Lại 1 ngày đẹp trời nữa đến, Tsuna định cầm cặp đến trường, nhưng có cảm giác có điều gì đó không ổn. Không lẽ là nó? À chắc không phải đâu. Cậu lắc đầu bác bỏ thứ mình vừa nghĩ. Thôi thì hôm nay cúp học 1 bữa vậy.
Tsuna ngay lập tức đi ra ngoài và tung tăng dạo chơi. Quan trọng hơn nên đi đâu nhỉ? Trước đây vì giấy tờ nên cậu hiếm đi đâu chơi, còn khi được đi rồi thì toàn bị lũ hộ vệ phá. Cậu bắt đầu băn khoăn không biết nên đi đâu cả. Sau 1 hồi, Tsuna quyết định đến tiệm bánh mới khai trương ở Namimori. Hơi xa 1 chút, chắc không sao. Mà hình như cậu quên gì thì phải. Mà thôi kệ.
Tsuna vừa vào trong đã nghe mùi hương bánh nhè nhẹ thoảng qua. Cái mùi hương đó kích thích sự thèm bánh ngọt của cậu. Bởi thế, cậu đã nhanh chóng gọi cả 1 bàn kem và bánh.
- Ưm, ngon quá~
Tsuna đặt 1 tay lên má, cảm thán vị của chiếc bánh. Đột nhiên 1 người phục vụ đến chỗ cậu.
- Ano, chị chụp hình em được không? Tại vì cửa hàng chị mới khai trương nên có dịch vụ chụp ảnh những khách hàng đầu tiên...
- A, vậy ạ, chị cứ chụp đi.- Khi có bánh vào là Tsuna dễ dãi hẳn ra, nên cậu để cho cô phục vụ chụp hơn chục bức khi cậu đang ăn.
Tiếp theo, cậu quyết định sẽ đến công viên trò chơi. "Nên chơi trò gì trước nhỉ?" Tsuna quay trước quay lui khi chọn. A, tàu lượn siêu tốc! Tsuna vui vẻ đi vào thì nhìn thấy tấm bảng. "Không dành cho trẻ em dưới 10 tuổi". Thôi xong, cậu mới 7 tuổi về mặt hình thức nhưng tinh thần đã 24 tuổi a. Tsuna buồn bã ra khỏi khu tàu lượn siêu tốc. Các anh chị nhân viên hướng dẫn Tsuna đến thủy cung. May là tâm trạng cậu đang tốt nên dễ chấp nhận.
- Oa, cá mập!
Tsuna thích thú trước con cá mập to khủng bố. Hình như Squalo từng bị con to như vậy đớp rồi thì phải? Mà thôi kệ. Có vẻ như cậu rất được ưu ái khi ở đây. Từ nãy đến giờ cậu đã được tặng rất nhiều quà rồi, và họ đều nói là nhân dịp gì gì đó. Thế là Tsuna ôm cả đống quà và đi đến địa điểm tiếp theo. Khu trò chơi điện tử. Bởi vì nó quá vui nên đến khoảng hơn 1 tiếng sau Tsuna mới lết xác ra khỏi đó.
- Mình nên mua thức ăn cho buổi tối nhỉ?
Tsuna lẩm bẩm rồi đi đến siêu thị. Hôm nay sao nhiều mặt hàng giảm giá thế nhỉ? Tsuna đi dạo quanh các sạp trong khi xe đẩy đang dần đầy.
- Chắc nhiêu đây đủ rồi nhỉ?
Tsuna quyết định về nhà vì hôm nay khá mệt mỏi rồi. Và tiếng chuông điện thoại vang lên khi Tsuna vừa đặt các túi đồ vừa từ Namimori về Beika.
- Alô?
[Dame-Tsuna, em đã làm gì mà các trang web có rất nhiều ảnh của em?]
- A Reborn, em chỉ đi chơi thôi ạ.
[Dame-Tsuna, anh cấm em ra đường!]
- Ể?!?!? Tại sao????
[Em đã giết chết rất nhiều người trong hôm nay]
- Ơ? Em có giết ai đâu?
