Hôm nay là một ngày khá đặc biệt, tụi Nobita rủ nhau đi phiêu lưu ở một vùng đất nào đó.
- Vậy chúng ta sẽ đi đâu?- Nobita hỏi.
- Để xem, mùa hè thì nên đi đâu nhỉ?- Shizuka nghĩ.
- A, biển!- Suneo đập tay và nói.
- Được đấy, Tsuna nii đi không?- Doraemon quay sang cái người tóc nâu đang đọc sách kia.
- Hở? Anh á? Để anh hỏi ý kiến đã.- Tsuna nhanh chóng nhắn tin cho người nào đó mà họ không biết rõ nhưng độc giả thì biết đấy=))) Còn ai trồng khoai đất này ngoài Reborn?=)))
- Biển nào mới được chứ?- Jaien hỏi.
- Hm...
Tsuna sau khi nhắn tin xong thì quay lại nhóm Nobita.
- Anh biết một hòn đảo khá thú vị. Các em đi chứ?
- Thật sao?- Cả bọn sáng mắt.
- Nhưng chi phí?- Doraemon hỏi.
Shizuka và Jaien thì quay sang Suneo, người mà hai đứa nghĩ là giàu nhất hội. Còn Doraemon và Nobita thì quay sang Tsuna vì hai đứa đó biết cậu giàu thế nào.
- Anh bao.
Tsuna mỉm cười tỏa sáng, có lẽ au nên đi lấy cái kính mát nhỉ?
- Vậy hẹn ở đây vào tuần sau nhé? Anh biết các em còn bài tập hè mà đứng chứ? Cố hoàn thành nó nha~
Mọi người đoán được chưa? Vâng, chính là Mafia Land đó ^^
Sáng tuần sau, tất cả đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ, Tsuna cảm thấy mình dần giống Reborn mất rồi?
Mà thôi kệ đi, đời mà. Sống gần tên ma vương như vậy chi ít cũng bị ảnh hưởng cái tính khí.
Vừa lên đảo, một dàn vệ sĩ mặc áo vest đen chỉnh tề, đeo kính râm, cúi người đúng 90 độ, hô to:
- Chào mừng ngài đã đến, Decimo sama!
Ta chỉ muốn đến chơi một cách bình thường mà cũng không được à? Đã dặn giấu cái chuyện đó đi mà sao cứ banh ra thế? Ông trời ơi, làm ơn xót thương con, con hết muốn là Decimo rồi.
Đó là nỗi lòng của Tsuna.
Nhưng ta ếu thích như vậy, con ạ.
Vâng, một câu trả lời quá hay đến từ phía ông trời.
Ơ diêng ơ diêng... à mà thôi:)))
Quay về thực tại, vừa bị hù cho 1 phát thì đã bị tống lên xe lúc nào không hay, rồi chạy thẳng đến khách sạn tân tiến nhất nữa.
Phải nói, cậu thật ngu ngốc khi giao nơi này cho Hayato, cậu ta biến toàn bộ thành viên nơi đây thành trung khuyển hết rồi. Chỉ có mình cậu ta là bắt cấp dưới cúi người 90 độ khi gặp cậu thôi.
Lần sau giao chỗ này cho Takeshi vậy...
Mà không được, cậu ta biến nơi đây thành sân bóng chày với quán sushi mất!
Đành để Hayato quản mấy bữa nữa vậy.
- Ở đây đẹp quá.- Câu nói của Shizuka đã góp phần kéo Tsuna về thực tại, nãy giờ đầu óc cậu ở trên mây không hà.
- Nơi này đích thị là Vongola Land rồi! Hòn đảo này được tập đoàn Vongola xây dựng lên thành một khu vui chơi giải trí! Gía vé rất mắc!- Suneo hét toáng sau khi đã hoàn hồn.
