Chapter 8

46 1 0
                                    

Kaka alis lang nya pero gusto kung puntahan siya, gusto kung makasama ulit siya. Hindi ko alam kung ano na ang nararamdaman ko sa kanya. It's just weeks ng makilala ko sya pero ang puso ko, kumakabog ng hindi ko alam.

Sa kanya ko lang ito nararamdaman pero hindi pa ako sigurado. I need more time para malaman ang lahat, lahat ng mga kailangan kung malaman sa kanya at kung ano ang nararamdaman ko.




Ring ring ring

Tinignan ko ang tumatawag at hindi pa naka save ang number pero dahil si Ryan, lang ang binigyan ko ng number ko, sinagot ko na.

Hello

Oh, hi. Are you going to sleep know? Kaya napaupo ako sa higaan ko.

No, hindi pa ako inaantok pero nasa kwarto na ako.

I see, but what will you do kung ganon. Malapit ng mag alas 10 ng gabie at may trabaho kapa bukas, baka antokin ka Kaya napangiti ako sa sinabi nya. He's to caring.

Reading books, Making a song or listening a song, I don't know at tumayo ako at tinignan ang malawak na maynila sa bintana.

Can I hear your voice while singing?

I'm making a new song but its not yet done kaya kahit anong kanta nalang. Amhh! Siguro yung kanta ng Ed sheeran and I clear my thorough.

I found the love
For me
Darling just dive
Right in
Follow my lead

I found the girl
Beautiful and sweet
I never know you are
The someone
Waiting for me

Ako ba yung lalaking nasa kanta mo? Kaya napahinto ako sa pag kanta dahil sa sinabi nya. Feeling ko, ako yung guy. Samahan mo pa ng maganda mong Boses na  nakakainlove lalo.

Hindi ko alam kung nambobola lang na siya sakin pero kinikilig ako kahit yun lang ang sinabi nya. Ang pula na nang pisngi ko, mabuti nalang at wala sya sa harap ko.

Wag mo nga akong bulahin, hindi naman ganon ka ganda ang boses ko at hindi ito pwedeng pang laban sa intablado.

Sana hindi na nya ulitin kung siya ba yung lalaki, I just..ahh!! Hindi ko rin alam. Ako yung girl sa kanta tas sya yung lalaki na kumakanta.

Pwede kang maging singer if you want? May kilala ako sa  ganyang larangan, pwede mo silang makilala? Im interested pero for know, hindi ko muna iisipin ang bagay na yan.

Pretending Turn To Official (Complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon