Alex POV
Hiwa hiwalay kami habang naka manman sa buong lugar..ako ay lihim na naka sunod sa dalawa..shit!!how dare that bastard!!tama ang anak ko..wala sa sariling isip ng asawa ko..kung meron ay mag pupumiglas ito sa haplos at halik ng gago pero hindi ko...
Alissa told me also that Sandra Can't use her power..kaya madali ko lang syang makukuha pero kelangang maitali dahil siguradong lalaban yan..sumilip uli ako at nakita ko na naka kanding si sandra sa knya..bwisit sya!!!
"Matagal ko nang inantay ang pag kakataong ito mahal ko..ang makasama ka...at sasakupin natin ang mundong ito..wal akong pake kung nandito ang warriors!dahil alam kong di nila ako kaya..wala silang silbi mga mahihina!" Delin
My wife just smiled and kiss delin on his lips..what the hell!!!!!then suddenly a devil smirk plasterred on his lips and carried her!!what the?!!san nya dadalhin ang asawa ko?!!sumunod ako sa kanila..pumasok si delin sa isang kwarto kasama ng asawa ako!!d-dont tell me?!!!!
"What happening there tito?" Austin
"That demon take sndra into the room!!what is our plan now?!!hindi ako papayag na magalaw nya si sandra?!!" sabi ko sa isip ko..
"So..simulan na po natin ang pag atake?!" Alissa
"Aatake na tayo..tito dyan kalang muna..antayin mong makalabas si delin..like the plan.." Austin
"Okey..."me
Napa tigil ako ng majarinig ako ng...oh shit shit!!susgod na sana ako sa kwarto ng may dumating na isang tauhan ni Delin..kumatok ito after ng ilang katok ay bumukas ang pinto at sumalubong si delin na hindi maipinta ang mukha..haha..dapat lang sayo iyan..
" may mga ibang tao po dito!wala nang malay ang karamihan sa amin.."sya
"Anooo?!!bwisit!!!nasaan sila?!!" galit na sabi nito..bumalik sa loob at kinuha ng sandata..he lock the door at agad na umalis....napa ngisi ako..pumasok ako ng maingat sa loob at nakita ko ang asawa ko na naka suot nalamang ng pulang roba..bwisit ang lalaking iyun!!!papatayin ko sya hanggang maging abo!!
Nagulat ito ng makita ako at agad na kinuha ang dagger at mabilis na itinapon sa direction ko..hinuli ako ito at mabilis na pumunta sa likod nya..
"Aaahh!!!sino kang pangahas ka?!!" Sigaw nya habang nag pupumiglas..diko inaasahan na iuuntog nya ang ulo sa akin..shit!
Nakawala sya at akmang tatdyakan ako ay hinawakn ko ang paa nya..nainis ito at sinunsinuntoknako pero nahawakan ko ang kamay nya..
"Bitawan mo ako!!!" Sigaw nya
"What if i dont?" naka ngisi kong sabi..napa sipol ako nang mag pakita ang hinaharap nya..
"Hiyaah!" sya at gamit ang isng paa ay sinipa ako..shit!malakas talaga ang asawa ko kahit walang kapangyarihan!sinamaan nya ako ng tingin..ako ay pinadasahan ng tingin ang katawan nya..she was just wearing that thin red robe and her red undies..nainid sya sa klase ng tingin ko kaya sinugod nya ako..kinuha nya ang katana na naka sabit sa likod nya..sinangga ko ito ng sandata ko..
"We will play my dear.." ako
Sinamaan nya ako ng tingin..
"Pag natalo mo ako..you can kill me...but if you lose..smirk..your mine.." ako
"In your dreams!!"sya at tinulak ang sandata ko at paikot na itinutok ang katana nya..
" yeah?in my dream your mine..."Ako
Lalo syang nainis at agad na sinugod ako..kasabay ng pag lalavan ng mga sandata namin ay inililibot ko ang paningin..san ko ba i pwe pwesto ang asawa ko dito?since enemy ang tingin nya sa akin...edi bibihagin ko na din sya..i made a chain at ipinulupott sa kamay nya na ikinagulat nya..
"Aaaaaahh!" Sya
"Yeah?now baby...your mine.." ako
Paitaas kong itinali ang kamay nya gamit ang chain ng ginawa ko..lumapit ako sa kanya..masama ang ipinupukol nyang tingin sa akin..hinawakan ko ang panga nya at maingat na hinaplos ang pisnge nya..
"Nabitin ka kanina?" ako
"How dare you attack us?!!!" sya
"That bastard was a devil...kaya paoatayin namin sya.." ako
Nanlaki ang mga mata nya..hinapit ko sya sa bewang..
"Kaya pag namatay na sya..sakin kana....akin ka namn talaga.." ako at hinalikan sya sa labi..
Wew....thanks for reading!
BINABASA MO ANG
His Destined Wife 2 (Lost and Found)
Fantasyhe curse hes own self..he wanted to punish his own for not saving hes wife and daughter..but he realize..he has the only one gem..so he curse hes own for the mean time to be locked in that dark hunted masion... But on hes deeo sleep he wakes up...na...