"Sorry."Sambit niya pero nag iwas ako ng tingin. Bwesit talaga , nawala na yung sakit pero paano kung malaman to ng Parents ko? Grr! Bwesit!
"Okay na yan , basta Zan , wag muna ulitin yun ha? Isusumbong kita sa Daddy ko! hahahaa!
"Whatever Eiva!!
Lumapit ang tatlo sakin.
"Hi Naiome , okay ka na ba? Pag pasensiyahan mona yung Cousin ko ha? Im Eiva , Nice to meet You"Sabi niya sabay lahad ng kamay at nag shakehands kami.
"Nice to meet you too , im Naiome Vill Vestre hehe.
"Um sila naman , siya si Nicole"Turo niya sa masungit na babae"Siya naman si Coleen." turo niya sa matangkad na sinasabi ko.
"Nice to meet You Nicole and Coleen hehe."Sabi ko. Mukhang mayayaman sila.
Ngintian ko lang sila , at ngayon Classmate ko pala sila , Gosh! Ngayon ko lang napansin yun ah. Umupo na sila at sumulyap pa ako kay Zander na ngayon naka tingin din sakin. Inikutan ko lang siya ng mata at Dinampi Dampi ko pa ang sugat ko , Well Wala na yung sakit pero andiyan parin yung sugat. Grr bwesit ka Zanderr!
Zanders POV
Naguguilty ako , Bat ko ba ginawa yun? Wala naman talaga akong balak na sapakin siya kasi babae siya. Pero na inis lang ako din ako sa kaniya. Di ko na gagawin yun baka isumbong ni Eiva yun kay Tito eh.
Pero ewan ko , Yung feeling na naiinis ka lang talaga sa kaniya , kahit wala siyang ginagawa naiinis ako sa kaniya. Lahat ng ginagawa niya naiinis ako. Gusto kong makipag kaibigan sa kaniya pero naiinis talaga ako ewan ko.
Pero isa lang ang parte ng katawan niya ang di ako na iinis. Yung Mata niya. Taga UK,America? Oh kahit sa labas man lang ng bansa . Yung Mukha niya pang Pilipina pero yung Mata niya ay Blue. Piling ko pag sinilip mo yung mata niya parang nasa Dagat ka hahaha , Weird. Maganda nga siya pero maraming mas may Maganda sa kaniya kaya di ko siya Type. Gusto ko yung Matalino , Sexy hehhe , Mabait , Maganda o Cute ayan ang gusto ko.
"Ano bang meron sa mukha ko?
Laking gulat ko nung nakatingin na siya sa mukha ko at napansin kung Naka titig ako sa kaniya. Shitt!
"Huh?
"Hahahaha! Wala , Bwesit ka!" sabi niyang naiinis at bumaling nalang sa librong binabasa niya.
Ikaw ang Bwesit Naiome Vill Vestre . Tsh.
Pagkatapos ng lahat ng Subjects , Umuwi na din ako. Pagdating ko sa Bahay nag uusap sila Mommy and Dad.
"Hi Anak heheh!
"Hello Mom , Anong meron?
"Ah sa Sabado makikipag Meet tayo sa isang ka negosyo natin , pupunta tayo sa Mansion nila. Sasama kaba?
"Sure hehe , Sino ba sila?
"Ah Napakayaman nila , Mas mayaman satin , lahat sila Sa UK nag aral pero dito na sila tumira at nag aral.
BINABASA MO ANG
Naiome
RandomNaiome, a Smart , bitchy and little bit sharp tongued gilr. Never been serious in love but all changes when Zachary Came to her life. At first it was Bad to her because of Zach's Rudity and kinda flirt guy. Naiome isn't just an ordinary girl but al...