CHAPTER TWENTY FIVE

310 10 0
                                    

Yen POV

naka tingin lag ako kay alex habang naka higa sya sa kama nya..wala parin syang malay..sabi ni brent natanggal nya na ang mga bala sa katawan nito pero kailangan parin nyang mag pahinga..at unconscious parin  sya dahil marami ang dugong nawala sa kanya..

Nasa library naman sila Brent..si Tina ay nasa Guest room at nag papahinga,buntis pala ito...

"Sino ba ang kalaban nyo?" tanong ko sa kanya kahit na alam kong dinaman nya maririnig..

naupo ako sa couch at sumandal doon..maya maya ay nakaramdam n ao ng antok..

"You think kung hindi ka man nagka gusto sa akin matatakasan mo ako?"tanong ng binata sa kasintahan habang naka yakap sa bewang nito..nasa gubat sila kung saan sila unang nag kita..ang lugar kung saan unang nangyari ang mga alaalang di malilimutan ng dalawa..

"Hindi..siguradong di ako makakatakas..alam ko na iyun.."sagot ng dalaga..

" Oo namn..kahit saan ka mag sususuot mahahanap kita.."Sabi nito at humalik sa noo ng dalaga

"Anong gagawin mo pag isang araw nawala ako?" tanong ng dalaga

"hindi ka mawawala Sandra..." napa lingon iyo sa kasintahan..

"Kung sakali lang namn..pero,sige,wag mo nng sagutin.." sya at humalik sa pisnge niyo.

"Alex?" Tawag nito

"Umh?"

"Bakit,dugo ko ng kailangan mo?" Tanong nya

"umh...dahil iyun ang naka takda?dahil ikaw ang babae para sa akin?dahil si Sandra Yowhyn Calisten ang nakatakdang paging katuwang ko?" Alex

"haha!bakit patanong?" tanong nya sa kasintahan

"haha!naninimbang lang..tingin mo iyun ang sagot?"sya

" Oo.."Sagot agad ng dalaga..

"haha!yun naman pala mahal ko..halika na..bunalik na tayo sa academia.." alex at inallaya ang kasintahan na mag lakad..

Dipaman sila nakakalayo nang may dumating..ang anak ng kanang kamay ng ama ni Sandra,si Delin Tsonde..

"Oh?kuya Delin!" naka ngiting bati ni Sandra

Napabtigil ang dalawa nang makita ang galit sa mg mata nito..

"Kuya?" sandra..

Mag isa lang na anak si Sandra kaya nang makilala ang binata ay gumaan ang pakiramdam nya dito at itinuring na nakakatandang kapatid..

"Bakit Delin?" Alex

Di inaasahan ng dalawa ang ginawa ng kararating na binata..agad nitong sinugod si Alex at sinaksak..

"Aleexxx!!!" Sandra

"Ach!" Alex

Mabilis na hinablot ni delin si Sandra..nag pumiglas si Sandra dahil natatakot na sya..di ny alam kung anong gagawin sa kanya ni Delin..

"Kuya!balit mo ginawa yun!bitawan mo ako!!" Sandra

"Hindi pwede!!saakin ka lang sandra!!naiinyindihan mo?!!gagawin ko lahat mapasaakin ka lang!!" Delin

Nilingon ni Sandra ang kasintahan dahil alam nyang mabilis mah hilom ang sugat nito..pero halos di sy maka hinga ng makitang wala nang malay ang kasintahan ang nangingitim na ng mga labi..

"A-anong ginawa mo sa kanya?!!" sigaw nya..

"Tituluyan ko na sya!hahahahaha!!!"

"Waaaaggg!!!"





"Mommy!!mommy Yen!!Wake up!your dreaming!!" sabi ng isang tinig pero diko kayang imulat ang mga mata ko..may heart was beating so fast!

"Austin!!do somthing!!she breath unstoppable!!Mommy Yen!!" May kung anong lumapat n malamig n bagay sa noo ko..

Napa singhap ako at agad na napa mulat ng mata..my throat dry..

"Woter!" Alissa na nasa tabi ko pala at inalalayan akong uminom..

Napa pikit ako at napa hawak sa noo ko..oh god!w-whats that?!









Hello!!magandang gabi,umaga,tanghali sa inyong lahat!pasensya na po sa wrong speeling at sa mg wrong grammar..at syempre po,dimaiiwasan ang mga madaming typos..binibilisan mong mag type pero pag binasa mo ang dami palang typos..hihi!sorreh!anyway!thanks for reading!

His Destined Wife 2 (Lost and Found)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon