Chương 6

1.9K 180 21
                                    

 - Vongola Decimo, boss Vongola đời thứ 10.

 [Cái...?!?!] Haibara như muốn thét lên.

 - Bình tĩnh nào, chỉ là gia sư của tớ có nhã hứng muốn 2 cậu làm cho Vongola thôi.- Tsuna mỉm cười nhẹ.

 [Liệu bọn tôi có thể tin được ở cậu không?] Conan hỏi với giọng dè chừng.

 - Cứ tin tưởng ở tớ. Vậy nha, tớ cúp máy đây.- Tsuna nhanh chóng cúp máy phòng trừ bên kia hỏi thêm vài câu phiền phức.

 - Bây giờ thì, bắt đầu thôi.

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 - Mọi người có muốn đi diệt quỷ khuyển thật không?

 Hattori và cô bạn tên Kazuha bước vào nói khi Conan cùng Ran và ông chú Mori đang xem phim về quỷ khuyển.

 - Cậu vừa nói gì về quỷ khuyển cơ?- Ran lo lắng hỏi lại.

 - Nếu là quỷ khuyển em rất muốn đi xem đấy.- Tsuna đứng tựa lưng vào tường và nói.

 - Thằng nhóc nào đây?- Ông Mori hỏi.

 - A cậu ấy là bạn cháu.- Conan nói rồi và chạy đến chỗ cậu.

 - Tớ đến để trả thứ này cho cậu và muốn nghe ý kiến của cậu.- Tsuna cầm 1 quyển sách và nói.

 - Ý kiến về cái gì?- Ông Mori tò mò hỏi.

 - À chỉ là ý kiến về mấy quyển sách cháu đang đọc thôi ạ.- Tsuna nói dối như nói thật.

 - Thế em cũng muốn đi xem quỷ khuyển à?- Hattori cúi đầu xuống hỏi.

 - Vâng, em đi chung được chứ ạ?- Tsuna lại dùng đôi mắt cún con để hỏi.

 - A....e...to....- Bị ánh mắt cún con của Tsuna hấp dẫn, Hattori vô phương chống cự.

 - Được thôi!- Conan thay Hattori trả lời.

 - Sẵn nói luôn, người đó có cái tên hay lắm!- Hattori cười và quay sang Conan.

 Đến sáng hôm sau, họ cùng đến căn nhà mà chủ nhân gọi thám tử đến.

 - Ai thế ạ?- Giọng nói của 1 người phụ nữ vang lên.

 - Cháu là thám tử được chú Shinichi gọi đến đây ạ...- Hattori nhanh chóng đáp lại.

 - Ủa? Vừa rồi là tiếng phụ nữ... Tớ tưởng người đó sống một mình?- Conan thắc mắc.

 - Chú ấy bị bệnh đau ở hông nên phải có bác giúp việc đến ở tuần 2, 3 ngày... Đây là nhà chú Shinichi ở trước khi thành con nuôi nhà Inubushi... Lúc công ty sắp phá sản chú ấy đã bỏ nó, nhưng nhờ bác gái nhà Inubushi động viên, chú Shinichi khôi phục công ty và mua lại căn nhà... Nghe nói dạo này chú ấy lại bị đau ở hông nên không đi làm được...- Hattori nói.

 - Vậy sao...

 - Với lại sao cậu xưng ngang hàng với tớ vậy? Không sợ cậu nhóc Cá ngừ kia biết à?- Hattori cúi xuống nói thì thầm.

 - Có gì đâu, cậu ta cũng biết rồi, với cả cậu ta sẽ là người bảo vệ cho tớ.- Conan nói.

 - Ốm yếu như cậu nhóc ấy mà cũng bảo vệ được cậu à?- Hattori nhìn với vẻ mặt không tin cho lắm.

 - Đừng trông mặt mà bắt hình dong nhé? Coi vậy chứ cậu ta thuộc Vongola đấy!- Conan dùng cái vẻ mặt chán nản nói.

 - Nà ní??? Cậu đùa à Kudo???- Hattori chính thức sốc nặng.

 - Hai cậu đừng nói chuyện to nhỏ với nhau nữa! Nói cho tớ nghe với!- Tsuna phồng má giận dỗi nói.

 - À...ừ....- Hattori vẫn không tin được vào những gì mình đã nghe.

 Cạch

 - Ừm... Ông Shinichi đang ngủ...- Abukawa Funae, người giúp việc mở cửa ra và nói.

 Sau đó bà giúp việc dẫn họ đến phòng ông Shinichi đang ngủ.

 - Ông Shinichi? Ông có khách này!- Funae gõ cửa nói.

 - Chú ấy ngủ say quá...- Hattori lên tiếng sau khi cánh cửa vừa được mở ra.

 - Phòng này nóng ghê...- Conan nhìn trước nhìn sau và nói.

 - Ông ấy có vẻ hơi sốt... Với lại ông Kudo nói đêm qua thức khuya nên không ngủ được mấy... Chắc ông ấy sắp dậy rồi...- Bà giúp việc khép cửa lại và nói.

 - Thế thì bọn cháu ngồi chờ vậy...- Hattori nói.

 - Các cậu cố nói chuyện với ông ấy nhé! Tôi cũng đến chịu rồi...

 - Dạ?- Hattori và Conan đồng thanh.

 - Ông Kudo muốn chết cho rảnh nợ? Chú ấy... Nói thế thật sao ạ?- Hattori hỏi.

 - Ừ... Tôi đi mua đồ ăn cho bữa tối, các cậu trông nhà được không?- Bà giúp việc hỏi.

 - Được ạ.- Hattori vui vẻ nói.

 - Quỷ khuyển à...

 - Ran không đến là đúng...

 - Trung khuyển?- Tsuna lầm bầm khi nhớ đến Gokudera.

 - Sao vậy Tsuna?- Conan hỏi.

 - À không, chỉ là tớ đang nghĩ 1 số chuyện thôi. Chẳng hạn như căn phòng ban nãy, tớ nghe mùi xác chết.

[Khr] [All27] Tiểu Tsuna xuyên thế giới.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