CHAPTER TEN

334 13 0
                                    

Alex POV

kagat kagat nya ang labi habang umiwas ng tingin..damn it!napa suklay ako sa buhok ko gamit ang daliri at tinignan syang muli..i need to control this..

mariin akong napa pikit at tumayo..not now hon..kailangan mo pang bumalik sa totoong ikaw..

"Go sleep..may pupuntahan tayo bukas.."sabi ko at lumabas ng kwarto nya..damn it!

Mabilis akong pumanhik sa nag sisilbing kwarto kobat dumiretso sa banyo..

Yen POV

diko alam pero,naka ramdam ako ng kirot..bakit?bakit ako nasasaktan?siguro dahil..hindi ako ang babaeng type nya..di ako ganoon kaganda?hindi ako ganoon ka sexy kaya ayaw nya?

Napa labi ako..napa higa ako sa kama at niyakap ang unan ko..pangit ba ako?maganda din naman ako kahit papano..may itsura din naman ako..

Ipinikit ko nalang ang mga mata ko..

Zzzzzzzz.....

Kinabukasan,nagising ako ng maaga kaya naligo na agad ako at nag palit..binuksan ko ang ref...konti nalang ang stock..mamaya mag papaalam ako kay alex para mag grocery..kahit naman ganito..i need to tell him kung saan ako pupunta....napa tingin ako sa isang bote..ano to?pula ang kulay..wine?

"Yen.."

napa lingon ako..pero napa atras ng konti dahil ang lapit nya paa sa akin..

"b-bakit?g-gutom ka na ba?" ako

"yes.." sya habang naka tingin sa akin..lumamlam ang mga mata nitong dati ang sobrang seryoso kung tumingin..

"A-anong g-gusto mong kainin?i-ihahanda ko.." nauutal kong sabi..

he bit his lower lips while looking at me..o-oh my gosh!

"Can i Eat you?" he asked na para bang normal na pagkain lang ang hinihiling..namula ang magkabil kong pisnge..

"h-hindi naman ako pagkain.." Mahin kong sabi..

"i thought you want a baby..you said yesterday..you are willing to carry my child..meaning..your willing na kainin kita.." sya..

"A-amh.." ako

mag lalakad sana ako paalis sa ref pero hinapit nya ang bewang ko..napa hawak ako sa matipuno nyang dibdib..omo!napa kagat ako sa labi..a-ang sarao namang makulong sa bisig ng lalaking ito..

"Ayaw mo na?" bulong nya sa teanga ko at hinalikan ako doon na ikina singhap ko..

"kung papayag ka..mag kakababy tayo..pero kung ayaw mo..its okey.." sya humalik sya sa gilid ng labi ko bago ako pinkawalan..napa lunok ako..

Umiwas ako sa pamamagitan ng pag timpla ng gatas..my gosh!ano ba yan!
pasimple ko syang nilingon pero nagulat ko nng naka tingin pala sya sa akin..Nakaka hiya!




Nag lalakad ako ngayon dahil pumunta ako sa malapit na bake shop sa bahay..bumili ko ng cake..natigilan ako nang maramdaman kong may sumusunod sa akin..nangilabot ako..

natakot ako kaya dali dali kong tinakbo ang daan pabalik sa bahay pero may humarang bigla sa akin..

"Aahhhh!!!" sigaw ko dahil s gulat..



TO BE CONTINUED

His Destined Wife 2 (Lost and Found)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon