CHAPTER SEVEN

356 13 0
                                    

Yenshy POV

Nagising ako sa familliar na kwarto..napa upo ako at tinignang maiigi ang paligid..wait...this is my room..ito yung kwarto ko sa mansion..tumayo ako at binuksan ang bintana..

"Oh god!nasa mansion ako?!" Naisambit ko..

ang naaalala ko ay may humahabol sa akin..paanong napunta ako dito sa mansion?!sinong nag dala----dobt tell me naa bantay lang skin kung sino man ang nag dadala sakin pauwi tuwing napapahamak ako?nasa paligid ko lang sya?bakit?

ang alam ko binili na ang mansion!pumunta ko sa banyo at nag hilamos at saka nag brush na din..may bago namang sipilyo at toothpase e..napa tingin ako sa suot ko..

"at sino ang nag palit bf damit ko?!" tanong ko..naka suot ba pala kasi ako ng pulang dress..mabilis akong lumavas at bumaba ng hagdan..

"Your awake,i thougth kailangan ko pang puntahan ka para dalhan ng pag kain..10 am na pero tulog ka parin.." sya

nagulat ako..sya?

"a-anong nangyari?" ako

"Eat first.." sya..

Pinaupo nya ako sa upuan sa harap ng dining table..

kumakain kami pero halos diko malunok lunok ang kinakain ko dahil sya ang kaharap ko..shit!mabuti naag at di nanginginig ang mga kamay ko..

"Dont be nervous...this is your home.." sya

Napa tingin ako sa kanya..ibinalik ko ang tingin sa pagkain nang tignan nya ako..naalala ko ang pinag usapan namin kahapon sa opisina nya..i didn't say no,but i also didn't say yes..should i say yes now?tatanggapin ko naba ang alok nya?

Alex POV

after naming kumain ay tumawag muna ako sa opisina para sabihin kay brent na sya muna ang bahala doon ngayon..

"you didn't change it..bakit?" sya

"i told you..isang taon lang ako dito.." sabi ko sa kanya..

"san ka ba naka tira?saan ang inyo?" sya

Hay..ang dami nyang tanong..

"Malayo..dont asked again.." ako

"Umh..Yung tungkol sa alok mo..tatanggapin ko na.." Sya

Lihim akong napa ngiti..alam ko..kanina pa nag tatalo ang isip mo..

"siguro naman ay di magbabago ang isip mo?baka may dumating na nobyo mo.." ako

"wala akong boyfriend..single ako.." naka yuko nyang sabi..

"Okey then..i will call brent to arrange our wedding.." sya

"kelan ba yun?" sya

Um..tomorrow.."Ako

At kinuha ang cp at agad na dinail ang cp number ni brent..

Yen POV

Tomorrow?bakit ang bilis?napa tingin ako sa kanya,nasa garden sya at kinakausap parin ang secretary nyang si brent..

Napa kagat ako sa labi..why i have this felling na kakaiva si alex?he looks like more Vampire than those Vampire on TV..kasi natural ang medyo pula nyang labi,tapos ang puti nya..mas maputi pa sa akin..matangkad..pero..di namn nasasaktan sa sikat ng araw..tirik na tirik ang araw e nasa labas sya..

Natawa ako bigla..vampire?si alex?haha!how on earth at naisip ko iyun?that was only on fantasy movies yen..napa iling nalang ako..

Hi good afternoon everyone!thank you po sa pag babasa..please vote and comment..thank you po ulit!!

His Destined Wife 2 (Lost and Found)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon