Chương 71 nội tình tin tức
Tả hữu nhìn xem, Cố Cẩn cũng không hảo trực tiếp rời đi, rốt cuộc hiện tại đối phương đại biểu cho tạp đạt đế quốc cùng tự do liên minh, Cố Đình lại không phải hoàng thất Cố Đình, mà là Carlo, nàng tổng không thể trực tiếp đem người đều ném, chỉ có thể cấp Tiêu Trạch đệ cái cầu cứu ánh mắt.
Nhìn ra Cố Cẩn ý tứ, Tiêu Trạch gật gật đầu, cũng buông chén trà rời đi, đi Hà Du phòng.
Hiện tại liền dư lại bọn họ bốn người, đối diện Light cùng thứ năm linh mỹ thực hiển nhiên tâm tình hảo không ít, Light từ phía sau hộ vệ trong tay lấy ra cái văn kiện, nghĩ nghĩ, không tha mà nhìn thoáng qua Carlo, vẫn là đưa cho Cố Cẩn, “Cố thiếu soái, lần này sao trời đại liệt cốc dị thường hung hiểm, không bằng chúng ta hợp tác như thế nào? Duy Trạch có bất luận cái gì điều kiện, chúng ta đều có thể thương lượng, đại gia vốn chính là nước láng giềng, hẳn là cho nhau giúp đỡ.”
“Chúng ta tự do liên minh cũng có ý này, nếu mọi người đều là muốn đi sao trời nứt cốc, kia không bằng cùng nhau?” Bên cạnh thứ năm linh mỹ ánh mắt sáng quắc mà nhìn Cố Cẩn, cũng đưa qua một phần văn kiện.
Cố Cẩn dư quang nhìn thoáng qua Cố Đình, sau đó lễ phép không mất kiên quyết mà cười cười, “Cảm tạ hai vị ý tốt, nhưng là vừa rồi chúng ta đã phân phối hảo tổ đội người được chọn, cũng định ra hảo cụ thể phương án, tùy tiện thêm người nói, khả năng tương đối phiền toái, không tốt lắm, hơn nữa ta tin tưởng hai vị bên người mang đều là cao thủ, không cần cùng chúng ta kết minh, cũng giống nhau có thể.”
“Đừng vội cự tuyệt,” nghe thấy Cố Cẩn như vậy dứt khoát mà cự tuyệt, thứ năm linh mỹ có điểm luống cuống, nhưng là Light như cũ định liệu trước bộ dáng, “Sao trời đại liệt cốc luôn luôn đều là có tiến vô ra, đang ngồi các vị đều là thân phận tôn quý, không dung có thất người, không biết hai vị tới phía trước làm cái gì chuẩn bị, nhưng chúng ta, chính là chuẩn bị đầy đủ.”
“Sao trời đại liệt cốc diện tích thật lớn, lúc trước vũ trụ mặt bằng cân bằng bị đánh vỡ, này trương giống võng giống nhau mặt bằng trung gian xé rách xuất hiện một cái động, chung quanh tinh hệ sôi nổi bởi vì thất hành nguyên nhân rơi vào nứt cốc, tự thành một cái thế giới, mà tuyệt đại bộ phận nhân loại cư trú tinh bởi vì nguyên nhân này hoàn toàn sụp đổ, mặt trên sinh vật tuyệt không còn sống.”
“Nhưng là mọi việc luôn có ngoại lệ, có một cái tiểu tinh cầu bởi vì đủ loại nguyên nhân, ở kia tràng tai nạn trung may mắn còn tồn tại xuống dưới, thậm chí còn rớt vào sao trời đại liệt cốc chỗ sâu nhất, cũng chính là dị không gian, cũng kêu tử vong vực sâu.”
Light nói gãi đúng chỗ ngứa mà ngừng lại, chờ Cố Cẩn cùng Cố Đình phản ứng, nàng hôm nay nếu tới, kia chuẩn bị khẳng định đầy đủ, hơn nữa có thể ở mấy vị Alpha huynh trưởng vây quanh hạ, bằng vào Omega công chúa thân phận trở thành tạp đạt đế quốc lão hoàng đế nhất nể trọng hậu bối, Light công chúa cũng không phải là hời hợt hạng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du Phù
RomanceTác phẩm: Ta Omega tình địch Tác giả: Du Phù Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5105 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 127,119,664 Thể loại truyện: Ng...