Yen POV
hay....nandito ako sa Shoe Gallery ko..ito nalang ang
ang natitira sakin..uh...hay...napa sandal ako sa swivel chair ko..napa pikit ako..ang dami nang nangyari at sobrang bilis dumating...napa kamot ako sa leeg ko..nangangati kasi..Ang isa pang iniisip ko..sino yung nag dala sa akin?sino si Alexander??why he is being caring about me?pwede namang iwan nalang ako kung saan nya ako nakita?
natigilan ako nang kumirot ang leeg ko..aw!
"Shit!aw!" ako
Tatayo na sana ako kaya lang nahilo ako bigla..
What the hell is hapening?
*BLACK OUT*
napa hawak ako sa noo ko...ugghh..napa mulat ako ng aking mga mata..what happened?napa hawak ako sa leeg ko..i felt someting on it...
Wait...did i faint?anong nangyari?kinuha ko ang salamin sa bag ko at itinapat sa leeg ko..
"What the hell?!!!" ako
Kelan pa ako nag pa tatoo??namumula pa ito..kinuha ko ang cp at kinuha ang buong anggulo..
"Whats this?its look more like Moon..uh...eclipse..and rose around it?"
may kumatok kaya tinakpan ko ang leeg ko gamit ang buhok ko..inayis ko nadin ang mukha ko para namn maayos kong tignan..
"Come in..."
Alex POV
naka sandal ako sa kama habang naka tingin sa laptop ko..may kumatok bigla...
"Pasok.." ako
"master...ummh.."sya
" why?"Ako
"May letter pong dumating para sa inyo.." sya
Ibinigay nya na ito sa akin saka nag paalam na at lumabas...binuklat ko ito..
Napa kamot ako sa ilong habng binabasa ang sulat..
Dear Daddy.....I hope to see you soon dad..please cameback na...i miss mama and amanda tapos even you na din..dad...balik ka na ha?i miss you...
Napa hinga ako ng malalim..i know hindi ko dapat iniwan muna ang anak ko..but i just really have to do this..i have this feeling na hindi pa totoong nawala ang asawa ko...
"I promise Anak...I will come back..at alam kong hindi ko mag iisa sa pag babalik ko..
" Brent..how was the employee there?"me
Nasa loob kmi ngayon ng sasakyan at popunta sa opisina..
"They are all good ..i can see..Ms ladesma train her employee well.." brent
"Interesting..." me
"Interesado ka talaga sa kanya master?" Sya
"Ummh..she have This effect to me that i dont know..thats why need to know this girl.." me
Tumango sya..
Her blood taste just like hers...at tingin ko...nag sisimula nang lumabas ang mga marka nya..i saw it last night..when i bite her...
"Any way...her secretary?" ako
"Wala pa akong ginawang hakbang master..kasi..nakikita ko ang magandang trabaho ng secretarya nya dati..kaya ikaw master..kung mag tatanggal ka ba o hindi?" Brent
"Let see if what she will going to do..i felt that...she cant just leave her employee and Company like this..." Ako
"Tingin ko nga master..narinig ko kasing kausap sya ng dating secretarya..at tingin ko..may balak na kausapin ka.."brent
" we'll wait for that.."Ako at tumingin sa labas ng bintana..
Well see you soon Then,Ms Yenshy Ladesma..
BINABASA MO ANG
His Destined Wife 2 (Lost and Found)
Fantasíahe curse hes own self..he wanted to punish his own for not saving hes wife and daughter..but he realize..he has the only one gem..so he curse hes own for the mean time to be locked in that dark hunted masion... But on hes deeo sleep he wakes up...na...