Chapter 16

70 4 2
                                    

Zachary's pov

Maaga akong nagising at maagang pinarada ang kotse sa Parking Lot.

Pagbaba ko may narinig pa ako ng harurut ng kotse na padating.
Wow Tesla Model 3.

Sa tabi pa ng kotse ko mismo pumarada at napaawang nalang ang bibig ko nang makita si Naiome don.

Bahagya pa siyang Ngumiwi nang makita ako at lumapit sakin.

"You owned that car?" Namamanghang tanong ko pa.

"Malamang,  nakita mong ako nag drive diba? tss" aniya at nag iwas ng tingin.

"Kinakausap kita ng maayos kaya kausapin mo din ako ng maayos!" sigaw ko at natigilan siya.

"Luh amp,  kala mo sino" bulong niya.

"Narinig ko yun" Inis na sabi ko.

"Di ko tinanong" walang emosyong sabi niya.

Kung di ka lang babae eh

"Hirap mo kausapin peste" ani ko at naglakad pa alis.

Napansing kong sumunod siya at nagsalita.

"Yung Research nga pala,.. Tapos na" aniya at mabilis akong lumingon sa kaniya.

"What?

"Whatawat" aniya.

"Boysit ka Naiome!! Umayos ka nga!" sigaw ko para tumingin ang iba samin.

natawa muna siya" Tinapos ko na" aniya.

"Kala ko ba ipagpapatuloy natin mamaya?" kunot noong tanong ko

"Ayaw kitang kasama kaya minadali ko na rin and besides madali lang namn yun at napuyat pa talaga ako,  tss" aniya at nakaramdam naman ako ng inis kaya tinalikuran ko siya at padabog na pumasok sa Elevator.

Pagpasok ko sa Room pabato kong linagay ang bag ko para tignan ako ng mga ka klase ko.

Napansin kong lumapit sila Eiva, Nicole, Coleen..

"Oh Zach? May prob--"

"Wala!" sigaw ko.

"Hey! Di ka ganyan ah?? Hayaan niyo girls balik na tayo" ani ni Eiva at nakangiwi namang bumalik si Coleen at Nicole.

Nanigas ako nang marinig ko ang boses ni Naiome na kausap si Aron.

"HAHAHAH talaga? tara mamayang lunch sabay na tayo ha?" sabi ni aron na lalong nagpa inis sa akin.

"Sure! Isasama ko si Ayesha!" aniya na nagpatigil kay Aron.

Yun lang at Lumapit na si Aron sa akin at nagtatakang nakatingin sakin.

"You okay bro?" tanong niya pero di ko siya pinansin dahil umupo na si Naiome sa Harap ko. Minsan lumilingon siya sakin at nakangiwi.

"Wala! Okay Ako!" sigaw ko para matigilan siya.

"Hey Easy,  Easy! Alam kong may problema ka hah,  share naman diyan" aniya.



Aron's     pov

Pansin kong palaging naka kunot ang Noo ni Zander,  ewan ko diyan. Biglang bumalik yung ala ala nung binasted siya ng crush niya hahahha! ganyan na ganyan siya nun. Malay ko kung may nililigawan siya ngayon.

Hinila ko pa ang upuan ko palapit sa kaniya at ngisi ngising tinignan siya.

"Aminin mo nga,  binasted ka ba ha?" deretsong tanong ko at nakita ko pa ang mga pag lunok niya.

NaiomeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon