A/N: Sorry if natagalan kase na admit kase ako at nagkasakit , dont worry babawi naman ako , Thank You. 🍒
Naiome's POV
Bat ganun reaksiyon niya eh sa kwarto lang naman yun? Tsh OA.
Pagpasok niya nilock ko agad ito at nag iba mood niya na parang kinakabahan at napangisi nalang ako.
"Oh bat ka ngumingisi diyan?"Kunot Noong Tanong niya at Napatawa ako.
"HAHAHAHA! siguro ang dumi dumi ng utak mo no?"natatawang ani ko at kumunot ang noo niya at ngumiwi.
"Hinde ah , Naks! Ganda ng kwarto..."Sabi niya at ginala ang paningin."Kakaiba kwarto mo ah?Ang Astig ng Dating!"Aniya at sumipol pa.
"Ang ingay mo! Mag simula na tayo!... Ay magbibihis pako.."Napapahiyang Ani ko at tumawa siya.
"Sa harap ko?"Natatawang aniya at na inis ako"Biro lang hehe"Aniya at tumalikod.
"Bat ka nakatalikod?"Kunot Noong Tanong ko.
"Kala ko magbibihis ka?"Aniya at nakita ko pa ang pagbuntong hininga niya.
"Engot! Sa Cr! Ano ako tanga? Utak mo may sipon"Inis na sigaw ko at kinuha ang damit na nakahanda at pumasok sa Cr. Katapos kong magbihis nadatnan ko siyang nanonood ng mga trophies ko.
"Wuy! Ano ginagawa mo?"Pasigaw na tanong ko pero di siya lumingon.
"Alam mong Kumanta?"Tanong niya at saka humarap.
"Eh magkaka thropy ba ako kung hindi? Utak mo talaga may sipon.."Umiiling iling pa na ani ko.
"Bat ganyan ka magsalita? Ang dumi mo!"Sigaw niya.
Di ko siya pinansin at inopen Laptop ko."Magsimula na tayo , Ikaw na bahala sa headings total matalino ka naman at ako na bahala sa designs or other info"Seryosong Ani ko.
"Okay , pero i think pwede naman tayong magtu-- , Ow nevermind..."Di niya natuloy sasabihin niya dahil masama tingin ko at sinenyasang magsimula na.
Kinuha ko ang aking Materials at nilabas ang mga Pwedeng i design ko. Naglabas lang ako ng Glue at Gunting. Kumuha ako ng Special Folder. Bahagya pa akong Lumingon sa gawi ni Zander pero busy siya kaya tinuloy ko nalang ito.
Maya Maya pa...
Tadaaa!!
Natinag kami nang Bumukas ang pinto.
"Oh yaya ilapag niyo nalang ho jan"Nakangiting ani ko.
"Oo iha , Musta na kayo? "Nakangiting aniya.
"Okay naman ho hehe"Mapait na ngiting sabi ko.
"Ah ganun ba? Pagbutihin niyo yan at ikakasal pa kayo ahahaha"Natatawang aniya at napalingon ako sa gawi ni Zander at napatawa siya.
"Poo? hhehe di po mangyayari yun"Ani ko at tumawa lang siya at lumabas at inis na lumingon kay Zapon.
"huy zaponn!! Bat ka tumawa lang ha?? Nakakatawa?Utak mo may Ubo."Inis na sabi ko at Kumunot ang Noo niya.
"Anong Ubo sa Utak? Baliw kaba? At teka.. Anong Zapon? ano ano tinatawag mo sakin dapat Zander the Pogi , ganun yun! hindi yung ano ano sinasabi mo diyan kala mo sino eh ikaw pwet mo may nunal HAHAHAHAHHA!"Aniya at tumawa ng malakas na parang wala nang bukas.
Punyeta ka dear'
Di na ako sumagot at inikutan ko lang siya ng mata.Tumayo ako at lumapit sa kaniya"Huy Zapon , Ano na?"Taas Noong Ani ko.
"Ha?
"Hakdog mo may Ubo.
"What the---
"Sabi ko Nanay mo pilay
"Whatttt??"Naiinis na sabi niya.
"Slow Amp , Ano na yung research mooo?? Sabi ko at sinabunotan ng mahina.
"A-Aray!!"Inis na aniya at hinimas himas pa ang buhok"Eto patapos na!! And i cant wait to go home"Aniya at sinama ang tingin.
"Pwede na Zapon! Kahit Ngayon Pwede na dahil kaya ko na yun lahat!"Sigaw ko.
"Kaya mo??" Napamaang na aniya at proud akong tumango. Ngumisi lang siya at tumayo."Oh cge ikaw na bahala diyan , im damn Sleepy and my parents didnt know that im here maybe their so worried now."Sabi niya sa kawalan at ngumiwi lang ako.
Parang tanga amp
"Soo , Bye?"Aniya at inis akong tumitig.
"Umalis kana kase!! Na bubuset araw at gabi ko pagnakikita kita"Nakangiwing ani ko at sumama din tingin niya.
"Ha!! , Bakit? Ako rin naman ah?"Nakapamewang na aniya at bahagyang lumapit sa mukha ko.
"What are you waiting for? Then Go and Die"Nakapamewang ani ko din at kumunot ang Noo niya.
"Youre so bad bad bad girl , hope you die too"Inis na sabi niya at umalis.
Tinignan ko pa ang pag alis niya at linigpit ang kalat.
ZACHARY'S POV
Pagbaba ko ng hagdan nadatnan ko pang masayang naguusap ang mag pamilya.
"Ow Zander , Hows your research with Naiome?"Nakangiting sabi ng Mommy niya at lahat sila nag aabang ng sagot.
"Um , Were Done.."Pilit na ngiting Sabi ko.
"Did you enjoy?"May halong tuksong ani ng kuya niya kaya may biglang pumasok sa isip ko at napalunok pa ako.
"What?"Kunot Noong Tanong ko at Tumawa lang siya.
"Okay Okay , Bye , Have a safe Drive bro"Aniya at tinapik tapik pa ang likod ko at ngumiti nalang ako at lumabas.
Medyo malayo ang gate dahil puro Garden at Fountains ang nakikita mo sa paligid. Ganda ng Bahay nila i mean Mansion , Modernong Moderno.
A/N: Hi Chimmies!! Lately i realized that medyo Corny and Pangit ang gawa ko in Other Parts So i eedit ko to and remove some Errors , And kung naiinip na kayo kung bat ang tagal well i archive niyo nalang balik nalang kayo sa pagtagal..
Babawi ako ngayon dahil im fully Healed Na , Mas pagbubutihin ko pa ang pag gawa at mas pahahabain.And be Updated dahil may New Series ako titled "SWEET REVENGE" , i think its Next Month ma pupublish.
Pag may question pa kayo Message me here or in Messenger🍒😚
To be continued.......
BINABASA MO ANG
Naiome
RandomNaiome, a Smart , bitchy and little bit sharp tongued gilr. Never been serious in love but all changes when Zachary Came to her life. At first it was Bad to her because of Zach's Rudity and kinda flirt guy. Naiome isn't just an ordinary girl but al...