Sandra POV
Humalik sya sa labi ko..di ako naka galaw..tumingin sya sa akin..i want he's kisses..delin kiss me but alex kisses was somthing..
Hinawakan nya ang batok ko at hinalikan ulit ako sa labi..napa awang ang labi ko nang pisilin nya ang dibdib ko..
"uh!"me
Hinaplos nya ang pisnge ko..humalik syang muli bagobtumingin sa dibdib ko..anong iniisip nya?
"you like when he kiss you here?"sya at ikinulong angvmga dibdib ko sa palad,may suot pa akong damit pero ang maibit nyang oalad ay ramdam ko..lalo na at T-shirt lang ang suot ko..
"a-alex.."ako
Napa kagat ako sa hintuturo nang itaas nya ang damit ko..
"kilala mo ako sandra..ayaw na ayaw ko yung nag she share.."sya
He was nit smiling..this is the first time that i saw him like this..he was seriuos..
Pinigilan ko sya sa dibdib..napa kagat labi ako..
"a-ano ba kita?bakit may anak ako?"tanong ko
"i told you..we are merried..im your husband.."sya
"i dont remember..si delin-----uummmhh!"ako at diko na napigilan ang pag salakay nya sa labi ko..hinila nya paitaas ang T- shirt ko..itinali nya sa may ouksuhan ko..naka kadena nanga ako e..
"dont you dare honey..now..shut up and just moan okey?"sya
Di na ako naka pag salita dahil hinalikan nya ulit ako..bumaba ang halik nya sa leeg ko..napa singhap ako ng himasin nya ang gitna ng mga hita ko..oh my god!
"a-ahhhh!"a moan scape on my lips..
Sinakop ng labi nya nga isa kong nipple..napa kagat ako sa labi..delin do this too..but why alex can do it more good?
"answer my question sandra...dud he taste you....here?"sya at iponasok na ang kamay sa loob ng panty ko..napa kagat ako sa labi..
"tell me.."he whisper and lick my earlobe..
"y-yes..a-ahhhh!"ako
Gusto kong takpan ang bibig ko dahil sa kunakawalang ungol pero diko matakpan..
gigil na sinipsip nya ang nipples ko..oinag sasalit salitan..after that ay bumaba ang ulo nya..
"a-alex,"ako
Hinila nya ang panty ko...napa tingala ko..
"i did this already to you..young kahit ayaw mo pero wala kang nagawa para mag protesta.."sya
"k-kaya na-nabuo s-si Aahhh-alissa?y-you raped me?"ako
Napa arcko ang likod ko dahil sa ginagawa ng dila at labi nya sa pagitan ng mga hita ko..
"alissa was made in love honey.."sya
"aahhhh!a-alex!"ako
Napa baling baling ako ng ulo dahil sa sarap ng ginagawa nya..
BINABASA MO ANG
His Destined Wife 2 (Lost and Found)
Fantasyhe curse hes own self..he wanted to punish his own for not saving hes wife and daughter..but he realize..he has the only one gem..so he curse hes own for the mean time to be locked in that dark hunted masion... But on hes deeo sleep he wakes up...na...