CHAPTER THIRTY THREE

270 7 0
                                    

Sandra POV

"Aaahh!mabuti nalang natakasan namin sila!!" Pinky

"Anong nngyari?" Alissa

"Master..muntik na po kaming mahuli nang mga tao!!mabuti nalang at natakasan namin sila..heto napo ang libro.." sabi nya at inilahad ito..

"Bilisan na natin para maka sunod na tayo agad doon.." Ako

Nasa library kami ngayonnng mansion..sana lang at mag tagumpay kami..








Boooggggssshh!!*

"Oopps...hehehe.." Alissa

"Ang usok!" Dane

"Mag focus ka ng mabuti.." Ako

Nap kamot ito ng ulo..

"Okey...serioso na po-----" di nya natapos ng sasabihin ng biglang bumukas ang pinto ng library..nan laki ang mga mata ko nng makita sya..

"Kunin sila!!" Delin

"Umalis na kayo!!" ako

"No mommy!!!" Alissa at nkipag laban n sa mga tauhan ni delin..

Ay bwisit!!bakit sya nandito?!!

"Aaahh!!" ako at agad syang sinipa at inambangan ng suntok pero hinuli nya ng kamay koat inikot paralikod..shit!!

"Mommy!!" Alissa

Gagamitin ko na sana ang kapanguarihan ko nang may maramfaman akong kakaiba..unti unti na akong nilalamon ng dilim...

Alissa POV

"Hiyaaaa!!!" ako

Boooogggsshh!!*

agad na nawalan ng malay ang mga kalaban..nanlaki ang mga mata ko nang makitang hawak nya na ng mommy ko na walang malay!!!

"Ibalik mo si mama!!!" Ako at iwinasiwas ang wand ko at ipinatama sa kanya pero shit!nawala na sya at natangay si mama!!!!!

"Aaaaaaaahh!!!mommy!!!!" sigaw ko..

"Sumunod n tayo...yung libro!!!" Glais kaya agad na kaming umalis gamit ang wand..

"Dad!!nasan sila?!!" ako

Nag pa lakad lakad kami at hinahanap si dad..mga taong nag tatakbuhan ang nasalubong namin..maraming kotse ang naka tigil at walang mga tao..nakita ko ng Van ko..

"Ayun sila!!" ako at agad na pinuntahan ng Van..binuksan ko ito..

"Anak?where is you mom?" Dad

"Daddy!!!sinugod kmi sa bahay!!nkuha nya si mommy!!!!" Naiiyaknkong sabi..napa mura si dad..

Alex POV

Bwisit!!hindi pwede ito!!!!

"tito....puounta na tayo doon..madali lang pong mapabagsak ang mga tauhan nya..oo mayvkapangyarihan na sila dahil binigyan nya,pero may kahinaan sila.." Austin..

Tumango ako..napatingin akobsa ank ko na kasm ng mga kaibigan habang binabasa ng libro..




NGayon ay naka pasok na kami sa palasyong ginawa ni delin....malaki ito at malawak na..madilim ang kalangitan halatang nasakop nya na ang buong lugar...

Inilibot ko ang tingin..napa tago ako nang maka rinig ng mga yabag..may nalanghap akong familliar na pabango..

"Napaka ganda mo aking reyna.." Delin

"Uhuh..."

Oh shit!!sumilip ako at nakita ko ang asawa ko kasama si Delin..what the hell?!!!naka suot na sya ngayon ng pulang bistida at kitang kitang ang buong likod nito hanggang bewang..hinalikan sya ni delin sa labi at di sya pumalag?!!!how on eart?!!!!

I was about to attack that demon nng may humila sa akin palayo..

"Alissa?!" Bulong ko..

"Dad!may ginawa sya kaya hindi nag proprotesta si mom!it was one of the dark spell..nabasa nmin sa libro.." Alissa

"What?!"ako

" it was Dark Love spell dad..hindi na tayo kilala mommy..."sabi ng anak ko na may bahid ng lungkot ang mga mata..

"Her eyes was purple..meaning she was under in that spell....dad what were gona do?!sunog ang spell para sa lunas kay mommy.." Alissa





Damn it!!!!!








Hello po!Um...medyo malapit lapit nang matapos ito...salamat sa suporta!!thanks!!

His Destined Wife 2 (Lost and Found)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon