Blythe's POV
Nagising nalang ako sa sinag ng araw na nakatutok sakin, napansin kong nasa hotel na ako dahil pamilyar sakin ang kwartong kinaroroonan ko.
Oh my God, is that all a dream!?
Sinubukan kong bumangon pero hindi ko rin nagawa dahil inatake kaagad ako ng sakit, I am so fucking sore down there! Ni-hindi ko nga maangat manlang ang tuhod ko.
Ah, so it's real!
Teka, ba't naman ang saya saya mo, B? Uhaw na uhaw?
"Good morning, slut!" Ginalaw ko ang ulo ko para tingnan si Idony na nasa tapat ng TV nanonood, she smirked at me while eating chips. "Sarap ng tulog mo, ah? Balita ko, panay na ang pananarap ng tulog mo, ito na ba ang pinakamasarap?"
"Manahimik ka," utos ko na nagpatawa sakanya, I looked around the room, "where's Lily?"
"Nasa labas, kasama jowa niya."
"At ikaw? Ba't hindi mo kasama jowa mo?"
"Kasi binabantayan kita dahil mabuti akong kaibigan," hinarap na niya ang katawan sakin at tumagilid ang ulo nang nakangisi, "may chika ka?"
"Wala."
"Tayo ka nga."
"Ulol."
"Hahahaha! Oh my God, you guys did it!" Pumalakpak pa ang loka, gaga 'to. "Oh, imagine what our friends will say when they heard this." Kinabahan agad ako roon pero hindi ko pinahalata.
"Shut up, Idony!"
"Masarap ba? Magaling? He's your first, right?"
"Idony!"
"My gosh! Nagkahinala na ako noong tinawagan ako ni Vierre na pagbuksan kayo ng pinto dahil nasa kotse raw kayo at tulog ka na. Noong binuksan ko nga ang pintuan nang kumatok si Vierre, ayon, lupaypay ka sa braso niya, boo, bagsak na bagsak! Pawis na pawis kahit na malakas naman ang ulan?"
"Shut the fuck up."
"Obvious rin si Vierre, eh, pulang-pula rin at pawis na pawis!"
"Shut the fuck up!"
"Kapag mga Roméo talaga, magagaling noh?"
"Paano mo nasabi, 'di ka na virgin?" Nagbibiro lang sana ako roon, pero nang mapansin kong nagbago yung itsura ni Idony, napawi ang ngisi ko.
Oh my God?
"Ikaw.. s-si Jason.. huh?" Ni-hindi ako makagawa ng tamang structure ng sentence sa gulat ko, patuloy parin ang hindi pag imik ni Idony. "Kelan 'yan?"
"A-A year ago.."
"Ay, dios mio, puta madre.." napasapo ako sa noo ko, pero ano nga bang pinagkaiba namin ni Vierre?
Sinubukan kong bumangon manlang pero hindi ako tinulungan ng mga hita ko, sobrang sakit at hindi talaga ako makagalaw. Damn it, it's because he's so big and out of control!
'Veena, I can assure you that if I fucked you, you wouldn't even be able to stand.'
Yeah, no shit, Vierre!
Gumalaw na si Idony para lumapit sakin at maupo sa kama ko, tinulungan niya rin akong maupo pero hanggang doon nalang 'yon. Oh, dear God, paano ako iihi nito?
Nanumbalik ako sa huwisyo nang mahigpit na hawakan ni Idony ang kamay ko gamit ang dalawang kamay niya, napatitig lang ako rito.
"I'm sorry.. this wasn't in our plan.. I shouldn't have done that, Blythe, pero.. hindi ko iyon pinagsisihan," determinado ang kanyang mga mata, handa sa kung ano mang isasagot ko rito, o kung ano man ang maramdaman ko. I know Idony, I know when she's serious in something, but I've never seen her love a guy this much.
BINABASA MO ANG
Seven Deadly Sins: Vierre Roméo
Romance《Roméo Seven Series #1》 I was asked to make this story. I could still remember how I shamelessly went through my parents' things. I could still remember how I read that this.. assignment of mine, was passed onto me indirectly. It was passed onto me...