng thủ lĩnh J tiên sinh tất cả đều không biết tung tích, căn cứ bọn hải tặc khẩu cung, ở phía trước, mười ba trưởng lão cùng J tiên sinh còn ở trên thuyền, chính là hiện tại lại mất tích.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du Phù
RomanceTác phẩm: Ta Omega tình địch Tác giả: Du Phù Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5105 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 127,119,664 Thể loại truyện: Ng...