Chương 51 tinh mộ Cửu Nhan
Lần này cùng phía trước tiểu đánh tiểu nháo giận dỗi nhưng không giống nhau, Hà Du không nói hai lời, đem chính mình tay từ Cố Cẩn trong tay rút ra, lạnh mặt xoay người liền đi, hoàn toàn không để ý đến Cố Cẩn ý tứ.
Nói không thèm để ý, không thích, không hiếm lạ, này ghen phản ứng nhưng thật ra thực chân thật sao, trong lòng cao hứng, nhưng là Cố Cẩn cũng không dám thật đem người chọc mao, nhanh chóng đi lên đi, cúi đầu khom lưng mà hống người.
“Sinh khí? Ghen tị?”
“Không có!” Đột nhiên dừng lại bước chân, Hà Du thanh lãnh mặt mày mang theo rõ ràng tức giận cùng xấu hổ và giận dữ, trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Cố Cẩn, liền thanh âm đều so bình thường cao một chút.
“Khụ,” tuy rằng như vậy Hà Du nhìn qua đáng yêu thực, nhưng là Cố Cẩn cũng không dám lại chơi đùa phát hỏa, nhanh chóng giải thích rõ ràng, “Kỳ thật kia chỉ là ta còn ở ta mẹ trong bụng thời điểm, vừa lúc ta mẹ nó một cái bằng hữu cũng mang thai, thuận miệng khai vui đùa, sau lại không đợi ta sinh ra, ta mẹ nó cái kia bằng hữu liền qua đời, liền hài tử cũng không lưu lại, cho nên vừa rồi kia lời nói, ta chỉ là tưởng hù dọa một chút ngươi, ngươi xem, ngươi vẫn là để ý ta không phải?”
“Là ngươi cái đại đầu quỷ!” Nhất thời khó thở, nói xong về sau Hà Du mới phát hiện chính mình nói gì đó, lại trừng mắt nhìn Cố Cẩn liếc mắt một cái, “Nếu là lại có tiếp theo, Cố Cẩn, ngươi liền tự động biến mất ở trước mặt ta, ta không nghĩ lại nhìn đến ngươi.”
“Ta sai rồi, ta thật sự sai rồi, ta cũng không dám nữa, ta này không phải cũng là hôn trước báo bị sao, không thể vẫn giữ lại làm gì tai hoạ ngầm a, ta này chủ động tự thú, cùng về sau chính ngươi phát hiện, bị động câu lưu khác biệt vẫn là rất lớn, thẳng thắn từ khoan, kháng cự từ nghiêm sao, đúng không?”
Chính mình có sai trước đây, Cố Cẩn thành thành thật thật nhận sai, sớm biết rằng nàng liền không da lần này, tuy rằng kết quả đáng mừng, nhưng là này kế tiếp cục diện rối rắm cũng rất khó thu thập.
“Ai muốn cùng ngươi kết hôn, tránh ra!” Bị Cố Cẩn nói bên tai lại có chút nhiệt, vì che dấu chính mình khác thường, Hà Du hơi mở mắt to, nhấc chân liền phải đi phía trước đi đến.
“Là ta nói sai rồi,” minh bạch Hà Du đây là cáu kỉnh, Cố Cẩn cũng không dám ngạnh cản, đi theo phía sau vừa muốn nói cái gì, liền cảm giác trong lòng một giật mình, sắc mặt một bạch, Cố Cẩn có loại dự cảm bất tường.
Đi ra hai bước không nghe thấy Cố Cẩn thanh âm, Hà Du cũng cảm thấy có điểm không đúng, đang ở do dự muốn hay không quay đầu lại nhìn xem thời điểm, bị đột nhiên xuất hiện ở trước mặt người hoảng sợ.
“Nha? Vợ chồng son nháo mâu thuẫn đâu?”
Hà Du nháy mắt cảnh giác lên, về phía sau lui một bước, nhìn trước mắt người, “Ngươi là ai?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ta Omega Tình Địch - Du Phù
RomanceTác phẩm: Ta Omega tình địch Tác giả: Du Phù Tổng download số: 25 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2033 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 5105 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2177 Văn chương tích phân: 127,119,664 Thể loại truyện: Ng...