Chương 81 trở mặt thành thù
Người đã đến đông đủ, Cố Đình cùng Cố Cẩn ngồi ở thủ vị, kề tại cùng nhau, những người khác theo thứ tự ngồi, hơn nữa Apollo thám hiểm đội cùng Light thứ năm linh mỹ còn có Kha Thụy mang đến người, toàn bộ trống trải phòng khách cơ hồ đã ngồi tràn đầy đăng đăng.
“Đã tìm được rồi thích hợp tạm thời dừng lại hoang tinh, đại khái nửa giờ thời gian là có thể đến.” Cố Đình đã thu được mọi người truyền quá khứ tin tức, ở trung ương thật lớn trên màn hình chỉ ra một cái oánh màu xanh lục tinh cầu, “Thừa dịp này nửa giờ thời gian, chúng ta tới nói nói chúng ta tình cảnh hiện tại.”
“Tử vong nhân số đã thống kê ra tới, tổng nhân số 5200 người, tử vong 156 người, vô cớ mất tích 106 người, não tử vong 50 người, chúng ta ở ngồi các vị hẳn là có trước kia đã tới người đi? Loại tình huống này cùng chúng ta phía trước được đến tình báo không hợp a, các ngươi có cái gì ý tưởng?”
Đương hoàng đế đương quán, Cố Đình tùy ý mà tựa lưng vào ghế ngồi, chờ mọi người hội báo, Cố Cẩn tâm tư còn ở vừa rồi Cố Đình nói sự tình thượng, ánh mắt dừng ở Hà Du trên người, thất thần.
“Ta có vấn đề,” một cái ngồi ở thứ năm linh mỹ bên người người nhấc tay, có chút khinh miệt mà nhìn về phía Cố Đình, “Cố Cẩn thiếu soái cùng Tần Nhị hoàng tử bọn người ở chỗ này, xin hỏi vì cái gì Carlo tiên sinh ngươi ngồi ở chỗ kia? Ngươi không cảm thấy không thích hợp sao?”
Lời này vừa nói ra, bốn phía tầm mắt tụ tập ở Cố Đình trên người, bọn họ đều trên cơ bản không như thế nào đã tới Cố Cẩn chiến hạm, chỉ biết Carlo là Duy Trạch đế quốc Lạc tạp tinh nhà giàu số một, mặt khác cái gì cũng không biết.
Chỉ xem nhà giàu số một cái này thân phận nói, có bốn vị quốc gia đại biểu ở chỗ này, thân phận của hắn thật đúng là không đủ xem, trong khoảng thời gian ngắn. Ngay cả Light, Kha Thụy còn có Apollo thám hiểm đội người Cố Đình tầm mắt đều có chút vi diệu.
Chính mình người trong lòng bị như vậy khó xử, Light mặt nhất thời cũng có chút trầm, nhưng là nàng còn phân đến thanh cái nào nặng cái nào nhẹ, ở đây nhất quyền cao chức trọng người chính là Cố Cẩn cùng Tần Chiêu, hai người kia không tỏ thái độ, ai cũng không thể trước nói lời nói, mặt khác, lấy Carlo thân phận, từ hắn tới lãnh đạo tứ quốc, xác thật có chút không quá hợp lý.
Mà vẫn luôn cho rằng “Cố Đình” chính là Cố Đình Kha Thụy tắc có chút buồn bực mà nhìn một vòng, chớp chớp mắt, vừa muốn nói cái gì, liền thấy Cố Cẩn nhìn qua sắc bén ánh mắt, tức khắc sắc đẹp chiếm cứ thượng phong, cái gì đều quên sạch sẽ.
Cố Cẩn cùng Cố Đình biết Kha Thụy có thể thấy đồ vật cùng bọn họ không giống nhau, từ hắn vừa thấy mặt liền nhìn thấu Cố Đình ngụy trang kêu hắn tiểu gia hỏa là có thể biết, cho nên đang xem thấy Kha Thụy muốn không lựa lời mà mở miệng thời điểm, Cố Cẩn trước tiên nhìn qua đi, người sau quả nhiên không cô phụ nàng đoán trước, nháy mắt ngậm miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du Phù
RomansaTác phẩm: Ta Omega tình địch Tác giả: Du Phù Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5105 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 127,119,664 Thể loại truyện: Ng...