Ờ, bề ngoài thôi con ạ. Biết bao nhiêu cuộc họp quan trọng trong giới Mafia đã diễn ra ở đây rồi không hả con? Lại thêm mấy cuộc tập luyện kinh khủng nữa. Chắc con không tưởng tượng được đâu ha?
- Các em có thể tự do chơi rồi đó. Nhớ cầm theo cái huy hiệu này. Và, tuyệt đối, không được tiến vào khu rừng phía sau nhé? Ở đó có động vật hoang dã đấy.
Vâng, động vật hoang dã....
Chỉ là Tsuna cố gắng nói cho tụi nhỏ không được ra phía sau. Biết bao nhiêu vũ khí quân sự được nhập khẩu trái phép ở đó không hả? Đếm không xuể đâu.
- Tụi em biết rồi ạ.- Cả đám nhanh chóng chạy đi mất. Tsuna thở dài rồi ngồi xuống ghế.
Cộc cộc
- Vào đi.
- Juudaimeeeeee~
Người vừa xông vào không ai khác ngoài anh trung khuyển vừa được nhắc ở trên. Anh ấy đã bay với vận tốc ánh sáng khi được cho phép vào. Và hiện tại đang ngoe nguẩy cái đuôi của mình bên Tsuna.
- Hết nói nổi với cậu. Thế, đống giấy tờ này là sao?- Tsuna nói, đồng thời liếc sang mấy thùng giấy bên cạnh.
- À dạ.... Cái đó.... là thiệt hại do tên sẻ với tên dứa đánh nhau ạ.... Phần kia là.... tên ngốc bóng chày, tên đầu rễ tre và tôi ạ...- Hayato sợ hãi nói.
- Ara? Tớ nghe nói có cậu nữa?- Tsuna mặt lạnh tanh, nở một nụ cười không thể yan hơn nữa.
- Vâng... Tôi xin lỗi ạ!!!!- Hayato quỳ rạp xuống nói, à không, là hét.
- Được rồi, chỉ là 3 đêm thôi.... 3 đêm thôi mà...- Tsuna cố gắng thôi miên mình, vừa tự động viên, vừa trấn tĩnh.
- Hayato, chuẩn bị cho tớ 1 căn phòng lớn, và cực chắc chắn.
- Vâng...
Toang rồi, toang cmnr.
Ầm
Đùng
Rầm
Căn phòng trong khu rừng được xây nên với vật liệu cứng nhất, trong thoáng chốc đã bị sập hoàn toàn. Hayato hoảng hồn, làm rớt luôn xấp giấy cậu đang cầm.
Hờ hờ, boss mà giận thì.... pay của:)))
Mà, boss mạnh là thế, nhưng lên giường rồi thì ngược lại:)))
- Hà, dễ chịu hơn rồi.- Tsuna phủi mấy vết bụi dính trên vai áo, sau đó đi lại gần Hayato.
- Chuẩn bị thêm 1 phòng nữa.
- Vâng!
Và sau đó, Tsuna đã càn quét tất cả để xả bớt cơn giận. May mà chưa sập đảo:)))
- Nói cho đám kia biết, lần sau giấy chỉ cần vượt qua 5 tờ, ngay lập tức bị phạt.- Tsuna nói, cái lũ này cần giáo huấn lại.
- Vâng!
Tsuna thở dài rồi quay lại khách sạn. Mệt mỏi thật. Nhưng cũng có phần sảng khoái vì đã trút hết cơn giận.
Ngày hôm nay... đã kết thúc rồi....
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
hế lô, au đã trở lại r đây~
chìm quá lâu suýt quên mất cốt truyện:D
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [All27] Tiểu Tsuna xuyên thế giới.
FanfictionTsuna đang ký giấy thì đột nhiên cảm thấy hơi chán nên ra ngoài, vừa bước ra ngoài thì bị khẩu Bazoka của Lambo ụp vào. Nhưng khẩu Bazoka có vấn đề nên đã xảy ra 1 số chuyện ngoài ý muốn.