- Mùi xác chết ư?- Conan mặt khó hiểu nói.
- Khứu giác của em nhạy lắm. Tốt nhất kiểm tra cho chắc.- Tsuna uống nốt phần còn lại trong ly trà của mình và đứng dậy.
Cốc cốc
Hattori gõ vào cánh cửa trước phòng ông Kudo, còn Conan thì đang suy nghĩ về chuyện gì đó.
- Cháu xin phép ạ.- Hattori đẩy cửa.
- Cánh cửa này... Bị dính đầy băng dính...- Hattori cố hết sức đẩy vào.
Khi vừa mở cửa vào được, trước mặt họ là cảnh tượng ông Kudo nằm trên sàn, cửa sổ bị dán chặt bằng băng keo, và còn có lò than trong phòng.
- Hai người xử lý trên đây nhé? Em có chút việc...- Tsuna nhìn vào màn hình điện thoại với dòng chữ nổi bật. "Reborn".
- Được rồi.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Cậu gọi tớ có chuyện gì không Reborn?
[Chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ mới đi, Dame-Tsuna.]
- Ehhh?!? Tớ chưa xong ở đây mà???
[Dám cãi tôi à, Dame-Tsuna? Muốn ăn kẹo đồng phải không?] Giọng nói bên kia càng ngày càng lạnh lẽo.
- Ưm... Thôi được rồi, tớ nghe lời cậu. Nhiệm vụ tiếp theo là gì?
[Con bò ngốc ấy chuẩn bị sang đó để đưa cho cậu bản chi tiết về kế hoạch. Ngươi trốn không được đâu, Dame-Tsuna]
Rụp
- Haizzz, có lẽ mình không thể về tổng bộ trong 1 thời gian rồi...
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Khi vừa vào trong, Tsuna thấy có vài cảnh sát ở đây. Có lẽ họ đã gọi.
- Hửm, thằng nhóc nào đây?- Thanh tra Megure nhìn Tsuna và hỏi.
- A đó là bạn mới chuyển đến trường cháu, cậu ấy là Sawada Tsunayoshi ạ.- Conan chạy lại nói.
- Xin lỗi nhé, Conan. Xem ra tớ không thể cùng cậu đến nhà Inubushi và quỷ khuyển rồi...- Tsuna thở dài.
- Không sao đâu... Mà khi nào cậu đi?- Conan hỏi.
- À, cậu ta sắp tới rồi. Tớ đi trước nhé?
- Ừ, hẹn gặp lại.
- Ừ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Tsu-nii, đây là bản kế hoạch.- Lambo cầm 1 xấp giấy nói.
- Lambo, đề nghị em đưa xuống thấp hơn được không? Em biết là chiều cao của anh bây giờ rất thấp mà.- Tsuna nhăn mặt nói.
- A, em xin lỗi. Do thói quen thôi...- Lambo gãi đầu nói.
- Hửm? Kế hoạch cho anh đi nghỉ xả hơi à???- Tsuna tròn mắt hỏi.
- Vâng, mọi người đã thống nhất với nhau là cho anh đi nghỉ ngơi. Anh cũng mệt rồi đúng không?- Lambo ngồi xổm xuống nói.
- Tuyệt quá!- Tsuna như muốn nhảy cẫng lên. Đúng là từ khi nhỏ lại, tính cách cậu cũng đổi theo.
- Và đặc biệt, anh không phải ký giấy tờ ở thế giới này.- Lambo nói với vẻ bí ẩn.
- "Không phải thế giới này"?!? Chẳng lẽ anh sẽ sang thế giới khác á?- Tsuna nghiêng đầu hỏi.
- V...vâng- "Á hự, Tsu-nii moe quá!!!!"
- Thế cũng được. Nhưng anh đi bằng gì?
- Khẩu Bazoka của em đã được sửa và nâng cấp rồi. Nó có chức năng đưa anh sang thế giới khác nữa đó. Nhưng hình dạng thì em không biết nha.
-Thử liền đi.- Tsuna nóng lòng nói.
Bùm
Làn khói hồng tỏa ra, Tsuna biến mất.
- Nói là "anh không phải ký giấy tờ ở thế giới này" nhưng anh vẫn phải ký giấy tờ ở thế giới khác, Tsu-nii à.- Lambo cười gian xảo rồi lên máy bay trở về tổng bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Khr] [All27] Tiểu Tsuna xuyên thế giới.
FanfictionTsuna đang ký giấy thì đột nhiên cảm thấy hơi chán nên ra ngoài, vừa bước ra ngoài thì bị khẩu Bazoka của Lambo ụp vào. Nhưng khẩu Bazoka có vấn đề nên đã xảy ra 1 số chuyện ngoài ý muốn.