Buong araw na yun na di ko na pinansin ang babae , Nakaka inis eh. Badtrip Ampucha di naman kagandahan Tsh.
UWIAN
"ZAN mauna na ako ha? Bukas ulit hahaha!"Si Aron.
"Oh cge cge hahaha.."nasabi ko nalang.
Naghiwalay kami sa Gate at pumunta naman ako sa Parking Lot.
Hinihintay ko si Kuya in that time at nakasandal ako sa likod ng kotse.
"Tsh , Ang sungit ng lalake ate kanina! Bigla nalang nagalit , yung Classmate ko nasa likuran ko pa naman...
Sandali pa at narinig ko ang pamilyar na boses ng Babae at kilala ko siya kung sino.
"Ah talaga?? Ano ba pangalan niya? Gwapo ba?" Tanong ng kausap niya.
"Ewan , na late kase ako eh . Oo gwapo nga..Gwapong Gwapo hehehe..
"Yieeee si U-mie oh hahaha
"Luh si ate? pinagsasabi mo??
"Baka May Crush sayu hahahaha!
Muntik na akong Ma ubo sa narinig kong yun. Di nila ako nakikita kase nasa likod ako at sila sa Unahan at ang nakaka bwesit pa tabi lang namin yung Kotse niya at Kotse namin. Cooolll!!
"Tsh? Yun may crush sakin? Malabo atah kase galit na galit eh..
"Ah okay hahaha! Tara na sakay na , asan si Mike?
"malay ko , tawagan mo nalang..
"yeah right..
Yun lang ang narinig ko dahil dumating na si Kuya.
"Masyado kabang naghintay??
"Oo kanina pa..
"hahahha! musta first day?
"Ayun badtrip...
"oh bat naman?hahahha!"sabay ngisi niya.
"Wala kana dun , Cge na Cge na Tara na....
Di na siya sumagot at Sumakay na kami. Pasimple kong tinignan sila Naiome at naka alis na sila ng di ko nalalaman..
Pagdating sa bahay Dumaretso agad ako sa kwarto at nagbihis. Pagbaba ko nag dinner na kami after nun nag toothbrush na ako at Hiniga at katawan sa Kama.
Naiome Vill Vestre with Blue Eyes and Mataray Attitude. Whew.
At Nakatulog na ako.
Naiome's POV
Mabilis akong Nagbihis at Pumunta sa School , Mangilan ngilan palang ang estudyante kaya alam kong maaga pa.
Pagpasok ko sa Room ako palang ang nandon kaya Umupo muna ako at nagbasa ng libro.
Naramdaman kong may pumasok na lalake pero nasa libro ang paningin ko.
BINABASA MO ANG
Naiome
RandomNaiome, a Smart , bitchy and little bit sharp tongued gilr. Never been serious in love but all changes when Zachary Came to her life. At first it was Bad to her because of Zach's Rudity and kinda flirt guy. Naiome isn't just an ordinary girl but al...