Chương 1 lễ tốt nghiệp
Duy Trạch đế quốc Thủ Đô Tinh
Hôm nay là Duy Trạch đệ nhất hoàng gia cao đẳng trung học, Khắc Lý Ni trung học tốt nghiệp quý công khai thành tích nhật tử, ở công nguyên 9527 năm năm trung, này sở lịch sử đã lâu đệ nhất trung học sắp sửa tiễn đi nó thứ một trăm giới sinh viên tốt nghiệp.
Màu xanh thẳm chủ thể kiến trúc đàn quanh thân trên không, đình đầy rậm rạp phi thuyền, từ hoàng gia hộ vệ đội người tới an bài trật tự, bảo đảm lễ tốt nghiệp thuận lợi cử hành.
“Hắc! Các ngươi buổi sáng thu được thông tri không có? Hôm nay lễ tốt nghiệp, sẽ có Hoàng đế bệ hạ tự mình tới vì kết nghiệp khảo thí đệ nhất danh người ban phát vinh dự huân chương, hảo chờ mong a!” Ba bốn nữ sinh ăn mặc tinh xảo lễ phục, đi ở Khắc Lý Ni trung học cửa, thông qua cửa hơi mỏng thân phận phân biệt võng, thừa thượng giáo nội di động đĩa CD, chậm rãi về phía trước đẩy mạnh.
Nghe thấy đồng bạn nói, bên cạnh ba nữ sinh trong mắt cũng sáng lên, “Đương nhiên là có nghe nói! Hoàng đế bệ hạ a, kia chính là chúng ta Duy Trạch đế quốc từ trước tới nay tuổi trẻ nhất Hoàng đế bệ hạ, nghe nói siêu soái! Đúng rồi, nói Hoàng đế bệ hạ vì cái gì sẽ tự mình tới chúng ta trung học a?”
“Uy! Ngươi rốt cuộc có phải hay không Khắc Lý Ni trung học người đâu? Hoàng đế bệ hạ chính là chúng ta trường học ưu tú sinh viên tốt nghiệp hảo sao? Thỉnh thấy rõ cửa kia hoàng gia hai tự lại vào được!” Nói chuyện nữ sinh đồng bạn trừng mắt, nhất thời kích động thanh âm có điểm đại.
Một cái khác nữ sinh kéo nàng một chút, “Ngươi nhỏ giọng điểm, bất quá ta cảm thấy, lần này Hoàng đế bệ hạ tới hẳn là còn có khác nguyên nhân đi, bằng không năm rồi như thế nào không có tới?”
“Ai nha, các ngươi đã quên sao?” Cuối cùng một người nữ sinh đi phía trước đi rồi một bước, “Năm nay chính là hoàng thất một cái khác người thừa kế ở Khắc Lý Ni giáp viện tốt nghiệp nhật tử, kia chính là Hoàng đế bệ hạ muội muội, ta cảm thấy, này khả năng mới là Hoàng đế bệ hạ tới nguyên nhân đi.”
Trải qua cái này nữ sinh vừa nhắc nhở, ba người bừng tỉnh đại ngộ, lộ ra hiểu rõ cảm giác, “Ai, này thật là người so người muốn chết a, nhìn xem nhân gia, cha là đại nguyên soái, đại bá là lão hoàng đế bệ hạ, còn có cái thân đường ca là đương nhiệm Hoàng đế bệ hạ, thân là hoàng thất duy nhị hậu bối, ngôi vị hoàng đế đệ nhất thuận vị người thừa kế, vừa sinh ra liền ở chung điểm tuyến thượng a.”
“Hư, ngươi không muốn sống nữa? Còn cùng nàng so, toàn tinh tế có mấy cái có thể cùng nàng so đến khởi?”
Đang lúc mấy nữ sinh thảo luận đến hăng say, một trận che trời phi thuyền trống rỗng xuất hiện, chậm rãi tới gần, trên phi thuyền màu phàm phấp phới, tráng lệ huy hoàng trang phẫn có thể so với thái dương chói mắt, vừa xuất hiện liền khiến cho thật lớn oanh động!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du Phù
RomansaTác phẩm: Ta Omega tình địch Tác giả: Du Phù Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5105 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 127,119,664 Thể loại truyện: Ng...