Nhóm Tsuna đang hát ở phòng số 3 thì có 1 người đàn ông ghé lại quầy tiếp tân, dặn dò người đó khi nào lũ trẻ về thì báo cho ông 1 tiếng, bởi vì ông bỏ quên đồ. Còn bản thân ông ta sẽ hát ở phòng bên cạnh.
- Conan, đến lượt nhóc hát rồi đó!- Sonoko đặt micro lên bàn và nói.
- *beep*- Đây là âm thanh đã được au lọc đi, chứ không là hư lỗ tai.
- Hay...hay lắm, Conan!- Ran vỗ tay trong sự cạn lời.
"Hát chẳng có giai điệu gì cả!" Sonoko cạn lời trong lòng.
- Tsuna, đến lượt cậu hát đó.- Conan đặt micro lên bàn sau khi hát xong.
- À vậy tớ xin phép....
- Á á á á á á!!!!!!!!!
Bên ngoài vang lên tiếng hét của 1 người nào đó, Conan nhanh chóng chạy sang phòng bên cạnh. Có anh tiếp tân khi nãy đang sợ hãi trước phòng.
- Có...có....xác người...!
Vừa chạy vào và Conan đã nhìn thấy 1 người đàn ông đang nằm trên sàn, đầu đầy máu.
- Gọi cảnh sát và xe cấp cứu ngay!- Conan quay sang anh tiếp viên nói.
- À, anh gọi liền.
Trong khi anh tiếp tân đi gọi cảnh sát và xe cấp cứu, đã không ít sự tò mò hướng về nơi phát ra tiếng thét khi nãy. Còn Tsuna thì đang đứng dựa vào bức tường, quan sát hành động của Conan. Cho đến khi cảnh sát đến, Tsuna mới di chuyển lại gần Conan.
- Sếp ơi! Em đã cho rửa mấy tấm ảnh trong máy mà nạn nhân mang theo... Thật bất ngờ!- Cảnh sát Chiba nói.
- Bất ngờ??- Thanh tra Megure thắc mắc.
Toàn bộ ảnh đều có hình Tsuna, Conan, Ran và Sonoko.
- Tệ thật, hắn là kẻ bám đuôi à?- Sonoko cảm thán trước đống ảnh.
"Trung tâm của các bức ảnh đều là Tsuna, ngay cả những bức lúc cậu ta tập thể dục cũng bị chụp lại." Conan suy nghĩ.
Tsuna cảm thấy khá khó chịu khi bị chụp lén như này. Rõ ràng cậu cảm nhận được đến 2 người đang chụp ảnh cậu. Nhưng ở đây chỉ có 1, vậy còn 1 người nữa là ai?
Mãi suy nghĩ nên cậu không hề để ý xung quanh đang phá vụ án. Cho đến khi vụ án kết thúc cậu mới giật mình tỉnh lại.
- Vậy tớ về trước, tạm biệt nha.- Tsuna nhanh chóng chạy mất.
"Tìm thấy ngươi rồi, tên bám đuôi!" Tsuna nở 1 nụ cười nguy hiểm, xác định số phận tên đó rồi.
- Ngươi đây rồi, dám chụp lén ta cả ngày à?
Tsuna nhanh chóng chặn đầu tên nào đó mặc áo đen từ trên xuống dưới, cả khuôn mặt cũng bị mũ che khuất.
- Không hổ siêu trực giác nhà Vongola, lần sau ta phải cẩn thận mới được.
- Không có lần sau đâu!- Cậu nhanh chóng chuyển sang trạng thái Hyper Dying Will và nhào tới.
- Để xem tên nào dám chụp lén ta.- Cậu nhanh chóng đánh bay nón của hắn, và càng bất ngờ hơn khi hắn lộ nhân dạng.
- Kufufufu.
- M...Mukuro?- Tsuna nhăn mặt, thôi rồi, hắn mà thấy nhân dạng trẻ con của cậu thì, thôi rồi...
- Kufufufufu, lâu quá không gặp em, thỏ con.
- Anh đến đây để dâng mạng à, Mukuro?- Tsuna hằm hè như con mèo xù lông. Trong mắt cậu thì nghĩ mình đang dữ lắm, nhưng mắt người đời thì thấy cậu như mèo xù lông vậy á.
- Kufufufu, thỏ con, em thật dễ thương~
- Mukuro, anh đừng nói cái giọng dâm đãng đó nữa....- Tsuna bắt đầu nổi da gà.
- Kufufufufu, chuyến đi này xem như không uổng công, ta chụp được rất nhiều hình của thỏ con~
- Cấm anh đem về cho bọn họ coi!- Tsuna lại bật chế độ boss, nhưng không thành công vì cậu quá dễ thương a~
- Kufufufu, vậy gọi ta 1 tiếng "Mukuro-sama~" đi, không thì...- Hắn cười gian xảo.
- Ưm.....- Tsuna bắt đầu đấu tranh quyết liệt.
- M....Mukuro....-sama....- Tsuna nói bằng giọng ngượng ngịu, khóe mắt chảy nước, khuôn mặt đỏ bừng lên vì xấu hổ, Mukuro dám bắt nạt cậu, khi về cơ thể thật rồi cậu sẽ cho hắn biết tay.
- Kufufufu....- Mukuro hắn nằm bẹp trong vũng máu của bản thân và cười sảng.
Còn Tsuna thì đang tức giận, và cậu phồng đôi má đang ửng đỏ của mình, tất nhiên là cậu chưa ngừng khóc.
- Kufufufufu, ta nghĩ mình nên về thôi, nếu ở đây lâu thêm nữa ta có thể chết vì mất máu.- Mukuro cười gian xảo rồi biến mất trong làn sương mù.
Sao cậu có cảm giác không ổn a? Mà thôi kệ, chỉ cần họ không thêm giấy tờ cho cậu là được. Nhưng Tsuna có ngờ đâu, khi Mukuro về tổng bộ, hắn đã khoe với dàn hộ vệ về chiến tích của hắn, bao gồm cả đoạn ghi âm nữa. Chỉ vài giây sau đó, cả phòng đều chất đầy tử thi chết vì mất máu. Mukuro hắn còn kiếm được 1 khoảng lời khi bán ảnh cho đám hộ vệ và Reborn. Ngoài ra cái đám đó còn bảo hắn lần sau chụp nhiều vào. Đa số hộ vệ đều lấy ảnh đó làm màn hình khóa, và thi thoảng lấy ra để,...thờ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [All27] Tiểu Tsuna xuyên thế giới.
FanfictionTsuna đang ký giấy thì đột nhiên cảm thấy hơi chán nên ra ngoài, vừa bước ra ngoài thì bị khẩu Bazoka của Lambo ụp vào. Nhưng khẩu Bazoka có vấn đề nên đã xảy ra 1 số chuyện ngoài ý muốn.