101-110

723 19 1
                                    

Chương 101 thân thể kiểm tra

Có chút nghi hoặc, Hà Du đi vào, Hà lão gia tử tựa hồ còn có khác sự tình, tạm thời không lại đây, liền bọn họ ba người ngồi ở phòng tiếp khách trung.

“Ôn học trưởng, Cố thiếu soái, các ngươi cũng ở a.” Chào hỏi qua, Hà Du ngồi ở bên kia ghế trên, nàng có điểm không hiểu được Hà lão gia tử muốn làm gì.

Ôn Tri Tín ôn hòa mà cười cười, thuyết minh chính mình ý đồ đến, “Đúng vậy, tới tìm Hà thủ tướng thương lượng điểm sự, là về ngươi.”

“Ta?” Hà Du sửng sốt, “Đâu có chuyện gì liên quan tới ta?”

Xem Hà Du là thật không nhớ tới, Ôn Tri Tín có chút bất đắc dĩ mà lắc đầu, “Ngươi gần nhất xác thật công tác bận quá, liền cái này cũng không nhớ rõ sao?”

Hà Du không hiểu ra sao.

“Sách,” bên cạnh Cố Cẩn có chút nhịn không được, hảo ca hai mà bắt tay đáp ở Ôn Tri Tín trên người, cười nhìn Hà Du, “Hà Du ngươi thiệt hay giả? Cái này cũng có thể quên, ngươi đã quên ngươi về Thủ đô tinh làm gì tới sao? Kiểu mới cơ giáp đầu chiến báo cáo thắng lợi, chính thức bắt đầu phục dịch, ngươi làm kiểu mới cơ giáp nghiên cứu phát minh thiết kế người, ngươi trở về là phải cho ngươi khai khánh công sẽ a, cư nhiên liền cái này cũng muốn người khác tới nhắc nhở sao?”

Có có chuyện như vậy sao? Hà Du ánh mắt có chút mê hoặc, giống như xác thật có kiểu mới cơ giáp việc này, đầu chiến báo cáo thắng lợi sao?

“Là La Tháp Tinh chiến dịch sao?” Tư duy có chút hỗn loạn, Hà Du cũng không biết chính mình nói như thế nào ra cái này chiến dịch tên, nhưng là nói ra kia trong nháy mắt, Hà Du có thể cảm giác được chính mình ngực có chút phát đổ.

“Oa, ngươi là làm nghiên cứu khoa học làm ngu đi? Đương nhiên là La Tháp Tinh bảo vệ chiến, không thể không nói, kiểu mới cơ giáp xúc cảm cũng thật tốt quá, xu với hoàn mỹ!” Làm nhóm đầu tiên sử dụng kiểu mới cơ giáp người, Cố Cẩn đương nhiên biết kiểu mới cơ giáp uy lực cùng tiến bộ, đối Hà Du ca ngợi cũng không chút nào bủn xỉn.

Cùng đại não trung ký ức tựa hồ có chút xung đột, Hà Du cảm giác chính mình hình như là mơ hồ nhớ rõ một ít đoạn ngắn, nhưng là lại bắt giữ không đến cái gì hữu dụng tin tức, nhìn trước mắt cùng Ôn Tri Tín kề vai sát cánh, cười đến tùy ý Cố Cẩn, Hà Du tổng cảm thấy có chút nói không nên lời không khoẻ cảm.

“Ngươi không có bị thương đi?” Tầm mắt trói chặt ở Cố Cẩn trên người, Hà Du không biết chính mình vì cái gì muốn hỏi như vậy, nhưng là nàng tổng cảm giác Cố Cẩn hẳn là bị thương, thực nghiêm trọng thương.

Bị Hà Du hỏi không thể hiểu được, Cố Cẩn đạn đạn chính mình cổ áo, đánh giá một chút chính mình, “Không có a, nói nữa, chiến dịch đều qua đi đã bao lâu, ngươi hiện tại mới hỏi ta, chính là có thương tích cũng đều hảo đến không thể lại hảo đi.”

[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du PhùNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