Sau khi được chuyển đến nhà tiến sĩ Agasa, Tsuna mới lấy điện thoại ra để xác minh 1 số thứ. Vừa gọi về cho Reborn thì nghe bao nhiêu tiếng ầm ĩ bên kia.
[Juudaime!!!! Ngài ở đâu?!?!?!!!] Gokudera hét lên trong khi mình đang ném bom vào các nhà Mafia lân cận.
[Ma~ ma~ Bình tĩnh đi Gokudera~] Dù nói vậy anh là người mất bình tĩnh nhất đấy Yamamoto, chém nát biết bao nhiêu tòa tháp ở Ý rồi? Còn có ý định sang nước khác nếu như ở Ý không có.
[Kufufufu, thỏ con, em đâu rồi??] Mukuro vừa nói, vừa tra tấn mấy tên nhà khác bằng sương mù khi tra hỏi thông tin, anh cũng mất bình tĩnh lắm rồi.
[Hn] Hibari thì chẳng nói gì cả, đập ra bã mấy nhà rồi? À thì, sương sương hơn chục nhà rồi.
[Hết mình tìm em trai] Vâng, anh rất hết mình, hết mình tạo thêm giấy tờ.
[Bossu, ngài làm ơn về đi ạ, không thì bọn họ nổi khùng lên rồi tấn công sang các nước khác thì nguy ạ....] Chrome lo lắng cầu nguyện Tsuna về nhanh, mà có về nhanh thì họ vẫn gây thêm giấy tờ thôi.
[Tsu-nii, Lambo-sama muốn kẹo, ra đây nhanh nếu không em sẽ san phẳng hết chỗ này!!!] Uây uây, đừng thêm giấy tờ chứ Lambo, dù cậu nhóc là người gây ra chuyện.
[Ủa mà ai gọi vậy Reborn?] Gokudera chợt dừng lại và hỏi Reborn.
[Dame-Tsuna] Âm thanh đó biến cả khu vực đang chìm trong biển lửa hóa thành băng trong vài giây.
- Các cậu hay lắm!- Tsuna nén cơn tức giận của mình lại.
[J...Juudaime.....bình tĩnh đi ạ....]
[Ma....ma...có gì từ....từ nói....]
[Kufufufu, thỏ con....bình tĩnh....]
[Hn.] Anh kiệm lời quá đấy Hibari.
[Em trai....hết....mình...bình tĩnh.....nghe anh....giải...thích...]
[Bossu, em đã cố gắng hết sức để ngăn cản nhưng không được ạ!]
[Dame-Tsuna, em nên bình tĩnh.]
- Chrome, em đã cố gắng hết sức rồi, rất tốt. Còn những người còn lại, đóng băng 1 năm nhé?- Giọng cậu tuy nhẹ nhàng nhưng nó đầy khí lạnh bên trong.
[Uây Dame-Tsuna, sao em chỉ trừ Chrome mà không trừ anh?] Reborn bất bình hỏi.
- Em thừa biết nếu anh ngăn cản họ làm gì có vụ họ không nghe theo? Phạt luôn!
[Nhưng cho anh hỏi em đang ở đâu, Dame-Tsuna?]
- Nhật Bản, tỉnh Beika.
[Đúng nơi anh định kêu em làm nhiệm vụ luôn]
- Vậy anh gửi chi tiết nhiệm vụ qua đi, và đống giấy tờ đó mọi người chia nhau ra xử lý nhé?- Tsuna nhấn mạnh chữ cuối cùng, đây là mệnh lệnh chứ không phải nhờ.
[Đ...đã...rõ....] Bên kia điện thoại vọng lại tiếng trả lời.
- Haizz, bây giờ phải đi học thôi.- Cậu thở dài, mặc bộ đồ vest vào và nhận ra điều gì đó.
- Ủa mà tiểu học mặc vest có sao hông ta?- Cậu nghiêng đầu thắc mắc.
Tuy vậy cậu vẫn mặc kệ nó và đi đến trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [All27] Tiểu Tsuna xuyên thế giới.
FanfictionTsuna đang ký giấy thì đột nhiên cảm thấy hơi chán nên ra ngoài, vừa bước ra ngoài thì bị khẩu Bazoka của Lambo ụp vào. Nhưng khẩu Bazoka có vấn đề nên đã xảy ra 1 số chuyện ngoài ý muốn.