Zachary's POV
Zander and Zachary ay iisa hihi.♡
"Huy Mabs , Eto , pero di ako magpapasalamat sayu , Che!!"Sigaw niya at binato sakin.
Ansakit nun ah??
"Nananakit kana ah?Sigaw ko din.
"Wow!! Coming From Youu?? Palakpakannnn!"Mataray na sabi niya at kunwaring pumapalakpak.
"Pasalamat ka nga't pinahiram kita eh...." Wala sa sarili kung Bulong habang nakatingin sa kaniya. Inikutan niya lang ako ng Mata at tinalikuran.
Pero to be honest lang.. Napaka CUTE niya pag nagtataray , Alam mo yun? Dala na din sa Mata niya. Tapos mag ngumuso siya Ganun din , Para siyang Bata hahaha!
Pero pag seryoso naman ang mukha niya , Talagang Mataray o Maldita siya Tignan.SHES LITERALLY A DEVIL
I HATE HER!!10 Minutes Bago mag FreeTime'
Lumapit nanaman si Naiome sakin at nakangusong Tumayo. Napa ngisi naman ako sa ina asta niya.
"Anoo? Manghihiram ka nanaman??" Kunot Noong Tanong ko at saka Tinititigan sa Mata.Napakamot pa siya ng Ulo at pinag krus ang braso.
"Oo..."Mahinang sabi niya at Lumuhod sa Harap ko" Please? Kase i Need it!! Tatlong libro ang naiwan sa Bahay ko , I Need it Now Please?"Nagmamakaawang Sabi niya at napangisi naman ako at umiling iling pa.
"Eh ang kaso kailangan ko din yun , eh kung sabay nalang tayo sa Library? Share tayo ng Libro.. Pero meron namang libro sa Library eh , Sasamahan nalang kita..."Malumanay na sabi ko at Napakunot naman ang Noo niya"Oh Bakit??" Napa maang pa ako sa inasta niya.
"Fine..Pero...Pwede namang hindi ikaw ang kasama ko? Pwede naman sila Coleen or Eieva , sila nicole! or Ayesha! O Pwede naman ding si Aron" Napa ngisi siya nung binanggit niya si Aron. What the Fuck?
"Whatt? No way! Anong aron? Hindi! ako lang! Ako lang!"Sabi ko tumayo at hinila ang braso patayo"Naiintindihan moba??"Sabi ko at Inilapit ang mukha ko.Natigilan naman siya at nagtaka sa inasta ko.
"Ano bang nangyayari sayu??" Sabay ngisi"Okay okay , Fine!" Sabi niya at hinila ang kamay ko palabas. At ganun nalang ang gulat ko sa ginawa niya" Since Freetime na Tara na!" Sabi niya pero napahinto ako."Whatt?
"A-Ah , Y-Yung bag ko.."Sabi ko at tinalikuran siya at napabuntong hininga nalang ako. At Kinuha ang Bag ko at Muling Humarap sa kaniya na kasalukuyang naka talikod at nagmamasid."Hey , Lets Go"Sabi ko at humarap naman siya sakin. Tumango lang siya at Na unang maglakad.
"Halaaaaa Magkasama silaa!
"Omoo! Sila nabaaaa?
BINABASA MO ANG
Naiome
RandomNaiome, a Smart , bitchy and little bit sharp tongued gilr. Never been serious in love but all changes when Zachary Came to her life. At first it was Bad to her because of Zach's Rudity and kinda flirt guy. Naiome isn't just an ordinary girl but al...