[Không được cãi lời, Dame-Tsuna. Sẽ có 1 hộ vệ đến trông chừng em.]
- Ai ạ? Ha-chan hay Ta-chan?- Cách nói của Tsuna trở nên trẻ con hóa.
[Hộ vệ Mây, Hibari Kyoya.]
- Là Kyo-chan ạ?
[Ở đó gần Namimori nên cậu ta sẽ chăm em]
- Thế trong lúc em đi vắng, họ có phá hoại gì không?
[....] Sự im lặng của đầu dây bên kia đã báo cho Tsuna kết quả.
- Nói với họ khi em về, xác định đóng băng 5 năm nhé?- Tsuna mỉm cười hiền hậu.
[Đ...đã rõ...] Tsuna hóa giận là xác định Reborn cũng không tài nào dập lửa.
Thật là, sao họ quậy thế không biết? (chưa bt lý do à cá?)
- Hn, động vật nhỏ...- Hibari nhảy từ cửa sổ vào.
- Kyo-chan, anh không đi bằng cửa chính được à?- Tsuna để hai tay chống hông và nói.
- Động vật nhỏ, nhóc vừa gọi ta là gì?
- Kyo-chan?- Tsuna nghiêng đầu khó hiểu.
Phụt
Máu của Hibari tuôn ròng ròng từ mũi. Hắn đã ghi âm lại rồi, và gửi về để khoe lũ hộ vệ. Tsuna hốt hoảng khi thấy Hibari chảy máu mũi ròng ròng.
- Ta không sao, động vật nhỏ.
- Nhưng...- Tsuna nhìn hắn với đôi mắt cún con.
Phụt
Máu chảy gấp 2 lần. Hibari không còn cách nào khác phải nhảy ra ngoài.
- Kyo-chan bị sao ấy nhỉ?
Điện thoại Tsuna sau đó đổ chuông.
- Alô, cho hỏi ai vậy?
[Tsuna-kun, sao hôm nay cậu nghỉ học vậy? Bọn tớ lo lắm đó!]
- A vì vài vấn đề nên tớ phải nghỉ học...- Cậu chợt nhớ ra mình chưa xin phép.
[Vậy sao?]
- A, cho tớ nói chuyện với Conan và Haibara 1 chút nhé? Các cậu đừng nghe lén đó.
[Được rồi, lũ nhóc đi rồi. Cậu muốn nói gì hả, Sawada Tsunayoshi?]
- Vậy tớ xin phép nói luôn, gia sư của tớ nói với tớ bảo vệ cậu.
[Hả? Sao phải bảo vệ tớ?]
- Không chỉ cậu, cả cô gái tên Miyano Shiho kia nữa.
[Làm sao cậu biết tên thật của tớ?!?] Giọng nói bên kia pha chút sợ hãi.
- Tớ biết khá rõ về 2 cậu đó. Kudo Shinichi và Miyano Shiho à.
[...] Bên kia đầu dây chợt im lặng. Họ đang phán đoán cậu có phải kẻ thù hay không.
- An tâm đi, tớ đã nói rồi, tớ sẽ bảo vệ cả 2 cậu. Hai người đã từng thử nghiệm loại thuốc teo nhỏ rồi nhỉ? Tôi cũng bị dính thứ tương tự đây.
[Đó là cái gì?]
- Khẩu Bazoka 10 năm.
Haibara thì đã nghe qua người sử dụng thứ đó, hộ vệ Sấm Sét của nhà Vongola, Bovino Lambo.
- Mà tôi biết hết thông tin của các cậu, nếu không tiết lộ thông tin của mình thì hơi thiếu công bằng nhỉ?
[Cậu thực sự là ai?]
- Vongola Decimo, boss Vongola đời thứ 10.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [All27] Tiểu Tsuna xuyên thế giới.
FanfictionTsuna đang ký giấy thì đột nhiên cảm thấy hơi chán nên ra ngoài, vừa bước ra ngoài thì bị khẩu Bazoka của Lambo ụp vào. Nhưng khẩu Bazoka có vấn đề nên đã xảy ra 1 số chuyện ngoài ý muốn.