CHAPTER THIRTEEN

319 12 0
                                    

paalala po..May Konting SPG ang eksena..

Alex POV

Damn it!gamit ang sariling kamay ay tinanggal ko ang bala sa tagiliran ko..

"Shit!" mura ko..malalim naman ang isa sa bandang malapit sa dibdib ko kayalalong mas masakit..labas ang mahaba ko kuko para makuha ito..

"Damn that bastard!" ako


"Aaaaaahh!!Aleeex!!help me!"

napa lingon ako sa taas..mavilis akong pumunta doon..i was about to open it nang may humarang na itim na usok..

"Damn!" me

"Aaaahh!!bitawan mo akoo!!!Alex!helo me please!" sigaw nya sa loob..napa pikit ako..it was more on..Sandra's Voice..

Yen POV

"Bitawan mo ako!!" sabi ko..diko sya maitulak dahil naka gapos ang mga kamay ko...nandidiri ako sa bawak haplos at oag halik nya sa katawan ko..

"Alex!" ako

"hindi ka na nya maririnig.." sabi nya at iniharap ang mukha ko sa kanya..mahigpit ang hawak nya sa panga ko..napapaluha ako sa higpit..

"makuha mo man ang katawan ko pero hindi ang puso ko hayop ka!!" sigaw ko..

nginisihan nya ako at siniil ng halik..masakit ang pulsuan ko dahil bawat pag palag ko ang humihigpit ito..nasusuka ako sa kanya..nakakasuka!

Sinubukan ko syang sinipa..nagawa ko kaya napa bitaw sya at madilim na tumingin sakin..

mahigpit nyang hinawakan ang buhok ko..

"Ah!" daing ko dahil masakit ang anit ko..

"Hindi mo ako mapipigilan..naiintindihan mo?saakin ka na ngayon!" sya

hinaplos ang ibat ibang bahagi ng katawan ko..nanlaki ang mga mata ko nang mapunta ang kamay nito gitna ng mga hita ko..

"wag!" ako

nginisihan nya ako..lalong bumuhos ang luha ko..pilit kong pinag dikit ang aking mga binti,

"sakin ka na ngayon,hahahaha!!" Sabi nya at pinag hiwalay ang aking mga hita..umiling ako..

"Aaaaaahhh!!aleeeex!!help me!!" sigaw ko

"wag ka nang humingi ng tulong sa kanya.." sabi nya at pumunta sa pagitan ng mga hita ko..natakot ako..ayoko!!

"Aaaaaahh!!!bitawan mo ako!!alex!!please help me!!" sigaw ko nang simulan nya nang dilaan ang aking pagkababae..

"hahaha!wag kang mag alala..alam mo bang maganda ang plano ko para sa atin?ngayong wala na ang asawa mo..ako na ngayon ang nag mamayari sayo..sasakupin natin ang mundo.." naka ngising sabi nya..

"ayoko!pakawalan mo ako!!ayoko sayo!!!" sigaw ko..

pumatong sya sakin at mahigpit na hinawakan ang panga ko..

"saakin ka na at wala ka nang magagawa!" sya at hahalik na sana sa leeg ko nang may biglang umilaw..kasabay ng pagka sira ng pinto ng kwarto ay ang pag tilapon nya..

Napa lingon ao sa pinto..doon..nakita ko sya..duguan..


"Alex.." bulong ko..naka ramdam ako ng ginhawa nang makita ko sya..pero naramdaman ko nang unti unti nang pumipikit ang mg mata ko..

Alex POV

Hinila ko sya patayo..tinignan nya ako at tumawa..

"alex..ang bago ng asawa mo.." naka ngisi nyang sabi..

Agad ko syang sinikmura at pinag susuntok sa mukha..

"Ach!cought!*cought!*" Sya

"hayop ka!"Ako at muli ko syang sinuntok at malakas na itinulak..nabitak ang salamin na bintana dahil doon sya tumilapon..

Sinundan ko sya..nakita ko ang katawan nya..may lumabas doon na itim na usok..

" Hindibpa tayo tapos Alexander Lewnton.."Sabi nito at nawala na ng parang bula..

Agad kong binalikan ang asawa ko..wala na itong malay..damn it!hubad itong naka higa sa kama..namamaga g mga mata at nangingitim ang panga nito..binuhat ko sya at dinala sa banyo..

His Destined Wife 2 (Lost and Found)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon