Yen POV
nagising ako dahil sa sikat ng araw..bigla akong napa bago nang may maalala..napa tingin ako sa katawan ko..namutla ako nang makitang hubad ako..mahigpit akong napahawak sa bedshit..n-nagahasa ba ako?
Napansin kong wala na ako sa kwarto..oh my god!bumukas bigla ang pinto..agad kong itinago ang katawan ko sa kung sinong pumasok..
"hey..you okey?" sya
"a-alex.." ako
he smiled lightly...naupo sya sa tabi ko..
"Hows your feeling?" sya
"a-alex.." ako at wala sa sariling yumakap sa kanya..napa hikbi ako..akala ko patay na sya..
"Hey..damn!" sya
"A-akala ko..p-patay ka na.." umiiyak kong sabi..
"Im not honey..shit.." sya
kumals ako sa yakap at tumingin sa kanya...parang hirap na hirap sya..
"hindi na kita nabihisan kagabi dahil iniiwasan kong angkinin ka..kaya please..dont hug me..your nake.." sya at napa tayo..
namula ang magkabilang pisnge ko..
"S-sorry.." ako
"Amh..ka-kagabi.." ako
"Dont worry..hindi natuloy ang balak nya sayo.." sya napa tingin ako sa kanya..
"na-nasan na sya ngayon?" tanong ko..
"I dont know..you better change..sa baba na tayo mag usap.." sya at nag madaling lumabas ng kwarto..
di naknaka lagpas sa paningin ko ang bukol sa gitna ng mga hita nya..o-oh my goddness..h-he...napa takip ako sa mukha..nakakahiya!!
Bumaba na ako at nakita ko sya na naka upo sa dining table habang baka harap sa laptop nya at may mga papeles sa harap..pumasok si Brent..ang secretary nya..hu?may kasama itong mga lalaki..
"Master..nandito na po sila.." Sabi ni brent..
"Good..sa taas.." sabi lang ni alex at agad nang sumunod ang mga ito..
"magandang umanga po.." bati nila brent nang maka salubong ako..kimi lang akong ngumiti at tumango..pinuntahan ko si alex..
"bakit pala nasa Guest room ako?" tanong ko..napa tigil sya at liningon ako..napa kagat ako sa loob ng pisnge ko..
"nasira ang kwarto mo dahil sa nangyari kagabi.." sabi nya..
"Amh.." ako
"come..naka handa na ang pagkain mo.." sya
Naupo na ako at hinarap ang pagkain..habang kumakain..napa tigil ako saglit..i have these feeling na may ibang nangyari kagabi..
"naka rinig ako ng putok ng baril kagabi..tinamaan ka ba?kasi..sabi nya..pinatulog ka na..kaya akala ko pinatau na nya..nasan ang tama mo?" tanong ko..
muli ay napa tigil sya sa ginagawa nya..napansin ko ang pag yukom ng kamao nya..nakita ko ang maliliit na ugat na nag labasan sa mga braso nya..napa kagat ako sa labi at u.iwas ng tingin..
"Uh..." sya
Parang walang mahanap na dahilan..inexamen ko sya sa mukha..wala akong makita na bakas na nakipag laban sya o may iniinda sya..
"Kumain ka nalang..dont mind it..ang mahalaga ay ayos ka na.." sabi nya..
May kakaiba sa kanya..why i have these feeling na may itinatago sya?
Kung meron man...ano iyun?at kung ano man iyun..aalamin ko..siguradong malalaman ko din kung anoman ang secreto niya..
BINABASA MO ANG
His Destined Wife 2 (Lost and Found)
Fantasiahe curse hes own self..he wanted to punish his own for not saving hes wife and daughter..but he realize..he has the only one gem..so he curse hes own for the mean time to be locked in that dark hunted masion... But on hes deeo sleep he wakes up...na...