Zanders POV
Kinabukasan
Whoa!! Pasukan na hahaha!!
Agad Agad akong Naligo at Nagbihis Uniform , Paniguradong kikiligin nanaman ang mga Babae sakin hahahaha!!
GoodMorning Mr.Perfect!♡
Pagbaba ko eksakto andun si Aidree Nakabihis nat Kumakain.
"Hi Mom , Dad! , Aidree hahaha! Mas gwapo talaga ako sayu!!" Biro ko sa kanila.
"Ow really? , But im more Cute than You hahah! Im your Kuya but youre always Calling me Aidree! Tss!
"Nahh , Nevermind...Goodmorning Mom And Dad!!
"Goodmorning Iho!! hehehe" SI Maam and Dad sabay Yakap sakin.
"You Look Perfect! You too Aidree Both of Youu , Ow 50 minutes before School Prepare na." Si Tita Migzy , Mom ng Girlfriend ni Kuya.
"Thanks Tita.
On the way na kami sa School , Makikita at Maririnig ko nanaman yung mga Babaeng Naghahabol sakin , Nahh , As Always.
Sa School♡
Pagpasok ko palang sa Gate..
"Baby Zannnnn! Whaaaaaa
"Hiii crushhhhhh!
"Mr Perfect!!!!
"Zannnnnnnnnnn!
"Baby Zannnnnn Zannnn!
"Omo siya ba yung sinasabi moo Aira?
"Oo siya Matagal na siya dito , Ang Gwapooo dibaaa? Pati Kuya niyaaa!!
"Anggg cuteee!
Nakakarindi , Nakaka Bwesit , Nakaka Irita , Nakaka Sawa
"Zannn!!!" Sigaw mula sa Likod ko.
"Owww Aronn! Hahaha! Tara samahan moko , Hanapin natin Section natin!
"Cge Cge , malay mo Classmate tayo!
Magka akbay kaming Dumaan sa First Floor , Bawat Rooms Hinihintuan namin para tignan ang Student List.
Hanngang Sa 5th Floor na kami.
"Room 3 - Reyes" Tss."OH! Zan andito din pangalan ko hahaha! Magka klase tayooo hahahah!
"hahaha cooll! tara pasok.
Wow , Mas maganda ang Room na to kesa nong Third Year Ako.
Nag desisyon akong Sa Huli ako Umupo , Mas Maganda dito Malapit sa Bintana.
Nagdadatingan na din yung ibang magiging Classmate namin. Ang Swerte ko kase kaklase ko si Aron , 7 Years na kaming mag Bestfriends.
"Zan , bat diyan ka Uupo?
"Eh ano naman? Trip ko lang Bat ba?
BINABASA MO ANG
Naiome
RandomNaiome, a Smart , bitchy and little bit sharp tongued gilr. Never been serious in love but all changes when Zachary Came to her life. At first it was Bad to her because of Zach's Rudity and kinda flirt guy. Naiome isn't just an ordinary girl but al...