Chapter 4

31 5 0
                                    


Naiomes POV

"Oh come on Naiome!! , Tsh! Di ka naman kagandahan eh! kaya wag mo akong pagsalitaan ng ganyan."naka ngising sabi niya pa.

Oo na di na ako maganda , punyeta!

"Tsh! , di ka naman ka gwapuhan eh! hahahahaha---

Sinapak niya ako.

"Zann! Ang lakas nun! , Hey Stop it , Zannn!!"Rinig ko pang bulalas ni Aron pero natumba na ako.

Bat ayaw gumana ng kwintas koo! Bat di nag glow! Nasaktan tuloy ako! Arghh , Naramdaman ko na yung sakittt!!

Nahihilo ako , ang lakas ng sapak niya , ang sakit ng Noo ko.

Nag angat ako ng tingin at nakita kong nabigla siya at si Aron naman tinutulungan akong itayo.

"Hey , Naiome are you okay??"Si Aron.

Medyo nahilo pa ako kaya inalog alog ko pa ulo ko.

Ngayon at Galit ang nararamdaman ko  , di ako magdadalawang isip na gamitin ang kapangyarihan ko pero bat di gumagana?!

"Gago ka ah! Bat mo ginawa yun? Ang sakit nun ah! Bwesitt!!"Sinugod ko siya at sasapakin sana  pero naka ilag siya pero bakas sa mukha niya ang pagka gulat at alala.

"S-Sorry!! I didn't mean to hurt you! , na inis lang ako sa sina---

"Yun lang Ha?!!! , Di kita mapapatawad , Gunggong!! , Deputa ang sakitttt!!

"Hey naiome , lets go to the clinic...Zan naman? Bat mo ginawa yun? Babae to! Tsk , Tara Naiome sasamahan na kita.Si Aron.

Buti pa to si Aron mabait kesa diyan sa gunggong na yan! Pwee!

"Sasama ako.

Natigilan kami ng sabihin yun ni Zander.Whattt? Sasama ka? No way , I hate youu! I hate you asshole!! Bwesit ka!

"Whatt? , Wag na! Baka dagdagan mo pa tong sakit ng ulo ko! , Si A-Aron nalang , Bwesit ka!!"Sigaw ko sa kaniya pero nakatitig lang siya sakin.

Medyo di na masakit kaya di nalang ako aalis. Nag bago isip ko.

"Teka , aron , wag na lang , ayoko dun... Dito nalang ako , okay na din to.

"Huh? are you sure?? That hurts! haha , huy Zan Ano plano mo? Ikaw gumamot dito oh? , medyo may sugat sa ulo , pambihira pati babae pinatulan , ngayon kalang ganyan ah? Di ka naman ganyan dati? Masungit ka lang pero parang iba na yata to? ..Sabi ni aron pero sa Sugat ko ang paningin niya.

"Tsh , andiyan na eh , she deserves it hahahaha!

"What the Hellll!! , I deserve it?? Or maybe you should deserve this? Humanda ka , bantayan mo higanti ko sayu , wala akong pake alam kung sino ka! Bwesit!

Sa gitna ng pagtatalo namin , pumasok na ibang studyante at  nasa akin yung yung paningin ng tatlong   babae at lumapit sila sakin.

"What happend here?! Oh my God? Hey you , Naiome right? , Bat may sugat  ka sa Noo?? Who did that?"Sabi ng isang Matangkad pero mas matangkad ako at medyo Curl ang buhok niya , Maganda  at Maputi siya.

"Hey You ,"Turo niya kay Aron"And You"Turo niya kay Zander"Sinaktan niyo ba siya??".Sabi ng isang mukhang Mataray at Cute na Babae.

"A-ahh , Actually si Zander yun , Sinapak niya si Naiome , Nag away sila.Sabi ni Aron na tinuro pa si Zander at si Zander naman tuliro.

"Zander? , Wtf? , Kala ko ba masungit  kalang tapos nananakit kana? What the Fuck?!

"But Eiva , I didn't..I didn't...Di ko sinasadya kase na inis  lang ako sa sinabi niya."Sabi naman ni Zander.

"Tsh , should i say this to Dad??

"Please Eiva No, No!!..

"Fine but , gamutin mo sugat niyan , at mag sorry ka!

Naguguluhan  ako , Magkapatid ba sila?? Sila  ba may ari  School nato?
Bat eiva  ang pangalan niya? Diba Eiva University to?

"What? , Ako mag sosorry!?

"Cge isusumb--

"Fine!!"Sabi niya at bumaling sakin at nagtama ang paningin namin"N-Naiome , im sorry...

"Tss , eh yung sugat niya?? , Gamutin mo! , Ayun oh May Kit sa Cabinet , kunin mo at gamutin mo siya"Sabi ulit  eiva.

Thank you Eiva!!♡

"Fine Fine Fine!"Sabi  niya  at kinuha  Ang Kit at umupo naman ako  sa upuan , at pumunta   siya sa harap ko at bahagyang Yumoko . Kumuha  siya ng Gapas at inalis muna at ang mga dugo dugo. Pasimple ko siyang tinitigan. Hays , Napaka gwapo ng mokong  na to.

Maya Maya pa...

"Aray!!"Ungot ko ng maramdaman  koang hapdi dahil linagyan niya ng alcohol.

Tumitig  lang siya sakin  at nakita  ko ang mga  pag lunok niya.

NaiomeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon