Chapter 6

26 3 0
                                    

Naiomes POV

Naguguluhan ako masyado

Una..

Napapa luha ako pag Sinisigawan niya ako , eh di naman ako Ganunnn! Di ako umiyak sa lalakeng di ko naman kilala!

Siya lang Nakakapanakit sakin , Siya lang nakakapag paramdam sakin ng Sakit , alam mo yun?

Wala na bang gana tong kwintas ko o Baka..Baka.. Isa siya sa Mga kalaban namin??

Arghhh! Kailangan kong kilalanin siya , Kailangan kong kilalanin ang Background niya. Baka Isa siya sa pamilyang Haber?! Shitt!

Dumaretso na ako sa Cafeteria ng..

"Ayesha??usal ko

Si Ayesha Andito?

"Omo!! Hala ikaw yung may--- , ow yeah its a secret right?

"Andito ka pala Ayesha ... Since andito ka , Ako si Naiome .

"Yieee! , Nice to meet you againnnn! Im so Happppppyyyyyyy!!

"Saang Section kaba?

"Um Katabi lang ng Section Reyes.

"Haa? Ey kay Maam Reyes Ako hahaha! , di man lang tayo nagkikita dun? Weird...

"Talagaaa?hahahah , Im so happy talagaaa! , Papunta ka sa Cafeteria diba? Tara Sabay tayooo!

"Ow Sure , Tara.

Hinawakan niya pa ang kamay ko.

I feel Comfortable with her
I feel Safe with my secrets with her
I like her as my Freind  , Friends?

Pagdating namin sa Cafeteria , Ginala ko pa ang paningin ko kase , Ang Ganda Ganda! Sa Gitna Lahat andun ang Tables at Upuan Sa Gilid naman may pang Solo , May pang Pair , May pang Grupo at meron ding katabi sa nga Bookshelfs . Sa kabila naman , dun ka Oorder , Pramis ang ganda , Malawak , May Part naman na parang VIP like that , isang Room ulit , sinilip ko ng maigi at mukhang may pa music doon , parang Bar pero walang mga alak ganun.

"Huy hahaha , ang ganda dito noh?

"Oo nga , gusto kong libutin ang buong School na to ShaSha.

"ShaSha? , Sounds cute haha , Geh ba! Sasamahan din kita , Pag may Freetime ako kase palagi akong andun sa Library , Same Floor lang pero liliko ka pa , kase nga ang Laki Laki ng Buildings , Halos apat na palapag , Maganda kaya sa Rooftop , May mga Bench , May Mini Canteen din dun at Mini Library , Astig dun...Samahan kita.

"Geh , kaka excite...

"Napaka astig nitong school nato , pansin mo? Yung Pintuan , automatic!! Hahaha!

NaiomeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon